Màn dance challenge đầy sôi động của BLACKPINK tại Hàn gây sốt trên mạng xã hội, fan Việt Nam không thể bỏ qua

Màn dance challenge đầy sôi động của BLACKPINK tại Hàn gây sốt trên mạng xã hội, fan Việt Nam không thể bỏ qua

Phần dance challenge trong concert cuối cùng của BLACKPINK tại Seoul không nhận được sự ủng hộ nồng nhiệt từ cộng đồng mạng, khiến nhiều người cho rằng nó thiếu đi sự nhiệt huyết và không thể sánh ngang với màn trình diễn tại Việt Nam

Sau hơn 60 đêm biểu diễn trên toàn thế giới, BLACKPINK đã quay về Seoul, Hàn Quốc để tổ chức 2 đêm concert finale để kết thúc một chặng hành trình ý nghĩa. Sự kiện được diễn ra tại sân vận động Gocheok Sky Dome và thu hút hơn 35 nghìn khán giả trong cả hai đêm. Cũng giống như tại Việt Nam và một số quốc gia khác, concert BORN PINK tại Seoul cũng có màn dance challenge để khán giả thử sức với những điệu nhảy trong các bản hit của BLACKPINK. Tuy nhiên, không giống như sự náo nhiệt của các ca khúc thống trị thế giới, không khí tại sân vận động ở Seoul lại được cho là không thể sôi động hơn.

Trong suốt hơn 6 phút của màn dance challenge, đã có nhiều khoảnh khắc khiến khán giả cảm thấy bối rối và lúng túng khi bất ngờ được máy quay chú ý đến. Thay vì mừng rỡ theo nhịp điệu, một số khán giả đã tận dụng cơ hội này để giơ biểu ngữ hoặc vội vàng lấy điện thoại ra để ghi lại khoảnh khắc xuất hiện trên màn hình lớn. Ngay khi nhìn thấy mình trên màn hình, chẳng hạn, khán giả không theo kịp nhạc mà ngay lập tức rút điện thoại ra để quay lại. Hoặc thậm chí có lúc camera quay sang khu vực khán giả, mà họ vẫn ngồi yên mặc dù nhạc đang phát và toàn bộ được chiếu trên màn hình.

Hoặc là giơ banner

Khoảnh khắc này còn cho thấy các khán giả ngồi yên và chỉ vẫy lightstick theo nhạc

So sánh với không khí thử thách nhảy dance tại Việt Nam, không khó để nhận ra sự khác biệt. Một đám đông hàng chục nghìn khán giả tại sân vận động Mỹ Đình như đợi mong được quay camera. Khi xuất hiện trên màn hình to, khán giả Việt Nam đã tỏ ra rất hào hứng, trình diễn các điệu nhảy của BLACKPINK một cách hết sức sôi nổi.

Không chỉ có vậy, những khán giả xung quanh, dù không phải là nhân vật chính trên màn hình, cũng không giấu được sự phấn khích, hò reo và nhảy múa. Đặc biệt, trong các video ghi lại cảnh nhảy theo thử thách, toàn cảnh sân vận động, mỗi khi ca khúc của BLACKPINK được phát, hàng chục nghìn khán giả cùng hát theo tạo nên một bầu không khí sống động vô cùng mãnh liệt.

Khán giả Việt Nam đã rạo rực nhảy múa trong màn thi đấu nhảy tại buổi hòa nhạc của BLACKPINK.

Những điệu nhảy của nhóm BLACKPINK đã khiến fan Việt không thể ngồi yên.

Có cả những "nhân vật đặc biệt" cũng đầy hào hứng khi được xuất hiện trên màn hình lớn

Một số bình luận của cộng đồng mạng:

- Nhìn thấy VBLINK nhảy thì thấy đỉnh không tưởng. Nhìn qua đây thì thấy không hào hứng lắm đúng không?

- Hình như ở Hàn Quốc, việc thách thức không có sự sôi động như ở Việt Nam. Ai cũng hết sức nhiệt tình, không ai chịu thua ai.

- Khi xem video này, ta thấy Việt Nam hát và nhảy rất cuốn hút, không thể không khen được.

- Tinh thần nhiệt huyết của Việt Nam thực sự là một đỉnh cao.

- Concert ở Việt Nam là đỉnh nhất không nói nhiều.