Madame Web: Nguồn Cảm Hứng Cho Cộng Đồng Meme

Madame Web: Nguồn Cảm Hứng Cho Cộng Đồng Meme

Madame Web đã vượt qua Morbius trong việc tạo ra những meme hài hước trên internet. Bài viết này sẽ khám phá lý do tại sao bộ phim Madame Web đã trở thành một nguồn cảm hứng lớn cho cộng đồng meme và làm thế nào nó vượt xa Morbius trong lĩnh vực này.

Madame Web: Một Bước Đột Phá Trên Con Đường Meme

Madame Web, bộ phim của Sony, đã mang đến cho cộng đồng internet nhiều cơ hội hơn để tạo ra những meme châm biếm về bộ phim siêu anh hùng của Marvel hơn cả Morbius bị chê cười. Madame Web mở đầu cho lịch trình phim của Marvel năm 2024, giới thiệu bốn siêu anh hùng Marvel trong Vũ Trụ Spider-Man của Sony: nữ anh hùng với khả năng tiên tri Madame Web, và ba Spider-Women Julia Carpenter, Anya Corazón, và Mattie Franklin.

Câu chuyện nguồn gốc của Cassandra Webb cũng đánh dấu sự ra mắt của một phiên bản Peter Parker live-action mới, mặc dù Spider-Man tương lai chỉ xuất hiện dưới hình dạng em bé của Mary Parker. Tuy nhiên, dàn diễn viên của Madame Web đã thể hiện sự tham vọng của bộ phim.

Twitter article posted by Cassie Webb

Madame Web: Nguồn Cảm Hứng Cho Cộng Đồng Meme

Mặc dù mang tính huyền bí và sự xuất hiện của ba Spider-Women, Madame Web vẫn chưa đạt được tiêu chuẩn của Marvel khi nói đến hành động, hài hước, và vị trí của nó trong thương hiệu rộng lớn hơn. Thay vì tập trung vào việc theo đuổi sự biến đổi của Madame Web thành một nhà tiên tri chính thống và nhiệm vụ đầu tiên của ba Spider-Women như siêu anh hùng, Madame Web theo đuổi bốn nhân vật chính khi họ thoát khỏi kẻ ác Ezekiel Sims trong phần lớn thời gian của bộ phim.

Kết hợp với kịch bản yếu, sự thiếu một cốt truyện vững chắc dẫn đến một số khoảnh khắc hài hước không cố ý với tiềm năng trở thành meme viral.

Twitter article posted by Dashing Soul

Morbius: Tại Sao Trở Thành Meme Trong Năm 2022

Không giống như các bộ phim Venom, sự chờ đợi cho Morbius không đạt được mức độ cao nhưng đã trở thành một hiện tượng trên internet. Trong quá trình tiếp thị Morbius, những trò đùa châm biếm về dự đoán doanh thu phòng vé của bộ phim và sức hấp dẫn của nhân vật bắt đầu tràn ngập trên mạng.

Việc ra mắt Morbius chỉ tăng cường xu hướng này, với hình ảnh rạng rỡ của các rạp chiếu phim trống và những đánh giá châm biếm ca ngợi Morbius là một thành công lớn và một bộ phim hoàn hảo. Những trò đùa châm biếm về Morbius chỉ ra cách cốt truyện của bộ phim thiếu sự kiện trải qua, cũng như cách mà hiệu suất đánh giá và thương mại của nó kết thúc.

Twitter article posted by Venom by Daylight

Morbius: Tại Sao Trở Thành Meme Trong Năm 2022

Tuy nhiên, những meme về Morbius đã trở nên phổ biến đến mức Sony tin rằng Morbius nhanh chóng trở thành một tác phẩm kinh điển và tái phát hành bộ phim chỉ hai tháng sau. Như dự đoán, Morbius thất bại tại phòng vé lần thứ hai, mang đến cơ hội cho những meme Morbius nổi tiếng trên mạng.

Twitter article posted by kira

Kết Luận: Sức Hút Của Meme Trên Internet

Madame WebMorbius đã trở thành nguồn cảm hứng cho cộng đồng meme trên internet với những trò đùa hài hước và châm biếm. Dù không đạt được thành công lớn trong môi trường điện ảnh, hai bộ phim này đã tạo ra một làn sóng meme mạnh mẽ và lâu dài.

Twitter article posted by Posters with Letterboxd Reviews