Mai - Bước Chuyển Mình của Điện Ảnh Việt

Mai - Bước Chuyển Mình của Điện Ảnh Việt

Phim Mai của Trấn Thành và Hari Won đã chinh phục khán giả quốc nội và nay đã vươn ra thị trường quốc tế, mở ra một bước chuyển mình mới cho điện ảnh Việt.

Sự Kiện Ra Mắt Phim 'Mai' ở Mỹ

Trấn Thành và vợ - Hari Won - đã cùng dàn sao công chiếu phim 'Mai' tại Mỹ sau khi phim gặt hái thành công tại Việt Nam. Điều đặc biệt là 'Mai' là bộ phim Việt đầu tiên được ra mắt cùng ngày tại cả hai châu lục - Bắc Mỹ và châu Âu. Sự kiện ra mắt tại bang California đã thu hút sự quan tâm của giới truyền thông và khán giả quốc tế.

Hình ảnh: Trấn Thành, Hari Won dự thảm đỏ phim Mai ở Mỹ, hôm 21/3 (giờ địa phương). Ảnh: Thanh Hạnh

Trấn Thành, Hari Won dự thảm đỏ phim Mai ở Mỹ, hôm 21/3 (giờ địa phương). Ảnh: Thanh Hạnh

Đánh Dấu Kỷ Lục Với 520 Tỷ Đồng Doanh Thu

Sau 41 ngày ra rạp, 'Mai' đã vượt mốc 520 tỷ đồng doanh thu, trở thành tác phẩm điện ảnh Việt ăn khách nhất lịch sử phòng vé. Trấn Thành không chỉ là diễn viên xuất sắc mà còn là đạo diễn tài năng khi giữ top ba tác phẩm có doanh thu kỷ lục. Anh chia sẻ rằng với thành công đến từ sự kỳ vọng của khán giả, áp lực lớn hơn niềm vui và anh mong muốn được công chúng nhìn nhận mình là một đạo diễn uy tín.

Hướng Đến Thị Trường Quốc Tế

Đưa phim Việt ra thị trường quốc tế là hướng đi đúng đắn của nhiều nhà sản xuất. 'Mai' là minh chứng cho sự phấn đấu và sáng tạo của ngành điện ảnh Việt Nam. Trấn Thành đã lên kế hoạch cho các dự án tương lai, với mong muốn tiếp tục mang đến cho khán giả những tác phẩm chất lượng và đa dạng.

Video: