Lý Hải - Minh Hà: Hành động hài hước trên TikTok khiến fan bật cười

Lý Hải - Minh Hà: Hành động hài hước trên TikTok khiến fan bật cười

Cặp đôi Lý Hải - Minh Hà gây sốt trên TikTok với khoảnh khắc hài hước khiến fan bật cười. Hành động từ chối cõng vợ của Lý Hải vì lý do 'Bây giờ em nặng' đã khiến cộng đồng mạng dậy sóng.

Lý Hải từ chối cõng vợ vì 'Bây giờ em nặng'

Trên kênh TikTok cá nhân, cặp đôi nổi tiếng Lý Hải - Minh Hà đã gây chú ý với một đoạn video đầy hài hước. Trong video, Minh Hà đặt ra thử thách cho chồng rằng muốn được cõng như trong phim Trọn đời bên em. Tuy nhiên, Lý Hải đã từ chối ngay lập tức với lý do hết sức hài hước: 'Bây giờ em nặng'.

Được bà xã nũng nịu đòi cõng, Lý Hải lập tức từ chối với nguyên nhân: Bây giờ em nặng - Ảnh 1.

Được bà xã nũng nịu đòi cõng, Lý Hải lập tức từ chối với nguyên nhân: Bây giờ em nặng - Ảnh 1.

Lý Hải cười khúc khích khi nói rằng, hồi xưa anh còn trẻ và khi đó vợ nhẹ hơn. Minh Hà không để cho chồng thoát khỏi, tiết lộ rằng cô đã nặng thêm 5kg. Điều này khiến Lý Hải phải 'đổ mồ hôi' tìm lý do để từ chối thử thách của vợ mình.

Sự quyến rũ của Lý Hải - Minh Hà

Lý HảiMinh Hà không chỉ gây sốt với cuộc sống hôn nhân viên mãn mà còn khiến người hâm mộ phải bật cười với những hành động hài hước trên mạng xã hội. Cặp đôi được đánh giá là một trong những cặp vợ chồng hạnh phúc và quyến rũ nhất showbiz Việt.

![Được bà xã nũng nịu đòi cõng, Lý Hải lập tức từ chối với nguyên nhân: Bây giờ em nặng - Ảnh 2.]

Hạnh phúc trong cuộc sống hôn nhân

Lý Hải - Minh Hà đã đồng hành cùng nhau từ năm 2004 và chính thức kết hôn vào năm 2010. Cuộc sống hôn nhân viên mãn của họ không chỉ là nguồn cảm hứng cho người khác mà còn là điển hình cho tình yêu và sự chân thành trong mối quan hệ.

![Được bà xã nũng nịu đòi cõng, Lý Hải lập tức từ chối với nguyên nhân: Bây giờ em nặng - Ảnh 3.] Cặp đôi có 4 đứa con: Rio, Cherry, Sunny và Mio, tạo nên một gia đình hạnh phúc và ấm áp. Dù không quá lãng mạn, Lý Hải vẫn khiến Minh Hà cảm thấy ấm áp và an tâm bởi sự chất phác và chân thành của mình.

Lý Hải từ chối cõng vợ vì sợ nặng