Màn phản đối đặc biệt: CĐV gặp phải xếp hàng tại CLB danh tiếng

Màn phản đối đặc biệt: CĐV gặp phải xếp hàng tại CLB danh tiếng

CLB danh tiếng Lyon chịu đựng chỉ trích từ CĐV sau thành tích thất vọng ở mùa giải bóng đá Pháp 2023/2024 Thành viên đội đã đứng nghe những lời chỉ trích từ fan hâm mộ sau khi gặp khó khăn trong giai đoạn đầu tiên

Sau 4 vòng đấu đầu tiên của Ligue 1 mùa giải 2023/2024, CLB Lyon gặp khó khăn khi chỉ có được 1 điểm sau 1 trận hòa và 3 trận thua. Đội bóng danh tiếng, từng đoạt 7 lần chức vô địch tại Pháp, đang đứng cuối bảng xếp hạng.

Màn phản đối đặc biệt: CĐV gặp phải xếp hàng tại CLB danh tiếng

Các cầu thủ và ban huấn luyện Lyon đã phải lắng nghe sự chỉ trích từ các CĐV. (Ảnh: Daily Star).

Sau khi trận đấu gần đây giữa Lyon và PSG kết thúc, một CĐV hết sức trung thành của Lyon đã không giữ được bình tĩnh. Người này đã sử dụng chiếc loa cầm tay để thẳng thắn chỉ trích đội bóng. Ở dưới sân, các cầu thủ và ban huấn luyện của Lyon, bao gồm cả HLV trưởng Laurent Blanc, chỉ biết đứng im lặng và lắng nghe.

Màn phản đối đặc biệt: CĐV gặp phải xếp hàng tại CLB danh tiếng

CĐV chỉ trích CLB Lyon. (Ảnh: Prime).

CĐV này nói: "Chúng tôi muốn truyền đạt thông điệp một cách rõ ràng. Nếu bạn đang ủng hộ Lyon, bạn không nên tiếp tục im lặng. Nếu bạn muốn duy trì mối liên kết với Lyon, bạn cần tôn trọng áo đấu này thay vì làm hỏng nó.

Bạn luôn kêu gọi sự ủng hộ từ CĐV, nhưng trước khi chúng tôi làm điều đó, bạn cần chứng minh xứng đáng nhận được sự ủng hộ. Tôi hy vọng bạn sẽ cố gắng tỏ ra xứng đáng và tôn trọng áo đấu của CLB để giúp đội bóng vượt qua khoảng thời gian khó khăn hiện tại".

, Lyon đã chứng tỏ mình là một đội bóng danh tiếng tại Pháp khi giành được 7 chức vô địch liên tiếp từ năm 2001 đến 2008. Tuy nhiên, vị thế của họ đã giảm đi trong những năm gần đây do sự đầu tư mạnh mẽ của PSG từ những chủ sở hữu người Ả Rập. Điểm đáng chú ý nhất của Lyon là việc lọt vào bán kết Cúp C1 châu Âu 2020 sau khi đánh bại Man City ở tứ kết.