Mai Phương Thuý lên tiếng 'gây sốt', Lê Dương Bảo Lâm phản ứng bất ngờ

Mai Phương Thuý lên tiếng 'gây sốt', Lê Dương Bảo Lâm phản ứng bất ngờ

Mai Phương Thuý gây sự chú ý khi xuất hiện tại nơi công cộng và liên tục che mặt, kêu gọi khán giả không quay phim, chụp ảnh Hành động này của Hoa hậu đã thu hút sự quan tâm của đông đảo người hâm mộ và gợi nên nhiều ý kiến tranh cãi

Gần đây, Lê Dương Bảo Lâm đã chia sẻ khoảnh khắc Hoa hậu Mai Phương Thuý đến Long Thành, Đồng Nai để chúc mừng sinh nhật anh. Ngay khi xuống xe, Mai Phương Thuý đã bày tỏ sự ngạc nhiên với việc hẹn gặp tại quán cafe của vợ chồng Lê Dương Bảo Lâm. Đáng chú ý, mặc dù trời mưa nhưng quán của Lê Dương Bảo Lâm vẫn đông đúc khách hàng, tất cả đều thể hiện sự phấn khích và reo hò khi Hoa hậu xuất hiện. Đáp lại phản ứng của khán giả, Mai Phương Thuý cảm thấy ngại ngùng và nép vào Lê Dương Bảo Lâm để đi vào quán. Tặng bánh sinh nhật cho Lê Dương Bảo Lâm, HIEUTHUHAI gây cho chủ nhà không ngủ yên vì một chi tiết.

Đặc biệt, Hoa hậu Mai Phương Thuý không ngừng ra dấu hiệu nhằm yêu cầu khán giả xung quanh ngừng việc quay phim, chụp ảnh cô. Cô hoàng hậu bộc lộ sự lúng túng và nhiều lần tuyên bố: "Tôi xấu hổ quá, xin đừng làm vậy nữa" và còn đưa ra dấu hiệu "dừng lại" trước khán giả.

Nhìn thấy Mai Phương Thuý e dè và không thoải mái khi trở thành tâm điểm, Lê Dương Bảo Lâm đã lên tiếng "giải cứu": "Mọi người hãy ngồi xuống, các anh chị cũng nên về vì đã khuya rồi. Nếu mọi người vẫn tiếp tục quay như vậy, cô Thuý sẽ cảm thấy xấu hổ và thiểu năng. Mọi người đã có cơ hội nhìn thấy và ngắm nhìn hoa hậu rồi. Tôi xin cảm ơn mọi người".

Mai Phương Thuý cúi mặt, đi sau lưng Lê Dương Bảo Lâm khi xuất hiện tại địa điểm đông người

Nàng hậu mong khán giả không quay phim, chụp ảnh

Thậm chí, Mai Phương Thuý đã yêu cầu dừng quay vì... cảm thấy xấu hổ

Người ta cho rằng khi Hoa hậu Mai Phương Thuý xuất hiện mà không trang điểm và ăn mặc đơn giản, việc yêu cầu khán giả không quay lại lúc cô chưa sẵn sàng cũng là biện pháp để bảo vệ hình ảnh đẹp của mình trước công chúng. Nhiều người còn bênh vực rằng Mai Phương Thuý ít tham gia các sự kiện, không nói nhiều như Lê Dương Bảo Lâm, và muốn hạn chế sự chú ý để có thể thoải mái trò chuyện.

Lê Dương Bảo Lâm kêu gọi mọi người xung quanh hãy ngừng quay phim, chụp ảnh để Mai Phương Thuý có thể cảm thấy thoải mái.

Mai Phương Thuý lên tiếng 'gây sốt', Lê Dương Bảo Lâm phản ứng bất ngờ

Dù chỉ trang điểm nhẹ nhàng và diện đồ đơn giản, nhưng Mai Phương Thuý vẫn ghi điểm nhờ vẻ đẹp trẻ trung và tiến bộ.