Mạnh Trường phản ứng ra sao khi bị so sánh với Quốc Anh trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

Mạnh Trường phản ứng ra sao khi bị so sánh với Quốc Anh trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

Mạnh Trường gây tranh cãi khi trở lại với vai diễn 'soái ca' trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau, nhưng nhận được phản hồi không tốt hơn Quốc Anh

Mạnh Trường là diễn viên đã rất quen thuộc với khán giả thông qua những vai diễn "soái ca" lãng tử bên cạnh các mỹ nhân trong các bộ phim như: Hương Vị Tình Thân, Đừng Nói Khi Yêu...

Mạnh Trường phản ứng ra sao khi bị so sánh với Quốc Anh trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

Mạnh Trường gây ra nhiều tranh cãi khi tái xuất với hình tượng "soái ca" trong bộ phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau (Ảnh: VTV)

Mạnh Trường bị chê diễn xuất không bằng Quốc Anh

Quay lại với series Chúng Ta Của 8 Năm Sau của đạo diễn Bùi Tiến Huy, Mạnh Trường vẫn tiếp tục thủ vai nhân vật Lâm. Anh không hề thay đổi, vẫn là người đàn ông lịch lãm và có vị thế, nhưng vẫn chưa thể quên được tình cũ. Khi gặp lại cô người yêu xưa Dương (Huyền Lizzie) trong hoàn cảnh bất ngờ, những cảm xúc xưa vẫn hiện hữu trong Lâm, khiến anh muốn lần nữa chiếm được trái tim của người con gái mà anh từng yêu thương.

Trong Chúng Ta Của 8 Năm Sau, vai diễn phiên bản trẻ của Mạnh Trường và Huyền Lizzie do Hoàng Hà và Quốc Anh thể hiện đã thu hút được sự yêu thích của đông đảo khán giả. Tuy nhiên, trong phần 2, một số người xem không hài lòng với sự xuất hiện của những diễn viên kỳ cựu như Mạnh Trường, Huyền Lizzie và Quỳnh Kool.

Khán giả Thương Tuyết cho biết: "Mạnh Trường đã bao nhiêu năm vẫn giữ nguyên khuôn mặt và kiểu tóc, trở nên quá nhàm chán!".

Khán giả Ngọc Hoa Trần đồng ý: "Tổng thể, diễn viên phần 2 cũng ổn, nhưng vì quá quen mặt nên cảm thấy nhàm chán, nên cho diễn viên trẻ thử sức. Mạnh Trường đã có vợ con mà đóng vai thanh niên chưa vợ, phản ứng của khán giả không tốt!".

Khán giả Hồng Nguyễn phân tích: "Quốc Anh và Hoàng Hà diễn vai Lâm và Dương tốt hơn. Lâu rồi tôi mới thấy diễn viên trẻ diễn tốt như thế. Xem phần 1 có những khoảng lặng, hai bạn trẻ này diễn quá tuyệt, nếu giữ nguyên diễn viên và tạo hình già thêm chút ở 8 năm sau thì tôi nghĩ 2 bạn này cũng sẽ làm tốt. Còn Mạnh Trường và Huyền Lizzie diễn không tốt cho vai diễn này".

Từ một góc nhìn khác, có ý kiến kêu gọi ủng hộ Mạnh Trường, vì cho rằng nam diễn viên đã cố gắng để diễn tả ánh mắt nuối tiếc và đau buồn, trong khi vẫn cố gắng che giấu nỗi đau bên trong của nhân vật Lâm.

Khi chia sẻ về vai diễn này với Dân Việt, Mạnh Trường nói: "Tôi nghĩ có nhiều người sẽ nghĩ rằng vai diễn của tôi tiếp tục là hình ảnh 'soái ca', nhưng thực chất không phải vậy, vì Lâm không phải là chàng con nhà giàu, công tử hay 'tổng tài'. Những biến cố xảy ra với Lâm rất thực tế và gần gũi với cuộc sống, và anh ta sẽ phải chịu tác động của vật chất và tiền bạc. Anh ta không phải là hoàng tử trong câu chuyện cùng lọ lem mà mọi người thường thấy."

Mạnh Trường phản ứng ra sao khi bị so sánh với Quốc Anh trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

Mạnh Trường và Thùy Anh tái ngộ trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau (Ảnh: FBNV)

Đối với tôi, mỗi vai diễn đều mang đến những thách thức riêng biệt. Vai diễn Lâm có vẻ dễ dàng nhưng tôi luôn đặt ra những thử thách riêng để tự vượt qua, đó là cách để tạo ra sự đổi mới và không giống bất kỳ vai diễn nào trước đó của tôi. Câu chuyện của phim vẫn còn rất dài và tôi vẫn đang cố gắng để hoàn thành thử thách này, hy vọng rằng sẽ được sự công nhận từ khán giả.

Diễn viên chia sẻ: "Phim Việt đang phát triển lớn mạnh và thu hút sự quan tâm lớn của khán giả, tạo cơ hội rộng mở cho diễn viên. Điều này thúc đẩy tôi cố gắng hơn nữa.

Tôi rất may mắn khi được khán giả yêu thích và quan tâm ngay từ những vai diễn đầu tiên và sự ủng hộ từ khán giả càng ngày càng nhiều. Hậu phương vững chắc giúp tôi yên tâm cống hiến hơn nữa".

Quay trở lại với diễn biến chính của Chúng Ta Của 8 Năm Sau phần 2, Lâm và Dương cũng đang dần có sự kết nối trở lại, khi Lâm tìm mọi cách để có thể bảo vệ cho cô. Ở tập mới nhất, sau khi biết sự thật về ông Quảng (NSND Trung Anh) vẫn luôn tự ý tìm cách sắp xếp cuộc đời mình, Dương đã rất buồn bã.

Mạnh Trường phản ứng ra sao khi bị so sánh với Quốc Anh trong phim Chúng Ta Của 8 Năm Sau?

Diễn biến mới trong mối quan hệ của Lâm và Dương thu hút sự quan tâm của khán giả (Ảnh: VTV)

Dương đến rượu để giải sầu, nhớ ông Quảng từng cho cô 10 tỷ đồng nhưng không bao giờ gặp trực tiếp. Dương còn nhớ ngày mẹ mất, khi mẹ dặn đón ông Quảng về sống vì ông đã quan tâm, lo lắng cho Dương. Đã mất xe bus cuối cùng và trời đổ mưa, Dương sợ hãi và ngất ngay giữa đường. Ký ức bố mẹ Dương gặp tai nạn trong đêm mưa lại trỗi lên. Lúc đó, Lâm đi ngang qua và đưa Dương về nhà.

Dương mơ thấy bố mẹ và khóc nức nở. Dương tỉnh giấc ôm Lâm khóc. Lâm chứng kiến Dương hoảng loạn và xót xa. Sau đó, Lâm ôm Dương và xin lỗi. Lâm ở lại chăm sóc Dương cả đêm, nhắn tin nhờ Tùng gọi Nguyệt sáng hôm sau qua trông nom Dương. Nhiều người dự đoán đây có thể là bước ngoặt để Dương và Lâm trở về bên nhau.