Con gái Mạnh Trường: Hành trình bất ngờ sau 8 năm!

Con gái Mạnh Trường: Hành trình bất ngờ sau 8 năm!

Bé Chíp, con gái đầu lòng của Mạnh Trường, đã trưởng thành đáng kinh ngạc sau 8 năm kể từ khi tham gia Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế? mùa 2 Từ một cô bé nhí nhảnh dễ thương, Chíp giờ đây đã trở thành một thiếu nữ quyến rũ và đầy năng lượng

Diễn viên Mạnh Trường vừa chia sẻ trên trang cá nhân những hình ảnh so sánh về sự thay đổi của anh và con gái sau 8 năm tham gia chương trình Bố Ơi Mình Đi Đâu Thế?.

Ngoài ra, Mạnh Trường cũng tiết lộ về tổ ấm của mình, đó là một căn hộ cao cấp có diện tích 140m2, có giá trị lên đến 7 tỷ đồng và nằm ở trung tâm thành phố Hà Nội.

Nam diễn viên hài hước viết: "8 năm trước, khi nhìn con gái cháu trông thì thấy lạ lắm". Lúc đó, Chíp chỉ mới 6 tuổi, có ngoại hình đáng yêu và tính cách đặc biệt, đôi khi khá nghịch ngợm nên mọi người thường gọi cô ấy là "Chíp điệu".

Hiện tại, Chíp đã 14 tuổi và có chiều cao cùng dáng vóc nổi bật. Cô bé được xem là "bản sao của Mạnh Trường" do có gương mặt giống hệt cha và mang đến một phong cách thời trang riêng. Mạnh Trường tiết lộ rằng con gái đã phát triển rất nhanh, và sắp tới có thể sẽ vượt qua cha về chiều cao.

Không chỉ trưởng thành về ngoại hình, bé Chíp còn được bố khen vì tính cách người lớn, yêu thương và nhường nhịn các em, có tính tự lập cao.

Ngoài ra, con gái cưng nhà Mạnh Trường còn có nhiều tài năng, như đánh đàn piano và sáng tác hội họa. Vợ chồng nam diễn viên không khỏi ngạc nhiên và tự hào khi nhìn thấy những tác phẩm mà con gái đã tạo ra bằng đôi bàn tay của mình.