Blink Twice: Bộ Phim Hấp Dẫn Của Zoe Kravitz Với Sự Góp Mặt Của Channing Tatum

Blink Twice: Bộ Phim Hấp Dẫn Của Zoe Kravitz Với Sự Góp Mặt Của Channing Tatum

Một bài viết tóm tắt về bộ phim Blink Twice, đánh giá về sự hấp dẫn của bộ phim và sự góp mặt của Channing Tatum.

Giới Thiệu Về Bộ Phim

Blink Twice, bộ phim đánh dấu sự ra mắt đạo diễn của nữ diễn viên tài năng Zoe Kravitz, đã chính thức có tên và ngày ra mắt. Đây là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Kravitz, người đã nổi tiếng với vai diễn trong The Batman, High Fidelity, và loạt phim Fantastic Beasts.

magic mike's last dance channing tatum

magic mike's last dance channing tatum

Blink Twice được viết kịch bản bởi Kravitz cùng với E. T. Feigenbaum, người từng tham gia viết một tập phim trong series High Fidelity. Ngoài vai trò đạo diễn và biên kịch, Kravitz còn đảm nhận vai trò sản xuất bộ phim cùng với Bruce Cohen, Jordan Harkins, Garret Levitz, và Tiffany Persons.

Blink Twice hứa hẹn sẽ là một bộ phim hồi hộp, theo dõi câu chuyện của cô gái phục vụ cocktail Frida (Naomi Ackie), người bắt đầu một mối quan hệ với một tỷ phú công nghệ quyến rũ. Tuy nhiên, khi anh ta đưa cô đến hòn đảo riêng tư, cô bắt đầu nhận ra rằng mọi thứ không như nhìn đợi.

Danh Sách Diễn Viên

Ngoài Naomi Ackie, người đóng vai chính, bộ phim còn có sự tham gia của chồng tương lai của Kravitz, Channing Tatum, trong vai tỷ phú công nghệ Slater King. Ngoài ra, còn có sự góp mặt của một số tên tuổi lớn khác như Christian Slater, Haley Joel Osment, Adria Arjona, Geena Davis, Levon Hawke, Kyle MacLachlan, Alia Shawkat, và Simon Rex.

Tầm Ảnh Hưởng Của Bộ Phim

Zoe Kravitz đã tiết lộ rằng sau khi các cáo buộc về Harvey Weinstein và phong trào #MeToo nổ ra, cô đã viết lại kịch bản của bộ phim để tập trung hơn vào cuộc chiến quyền lực. Mặc dù việc viết lại kịch bản là do tác động của phong trào #MeToo, nhưng Kravitz luôn có ý định làm sáng tỏ về cách xử lý phụ nữ trong ngành giải trí. Bây giờ, khi Blink Twice đã có tên và ngày ra mắt chính thức, dự kiến sẽ có thêm thông tin chi tiết về sự ra mắt đạo diễn của Kravitz.