Màn trình diễn rap chất lượng của Điền dành tặng chị Hòa trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây sốt khán giả

Màn trình diễn rap chất lượng của Điền dành tặng chị Hòa trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây sốt khán giả

Màn bắn rap của Điền dành cho chị Hòa trong tập 37 phim Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây sốt với những câu nói hài hước và sâu sắc, khiến khán giả phấn khích và thích thú

Cuộc đời vẫn đẹp sao nhưng khi đến những tập cuối, mối mâu thuẫn giữa Lưu và chủ nợ càng trở nên căng thẳng. Trái với sự giúp đỡ nhiệt tình từ anh em trong khu chợ, chị Hòa (Anh Thơ) vẫn giữ thái độ lạnh lùng.

Bởi vì không muốn con trai Lưu hợp tác với con gái của mình, Hòa quyết định không quan tâm đến khó khăn mà anh đang gặp phải. Thậm chí, Hòa đã lên tiếng mắng chửi Lưu và xua đuổi mọi người tránh xa anh. Điều này khiến Điền (Tô Dũng), người bạn thân của Lưu, cảm thấy khó chịu.

Trong tập 37 của bộ phim, khi Hòa nhấn mạnh với Điền rằng: "Nếu chúng ta nghèo thì phải biết lo cho chính mình. Đừng có dính líu với Lưu và rồi chúng ta sẽ có ngày chết cả chùm", Điền đã tỏ ra khó chịu và đáp lại: "Bạn chưa từng nghe câu 'thà chết cả đống còn hơn sống một mình' à".

Nhận thấy Điền đang "chọc tức" mình, Hòa tiếp tục chế giễu: "Với tư cách đó, làm sao bạn có thể nghĩ mình đủ lực để quay đầu trở lại. Bạn có thể chết một mình và bỏ qua xác của mình, nhưng còn Bình, còn đứa trẻ thì sao? Tại sao lại có suy nghĩ ngắn hạn như vậy, thật là đám ngốc".

Câu trả lời của Điền cho lời nói đáng xấu hổ của Hòa là: "Chị Hòa ơi, em không biết chị nghĩ xa được đến đâu. Nhưng thực sự, sống lâu không thể không thấy buồn".

Hòa không chịu dừng lại và tiếp tục xúc phạm Lưu và thể hiện sự phân biệt đối với nam giới, Điền ngay lập tức "bắn rap" lại: "Ở đây, không có loại như Lưu, liệu người Điền này chị có thể tồn tại một mình hay không? Mọi người gọi chị là chị Hòa, chúng ta biết điều đó, tôn trọng người già, ấy là biểu hiện sự kính trọng tuổi cao và sự phát đạt chứ không phải chỉ vì tiền bạc của chị".

Điền không nghĩ mình có tiền nên nói gì cũng được đâu! Anh Lưu có nợ nần nhưng lúc tôi gặp khó khăn, anh là người đã giúp đỡ tôi, không phải ai khác. Thằng cháu Thạch, mặc dù nó sinh ra ở xó chợ nhưng nó học giỏi hơn người và cần cù. Đặc biệt, con gái chị còn đang theo đuổi nó đấy.

Màn trình diễn rap chất lượng của Điền dành tặng chị Hòa trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây sốt khán giả

Phản ứng của Điền nhận được nhiều lời khen từ khán giả.

Từ đầu phim, nhân vật Điền đã thu hút sự chú ý bởi những lời nói hài hước và có điệu. Tuy nhiên, đây cũng là lần đầu tiên khán giả thấy anh ta thể hiện sự tức giận và có một đoạn thoại dài.

Trong ngữ cảnh của phim, không ít người đã vui mừng và thích thú khi nam diễn viên mắng chửi nhân vật Hòa vì thái độ kiểu cách và sự coi thường người khác. Một số bình luận của khán giả bao gồm: "Lời chửi nghe thật như một bản nhạc", "Hoan hô anh Điền, chửi mà vẫn phải có nghệ thuật mới chịu", "Điền thực sự đặc biệt, chửi mà vẫn có âm điệu", "Anh Điền chửi như một hạt gạch bắn, làm lòng mụ Hòa phải chịu đựng", "Đây là đoạn diễn sáng nhất của anh Điền", "Trước đây, tôi ghét khi Bình đi phá thai, nhưng giờ đổi ý vì anh Điền quay xe"...

Màn trình diễn rap chất lượng của Điền dành tặng chị Hòa trong Cuộc Đời Vẫn Đẹp Sao gây sốt khán giả

Diễn viên Anh Thơ đảm nhận vai chị Hòa.

Về phía nữ diễn viên Anh Thơ, chị cho biết rằng việc reo hò từ phía khán giả đối với nhân vật Hòa là điều dễ hiểu:

Tôi cảm thấy rất bình thường khi khán giả bày tỏ sự khó chịu đối với nhân vật mình đóng trong những tập gần đây. Điều này hoàn toàn đúng, vì nếu mình đóng vai đáng ghét, không thể mong đợi khán giả sẽ yêu mến mình. Phản ứng của khán giả chỉ ra rằng tôi đã hoàn thành vai diễn của mình.