Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ bất ngờ tiết lộ thông tin kết hôn với nghệ sĩ Vbiz - Chủ nhân tiết lộ điều gì?

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ bất ngờ tiết lộ thông tin kết hôn với nghệ sĩ Vbiz - Chủ nhân tiết lộ điều gì?

Châu Khải Phong và Thanh Trúc, hai nghệ sĩ nổi tiếng, liên tục xuất hiện cùng nhau và gây chú ý trong các sự kiện giải trí Thông tin về việc họ đã kết hôn đã trở thành đề tài đồn đoán được quan tâm

Châu Khải Phong đã đưa ra quan điểm của mình về cuộc tranh cãi khi tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ. Sau khi tiết lộ danh tính của mình dưới vai trò là Tê Giác Ngộ Nghĩnh, anh đã thu hút sự chú ý đặc biệt từ khán giả. Đồng thời, thông tin về cuộc sống riêng tư của nam ca sĩ cũng đã tạo nên sự chú ý khi có tin đồn anh đã kết hôn với diễn viên Thanh Trúc. Thanh Trúc cũng đã xác nhận thông tin này và thông báo rằng cô đã tạm dừng sự nghiệp 2 năm để dành thời gian chăm sóc gia đình. Cả hai đã liên tục được bắt gặp xuất hiện cùng nhau trong những buổi gặp gỡ bạn bè và các sự kiện giải trí.

Trong cuộc gặp gỡ truyền thông gần đây, Châu Khải Phong đã bày tỏ quan điểm về mối quan hệ với Thanh Trúc. Ông cho biết rằng hai người chỉ là bạn thân từ khi họ gặp nhau trong một chuyến du lịch tại Mỹ cách đây 8 năm. Nam ca sĩ đã khẳng định rằng hiện tại vẫn chưa có sự chính thức nào giữa họ và sẽ thông báo cho người hâm mộ khi có tin vui.

"Trúc và Phong đã quen biết và trở nên thân thiết từ lâu. Người ta luôn quan tâm về việc tại sao tôi đã hát từ lâu và đã có tuổi rồi mà vẫn chưa lập gia đình. Có lúc ngồi cạnh một người phụ nữ xinh đẹp và tôi cảm thấy hợp ý nên chúng tôi quyết định quen nhau. Tuy nhiên, hiện tại chúng tôi chỉ là bạn thân. Tôi rất hy vọng sẽ tìm được người phụ nữ thích hợp để FC không còn lo lắng", Châu Khải Phong chia sẻ.

Nói về Thanh Trúc, Châu Khải Phong nhận xét nữ diễn viên này có tính cách hiền lành, dễ thương và rất nhiệt huyết trong nghề cũng như đã giúp đỡ anh nhiều trong sự nghiệp ca hát: "Trúc là người đã truyền cho Phong cả một trái tim nhiệt huyết. Ngày xưa, khi Phong mới bắt đầu hát, Trúc đã là một ngôi sao nổi tiếng. Khi gặp được Trúc, cô ấy đã giúp Phong cải thiện kỹ năng diễn xuất để thể hiện tốt hơn trong các MV. Đây thực sự là một người bạn đã giúp Phong rất nhiều trong suốt thời gian qua, để anh có được những bước chân vững vàng trên con đường âm nhạc".

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ bất ngờ tiết lộ thông tin kết hôn với nghệ sĩ Vbiz - Chủ nhân tiết lộ điều gì?

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ bất ngờ tiết lộ thông tin kết hôn với nghệ sĩ Vbiz - Chủ nhân tiết lộ điều gì?

Thanh Trúc - Châu Khải Phong liên tục được thấy tham gia cùng nhau trong các sự kiện giải trí cả trong lĩnh vực nghệ thuật và ngoài đời thường.

Khi được hỏi liệu có mong muốn xây dựng mối quan hệ sâu sắc hơn với Thanh Trúc hay không, Châu Khải Phong đã trả lời: "Phong cũng muốn nhưng không thể đạt được vì mọi sự phụ thuộc vào duyên số. Trong tình yêu, rất khó nói trước, điều quan trọng nhất là sống tốt và dành cho nhau những điều tuyệt vời nhất. Tình yêu là một sự duyên số. Chúng ta không thể chắc chắn rằng mình có thể nhận được tình cảm từ người khác, vì vậy để mọi sự tự nhiên diễn ra sẽ là tốt nhất".

Hiện tại, Phong chỉ muốn tập trung toàn bộ vào âm nhạc của mình. Sau khi tham gia The Masked Singer, Phong đã nhận được nhiều lời mời biểu diễn và được đông đảo khán giả quan tâm. Phong muốn làm điều gì đó để khẳng định bản thân".

Mascot Ca Sĩ Mặt Nạ bất ngờ tiết lộ thông tin kết hôn với nghệ sĩ Vbiz - Chủ nhân tiết lộ điều gì?

Thanh Trúc đã bị netizen phát hiện tham gia một buổi họp mặt bạn bè cùng Châu Khải Phong. Trong khi nam ca sĩ đang biểu diễn, Thanh Trúc được cho là tránh tương tác để không bị phát hiện quan hệ giữa họ.

Trong một sự kiện diễn ra đầu tháng 1/2023, diễn viên Thanh Trúc đã xác nhận đã đăng ký kết hôn và đang chuẩn bị cho cuộc sống hôn nhân sắp tới. Theo đó, nữ diễn viên cho biết sẽ tạm ngừng hoạt động nghệ thuật trong vòng 2 năm để dành thời gian cho gia đình và lên kế hoạch sinh con. Cô cũng tiết lộ rằng người bạn đời của cô lớn tuổi hơn cô 2 năm. Đáng chú ý, Châu Khải Phong sinh năm 1984, lớn hơn Thanh Trúc 2 tuổi.