Mai Phương và Hành Trình Chinh Phục Miss World: Từ Sự Lo Lắng đến Sự Bứt Phá

Mai Phương và Hành Trình Chinh Phục Miss World: Từ Sự Lo Lắng đến Sự Bứt Phá

Mai Phương đang trải qua hành trình đầy biến động tại Miss World, từ sự lo lắng đến hy vọng bứt phá trong đêm chung kết.

Mai Phương: Hành Trình Chinh Phục Miss World

Hơn 1 ngày nữa, Mai Phương cùng hàng trăm đối thủ sẽ bước vào đêm thi quan trọng ở Miss World. Hành trình của Mai Phương ở cuộc thi đang trong giai đoạn sắp về đích, với hy vọng trở thành chủ nhân của chiếc vương miện danh giá. Với tinh thần tự tin và lợi thế tiếng Anh, Mai Phương đã nhập cuộc tốt, xuất sắc lọt vào Top 25 Head To Head.

Mai Phương tại Miss World

Mai Phương tại Miss World

Sự Lo Lắng và Hy Vọng Bứt Phá

Thế nhưng, điều đáng lo đến từ việc Mai Phương liên tục out top những phần thi phụ, gây ra sự lo lắng không chỉ cho cô mà còn cho người hâm mộ. Trước giờ diễn ra chung kết, chuyên trang Missosology đã cập nhật bảng dự đoán thứ hạng của các thí sinh, trong đó Mai Phương mất hút. Tuy nhiên, đây chỉ là dự đoán và cô vẫn có cơ hội bứt phá vươn lên những vị trí ấn tượng hơn.

Mai Phương gây lo lắng

Mai Phương gây lo lắng

Cơ Hội Để Lội Ngược Dòng

Dù đang gặp khó khăn, đại diện Việt Nam vẫn còn cơ hội thể hiện bản thân và 'lội ngược dòng' ở chung kết Miss World. Với thể lệ mới của cuộc thi, cơ hội cạnh tranh giữa các thí sinh trở nên khốc liệt hơn bao giờ hết. Đêm chung kết sẽ diễn ra vào 21h ngày 9/3 trên VTV, một đêm hứa hẹn nhiều bất ngờ và kịch tính.

Chung kết Miss World

Chung kết Miss World