Châu Khải Phong bật mí về ồn ào khi góp mặt trong Ca Sĩ Mặt Nạ

Châu Khải Phong bật mí về ồn ào khi góp mặt trong Ca Sĩ Mặt Nạ

Châu Khải Phong nhấn mạnh ý kiến cá nhân về việc bị gắn mác ca sĩ hội chợ khi tham gia Ca Sĩ Mặt Nạ, đồng thời chia sẻ quan điểm thẳng thắn về tranh cãi này

Châu Khải Phong không còn là một cái tên xa lạ với những người yêu thích âm nhạc. Trong suốt 15 năm hoạt động nghệ thuật, nam ca sĩ đã tạo ra nhiều bản hit với số lượt nghe lên tới hàng trăm triệu. Tuy nhiên, vì tập trung ca hát nhiều nên Châu Khải Phong hiếm khi tham gia gameshow truyền hình.

Trong chương trình "Ca Sĩ Mặt Nạ: Tê Giác Ngộ Nghĩnh", người ta đã tiết lộ danh tính của nam ca sĩ này, người sở hữu một bản hit đã đạt được hơn 350 triệu lượt xem.

Mới đây, trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ - The Masked Singer mùa 2, sự xuất hiện đồng thời của Châu Khải Phong và mascot Tê giác ngộ nghĩnh đã gây nhiều sự ngạc nhiên cho người xem.

Châu Khải Phong bật mí về ồn ào khi góp mặt trong Ca Sĩ Mặt Nạ

Châu Khải Phong được tiết lộ là người đảm nhận vai trò của mascot Tê giác ngộ nghĩnh.

Khi được hỏi về lý do tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ, Châu Khải Phong chia sẻ: "Khán giả và người hâm mộ thực sự muốn tôi tham gia các chương trình truyền hình. Điều này cũng là một mong muốn của tôi và trong thời gian tới, tôi sẽ cố gắng tham gia nhiều show truyền hình hơn để gửi tới khán giả sự yêu thương của họ. Ngoài việc biểu diễn trên sân khấu, đây cũng là một sân chơi tuyệt vời để tôi rèn luyện kỹ năng ca hát và thể hiện những thành tựu tuyệt vời mà tôi đã đạt được trong những năm qua. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để khán giả hiểu thêm về Châu Khải Phong".

"Hiện tại, lịch diễn của tôi rất dày đặc. Tuy vậy, tôi muốn tập trung vào các show truyền hình nên sẵn sàng giới hạn việc diễn để mang đến cho khán giả những bản trình diễn mới và độc đáo từ Châu Khải Phong".

Xuất hiện của Châu Khải Phong trên show truyền hình là một tin vui cho các fan hâm mộ của anh. Tuy nhiên, điều này cũng đã gây ra nhiều ý kiến trái chiều về nam ca sĩ. Một số người trên mạng cho rằng anh chỉ là "ca sĩ hội chợ" và không xứng đáng xuất hiện trong chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ năm nay.

Khi được hỏi về vấn đề này, Châu Khải Phong đã nói: "Điểm khởi đầu không quan trọng, điều quan trọng nhất là sự cố gắng trong suốt nhiều năm qua và cuối cùng là câu trả lời: Tôi là một ca sĩ có đến 30 bài hit và không phải tất cả các ca sĩ đều có được điều đó".

Châu Khải Phong bật mí về ồn ào khi góp mặt trong Ca Sĩ Mặt Nạ

Châu Khải Phong không thể không bị lòng khi bị nhận xét là "ca sĩ hát ở hội chợ"

Khi tiết lộ về bộ mascot Tê giác ngộ nghĩnh, Châu Khải Phong tiết lộ rằng khi mang trên người anh, anh đã cảm thấy rất nặng. Điều này đã tác động một chút đến tiết mục biểu diễn của nam ca sĩ. Tuy nhiên, nhờ được hỗ trợ từ ekip, cuối cùng Châu Khải Phong đã hoàn thành phần trình diễn một cách tốt.

Nam ca sĩ cho biết: "Khi video của tôi được hiển thị trên top 6 xu hướng trên YouTube, tôi đã đọc tất cả ý kiến của khán giả. Đó là những đề nghị, lời khen và nhận xét để tôi cải thiện bản thân mình".

Châu Khải Phong cũng thừa nhận rằng tham gia chương trình Ca Sĩ Mặt Nạ đã tạo áp lực cho anh vì các ca sĩ khác trong chương trình đều rất tài năng: "Tôi không có nhiều kinh nghiệm với gameshow truyền hình. Tôi vẫn còn khá nhiều điểm yếu và chưa hoàn thiện, nhưng tôi hy vọng khán giả hiểu rằng tôi luôn đặt hết tâm huyết vào công việc của mình".