Magic Mike's Last Dance: Màn Kết Thúc Đầy Ấn Tượng

Magic Mike's Last Dance: Màn Kết Thúc Đầy Ấn Tượng

Magic Mike's Last Dance là phần cuối cùng trong series phim Magic Mike, với bản nhạc phim đầy ấn tượng. Phim theo chân Mike Lane của Channing Tatum trong một cuộc phiêu lưu mới tại London.

Bản Nhạc Phim Magic Mike's Last Dance

Magic Mike's Last Dance là phần thứ ba và cuối cùng của series phim Magic Mike, với bản nhạc phim đáng nhớ. Phim thứ ba của Magic Mike theo chân Mike Lane của Channing Tatum trong một cuộc phiêu lưu mới qua đại dương. Magic Mike's Last Dance mở đầu với Mike, giờ đây là một diễn viên xiếc hưu, làm việc như một người pha chế trong một sự kiện gây quỹ.

Salma Hayek and Channing Tatum in Magic Mike's Last Dance

Salma Hayek and Channing Tatum in Magic Mike's Last Dance

Đặt chủ yếu tại London, Magic Mike's Last Dance mang đến một sự thay đổi về bối cảnh so với những bộ phim khác đặt ở Miami, Florida. Tương tự, Magic Mike's Last Dance chỉ mang lại Tatum trong vai nhân vật chính và xuất hiện các diễn viên và vũ công mới. Do đó, bối cảnh trong Magic Mike mới không phải là thay đổi duy nhất. Tuy nhiên, là một phần tiếp theo, một số yếu tố vẫn giữ nguyên với toàn bộ series, bao gồm bản nhạc phim Magic Mike's Last Dance.

Channing Tatum dancing in Magic Mike's Last Dance

Channing Tatum dancing in Magic Mike's Last Dance

Bản nhạc phim Magic Mike's Last Dance không làm thất vọng và trở thành một phần quan trọng của bộ phim, khi Magic Mike's Last Dance phụ thuộc nhiều vào các cảnh vũ đạo. Điều này rõ ràng trong cách âm nhạc và nhảy múa đều là một phần chính của mối quan hệ nảy nở giữa Mike và Max, cũng như các diễn xuất của dàn diễn viên trong Magic Mike's Last Dance.

A group dance Magic Mike

A group dance Magic Mike

Danh Sách Các Bài Hát Trong Magic Mike's Last Dance

Dưới đây là danh sách tất cả các bài hát trong bản nhạc phim Magic Mike's Last Dance.

A dance scene from Magic Mike's Last Dance.

A dance scene from Magic Mike's Last Dance.

1. 'Anacaona' — Cheo Feliciano 2. 'Careful' — Lucky Daye 3. 'Alien Trance' — Xyrex 4. 'Spoiler' — Baloji 5. 'Steal Away' — Robbie Dupree 6. 'Mercy' — Jacob Banks 7. 'Permission' — Ro James 8. 'Kurz-Entspannungversion' — Theo Werdin 9. 'Suavemente (House Remix)' — Fred Perry 10. 'It's Over, If We Run Out Of Love' — David Holmes feat. Raven Violet 11. 'Champagne Life' — Ne-Yo 12. 'Be Faithful' — Fatman Scoop feat. Crooklyn Clan 13. 'Get Up I Feel Like Being A Sex Machine' — James Brown 14. 'Juice' — Young Franco & Pell 15. 'Boys Better' — The Dandy Warhols 16. 'Open Up' — Gallant 17. 'Pony' — Ginuwine 18. 'Love in this Club' — Usher 19. 'Don't Be Afraid' — Diplo & Damian Lazarus feat. Jungle 20. 'All About You' — Stevie Brock

Ý Nghĩa của Bản Nhạc Phim trong Magic Mike's Last Dance

Bản nhạc phim Magic Mike's Last Dance trở thành một phần quan trọng của bộ phim, khi Magic Mike's Last Dance phụ thuộc nhiều vào các cảnh vũ đạo. Điều này rõ ràng trong cách âm nhạc và nhảy múa đều là một phần chính của mối quan hệ nảy nở giữa Mike và Max, cũng như các diễn xuất của dàn diễn viên trong Magic Mike's Last Dance.