Mascot tiếp theo, HippoHappy (Ca Sĩ Mặt Nạ) bị loại tuần này vì 'hét nhiều hơn hát'

Mascot tiếp theo, HippoHappy (Ca Sĩ Mặt Nạ) bị loại tuần này vì 'hét nhiều hơn hát'

Màn song ca của HippoHappy và Bố Gấu trong teaser tập 15 Ca Sĩ Mặt Nạ đang trở thành hiện tượng mạng xã hội, tuy nhiên, nhiều người cho rằng sự hét hơn hát của HippoHappy đã gây tranh cãi và liệu anh có bị loại trong tuần này?

Hoàng Hải (Biệt danh: Bố Gấu) bất ngờ công khai mối quan hệ tình cảm với Thuỳ Chi trên sân khấu của chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ.

Biệt danh Bố Gấu của Hoàng Hải được khám phá khi anh xuất hiện trở lại trên sân khấu Ca Sĩ Mặt Nạ, trở thành đối thủ xứng tầm với Hà Anh Tuấn sau 10 năm, với vóc dáng 6 múi.

Một số mascot từ mùa 1 và nhân vật đã lộ diện ở mùa 2 đã được mời trở thành khách mời song ca cùng các "thí sinh" còn lại trong chương trình Bán kết của Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2. Trong số đó, tiết mục đặc biệt của HippoHappy và Bố Gấu đã nhận được sự chú ý từ cộng đồng mạng. Với sự hỗ trợ của ca sĩ Hoàng Hải, bài hát ngắn "Ngày Chưa Giông Bão" đã trở thành một đoạn song ca hot trên mạng xã hội.

Sau sự xuất hiện của Hoàng Hải trong chương trình, anh đã trở thành ngôi sao thu hút sự quan tâm cho Ca Sĩ Mặt Nạ. Đa số người dùng Internet cho rằng Bố Gấu nên tiếp tục tham gia vào vòng trong và có thể trở thành ứng cử viên nặng ký cho ngôi vị Quán quân. Vì vậy, anh đã được mời trở lại để hỗ trợ một mascot khác.

Cách xử lý nốt cao của Bố Gấu trong màn trình diễn được người ta đánh giá cao vì sự điêu luyện và nghe dễ chịu, từ đó làm thăng hoa sự biểu diễn. Tuy nhiên, "nhân vật chính" HippoHappy lại bị chỉ trích là mờ nhạt và chìm nghỉm bởi sự thể hiện của ca sĩ Hoàng Hải.

Mascot tiếp theo, HippoHappy (Ca Sĩ Mặt Nạ) bị loại tuần này vì 'hét nhiều hơn hát'

Tranh cãi xoay quanh màn song ca của Bố Gấu - HippoHappy.

Dưới bài đăng, nhiều người trên mạng đã bình luận về cách biểu diễn của HippoHappy: "Không phải lúc nào cũng hét lên là tốt, HippoHappy quá dồn dập", "Nghe giọng của HippoHappy có vẻ hơi hụt hẫng"... Một số netizen khác cho rằng Bố Gấu hoàn toàn vượt trội so với HippoHappy, mọi người có cảm giác như anh mới là thí sinh đang thi đấu: "Không biết ai đang thi thực sự. HippoHappy dường như chỉ làm trợ thủ cho Bố Gấu", "Bố Gấu hát tuyệt vời, chiếm toàn bộ sự chú ý", "Thấy như Bố Gấu 'nuốt chửng' HippoHappy, giọng cao của Hà Mã trong lần này thật sáng và rực rỡ"...

Trong tập trước đó, HippoHappy đã có màn biểu diễn ấn tượng và trở thành mascot được bình chọn nhiều nhất, dẫn đầu bảng top 5 nhờ sự thể hiện xuất sắc trong ca khúc mới của Hứa Kim Tuyền. Tuy nhiên, gần đây, truyền thông xã hội cũng lan truyền tin đồn rằng HippoHappy sẽ không vào top 3. Điều này có nghĩa là có khả năng "bé Hà Mã" sẽ bị loại trong tập Bán kết tuần này.

Mascot tiếp theo, HippoHappy (Ca Sĩ Mặt Nạ) bị loại tuần này vì 'hét nhiều hơn hát'

Ca Sĩ Mặt Nạ mùa 2 tung ảnh 3 mascot để quảng bá cho concert Chung kết, làm rộ nghi vấn đây là top 3 năm nay, không có HippoHappy?