Mai Phương Thúy, 35 tuổi vẫn chưa lấy chồng: Tại sao tình yêu trở nên đáng sợ như vậy?

Mai Phương Thúy, 35 tuổi vẫn chưa lấy chồng: Tại sao tình yêu trở nên đáng sợ như vậy?

Phản ánh trạng thái độc thân của Mai Phương Thúy, bài đăng của cô hoa hậu 35 tuổi thu hút sự chú ý rộng rãi Tình yêu trái ngược lại, vô tình hay tàn nhẫn? Điều gì đang diễn ra trong tâm trí cô nàng?

Midu nói thay vì Mai Phương Thúy rằng cô đã kết hôn và sinh con gái. Mới đây, trên trang cá nhân Facebook, hoa hậu Mai Phương Thúy đã thu hút sự chú ý khi chia sẻ status: "Tại sao tình yêu lại tàn nhẫn như vậy?"

Ngay lập tức, nhiều người bạn và người hâm mộ cựu hoa hậu đều đến hỏi han: "Bà lại sao nữa rồi?", "Thương chị iu", "Lại gì nữa Thúy iu", "Buồn không thể buông"... là một số bình luận để hỏi về tâm trạng của Mai Phương Thúy.

Tuy nhiên, đáp lại những bình luận trên, Mai Phương Thúy lại nói: "Nhạc chị ơi, em đang làm việc và nghe nhạc".

Trước đó, trên trang cá nhân Facebook của Mai Phương Thúy cũng đăng rất nhiều trạng thái khiến cộng đồng mạng lo lắng. Ví dụ như một bài chia sẻ được cô đăng vào ngày 16/11: "Thật buồn khi anh phản bội, thật đau khi anh nói dối nhưng em thấy còn tệ hơn khi anh còn chẳng buồn cố vì em..." hay vào ngày 14/11 cô viết: "Khi em học được cách yêu thì anh đã biến mất trong biển người...".

Mai Phương Thúy, 35 tuổi vẫn chưa lấy chồng: Tại sao tình yêu trở nên đáng sợ như vậy?

Chia sẻ của Mai Phương Thúy.

Mai Phương Thúy, 35 tuổi vẫn chưa lấy chồng: Tại sao tình yêu trở nên đáng sợ như vậy?

Mai Phương Thúy, hoa hậu 35 tuổi.

Đối với những trạng thái gây tranh cãi này, Mai Phương Thúy cũng đã từng giải thích và xin lỗi trên trang cá nhân rằng: "Xin lỗi mọi người nếu tôi đăng trạng thái trên Facebook toàn là chuyện vô nghĩa. Tính cách của tôi là như vậy, khi làm việc chăm chỉ, nhu cầu nói chuyện đùa giỡn càng trở nên táo tợn..."

Tuy nhiên, mỗi khi Hoa hậu đăng tải thêm một status "táo tợn", đều khiến nhiều người tò mò, quan tâm và đặt câu hỏi.

Mai Phương Thúy, hoa hậu sinh năm 1988, năm nay đã bước sang tuổi 35. Cô từng cho biết rằng có nhiều người theo đuổi nhưng lại rất kín đáo và chưa bao giờ công khai chuyện tình cảm của mình.

Trong khi các Hoa hậu Việt Nam khác như Ngọc Hân, Đỗ Mỹ Linh, Đặng Thu Thảo... đã yên bề gia thất gần hết, Mai Phương Thúy vẫn đam mê công việc và chưa muốn kết hôn. Nàng hậu đã nhiều lần chia sẻ rằng cô muốn kết hôn khi đã 40 tuổi.

"Ở độ tuổi hai mươi, tổ chức đám cưới của mình không thể 'hot' như các cô dâu khác như Tăng Thanh Hà. Cho đến khi 30, tôi vẫn có đối thủ. Nhưng khi đến 40, có lẽ tôi sẽ là cô dâu duy nhất và cũng là 'hot' nhất. Vì vậy, tôi sẽ cố gắng", nàng hậu chia sẻ trong chương trình Sức sống Việt Nam.