Lý do bí ẩn sau cái chết đáng ngờ của Lee Sun Kyun: Anh đã là nạn nhân của tình ex tài phiệt Yoochun?

Lý do bí ẩn sau cái chết đáng ngờ của Lee Sun Kyun: Anh đã là nạn nhân của tình ex tài phiệt Yoochun?

Lee Sun Kyun - Vật hi sinh cho tình cũ tài phiệt của Yoochun? Sự ra đi bất ngờ của anh khiến nhiều người đặt dấu hỏi lớn Hãy khám phá uẩn khúc cái chết bất thường của Lee Sun Kyun và những trái tim đau đớn trong câu chuyện này

Tin tức về sự ra đi của nam diễn viên Lee Sun Kyun ở tuổi 48 đã gây sốc không chỉ tại Hàn Quốc mà còn trên toàn thế giới. Ngôi sao nổi tiếng đã được phát hiện đã qua đời trong xe hơi, với dấu vết của một vụ cháy không hoàn chỉnh. Anh cũng để lại một bức thư tuyệt mệnh cho vợ. Điều này khiến cái chết của Lee Sun Kyun đang được xem xét như một trường hợp tự tử.

Jung Woo Sung, Jeon Do Yeon và nhiều ngôi sao nổi tiếng Hàn Quốc đã đến tham dự đám tang của Lee Sun Kyun, họ không kìm nước mắt khi tiễn đưa người bạn đồng nghiệp.

Sau khi Lee Sun Kyun qua đời, bên cạnh những lời tiếc thương, tưởng nhớ tài tử quá cố, khán giả còn đặt ra câu hỏi tại sao nam diễn viên này lại đưa ra lựa chọn cực đoan như vậy. Nhiều người cũng không đồng tình với hướng cảnh sát điều tra về cái chết của Lee Sun Kyun.

Lý do bí ẩn sau cái chết đáng ngờ của Lee Sun Kyun: Anh đã là nạn nhân của tình ex tài phiệt Yoochun?

Dư luận cho rằng sự ra đi đột ngột của Lee Sun Kyun có nhiều điểm đáng ngờ

Trong một bài báo gần đây, tờ Sohu đã đưa ra vấn đề về cái chết của Lee Sun Kyun có nhiều điều bí ẩn. Theo trang tin, việc Lee Sun Kyun bất ngờ qua đời trong thời gian vụ án của anh vẫn chưa được giải quyết rõ ràng và có kết luận cuối cùng rất đáng ngờ.

Sohu đã chỉ ra các điều không bình thường trong vụ việc, như việc trước khi qua đời, Lee Sun Kyun đã liên tục phủ nhận và cố gắng chứng minh bản thân vô tội trước cáo buộc sử dụng ma túy. Nam diễn viên cũng tích cực hợp tác trong quá trình điều tra với các cơ quan chức năng.

Lee Sun Kyun vẫn khẳng định mình vô tội và yêu cầu kiểm tra bằng máy phát hiện nói dối. Điều này cho thấy anh hoàn toàn sẵn sàng đối mặt với cuộc triệu tập lần 4 từ cảnh sát và sử dụng thiết bị công nghệ cao để chứng minh lời khai của mình là sự thật. Sau cuộc thẩm vấn lần 3, có nguồn tin nghi vấn rằng Lee Sun Kyun có thể đã phải chịu áp lực nào đó rất kinh khủng, vượt quá sức chịu đựng của bản thân nên mới dẫn đến cái chết của anh. Có người hoài nghi cái chết của Lee Sun Kyun có liên quan đến giới tài phiệt Hàn Quốc và anh là quân cờ phải hy sinh để che giấu tội lỗi hoặc bảo vệ danh tiếng của một nhân vật nào đó trong tầng lớp chaebol.

"Công việc đầu tiên của Lee Sun Kyun khi gặp rắc rối là đưa vợ con ra nước ngoài. Dường như anh ấy đang cố gắng bảo vệ gia đình, muốn họ tránh xa nguy hiểm. Tại sao Lee Sun Kyun lại làm như vậy. Có lẽ có một thế lực nào đó đã can thiệp vào vụ bê bối của anh ấy", Sohu đặt nghi vấn.

Lý do bí ẩn sau cái chết đáng ngờ của Lee Sun Kyun: Anh đã là nạn nhân của tình ex tài phiệt Yoochun?

Sohu nghi vấn có thế lực can thiệp vào vụ án ma túy và đang tạo áp lực với Lee Sun Kyun

Nhân vật mà Sohu nghi ngờ liên quan đến cái chết của Lee Sun Kyun là Hwang Hana. Cả hai đều được cho là liên quan đến vụ án ma túy tại các cơ sở giải trí và khu dân cư ở Gangnam, Seoul (Hàn Quốc). Tin đồn về mối quan hệ tình ái giữa Lee Sun Kyun và Hwang Hana cũng lan truyền trên mạng xã hội ở Hàn Quốc. Hwang Hana được cho là người đã đưa Lee Sun Kyun vào con đường nghiện ngập.

Xuất thân từ tầng lớp chaebol, Hwang Hana là cháu gái duy nhất của nhà sáng lập cũng là cựu chủ tịch danh dự của Namyang Dairy Products - một trong những tập đoàn sữa hàng đầu tại Hàn Quốc. Ngoài tài phiệt của mình, cô còn tristbietd thú vị vì đã từng là vị "hôn thê" của nam ca sĩ bê bối Park Yoochun.

Hwang Hana, người có nhiều tiền án về ma túy, từng gây chú ý với vụ án cái chết bí ẩn liên quan đến việc sử dụng chất cấm. Trong năm 2020, cư dân mạng đã tố cáo Hwang Hana sát hại chồng mình, và cha mẹ của cô cũng bị đề cập đến. Nguồn tin cho biết rằng chồng bí mật của Hwang Hana cũng nghiện ma túy và đã chết sau khi chịu án tù tạm thời. Cái chết của anh được kết luận là tự tử.

Lý do bí ẩn sau cái chết đáng ngờ của Lee Sun Kyun: Anh đã là nạn nhân của tình ex tài phiệt Yoochun?

Hwang Hana bị đồn liên quan đến cái chết của Lee Sun Kyun

Với thông tin trên, Sohu không ngừng hoài nghi liệu Hwang Hana và gia đình của cô có liên quan đến cái chết của Lee Sun Kyun hay không? Một điểm trùng hợp là cả hai đều liên quan đến vụ án ma túy.

Nguồn: Sohu