Lý do bất ngờ khiến Lương Mạnh Hải và Hà Tăng không tái hợp, ngọc nữ ghi điểm với sự tinh tế

Lý do bất ngờ khiến Lương Mạnh Hải và Hà Tăng không tái hợp, ngọc nữ ghi điểm với sự tinh tế

Lương Mạnh Hải tiết lộ lý do không tái hợp màn ảnh với Hà Tăng, khiến fan hâm mộ ấn tượng với sự tinh tế của ngọc nữ này Tình bạn thân thiết của hai diễn viên sau hơn 15 năm đồng hành trong Bỗng Dưng Muốn Khóc vẫn được duy trì vững chắc

Tháng 8/2008, bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc được phát sóng và nhận được sự quan tâm và yêu thích từ khán giả Việt. Từ đó, tên tuổi của Hà Tăng và Lương Mạnh Hải trở nên gần gũi với công chúng hơn. Sau 15 năm phát sóng, bộ phim Bỗng Dưng Muốn Khóc đã kết thúc nhưng tình bạn của Lương Mạnh Hải và Hà Tăng vẫn được duy trì và khiến khán giả ngưỡng mộ. Gần đây, Lương Mạnh Hải đã quay clip hội ngộ thân thiết với "ngọc nữ" màn ảnh Hà Tăng, một hình ảnh "hack tuổi" đáng nể và đầy ý nghĩa để kỷ niệm 15 năm Bỗng Dưng Muốn Khóc.

Lương Mạnh Hải, một trong hai diễn viên chính, đã gửi lời cảm ơn đến khán giả và tiết lộ lý do tại sao anh không thể tái xuất màn ảnh cùng với Hà Tăng. Cụ thể, anh nói: "Hà chính là người nhắc Hải từng đóng vai trong Bỗng Dưng Muốn Khóc tập đầu tiên, được phát sóng ngày 25/8 cách đây 15 năm. Qua 15 năm, tôi biết rằng vẫn có rất nhiều khán giả đang xem lại bộ phim này. Chúng tôi rất biết ơn tình cảm mà mọi người dành cho phim và cả hai diễn viên Hà và tôi. Nhiều bạn cũng mong muốn chúng tôi sẽ trở lại với phần 2 của Bỗng Dưng Muốn Khóc, nhưng chắc chắn là không thể, bởi vì chúng tôi đã già rồi. Tuy nhiên, hy vọng ở tương lai, Hà và tôi có thể cùng nhau xuất hiện trong một dự án khác".

Đáng chú ý, giọng nói của Lương Mạnh Hải trong lúc nói chuyện có phần khàn khàn. Hà Tăng ngay lập tức rời khỏi ảnh và mang nước lọc đến cho người bạn thân. Hành động nhỏ này thể hiện sự quan tâm và tinh tế của Hà Tăng đối với đồng nghiệp, nhận được nhiều lời khen từ cư dân mạng. Lương Mạnh Hải cho biết rằng anh và Hà Tăng vẫn duy trì tình bạn, thường xuyên nhắn tin và tương tác trên mạng xã hội.

Lý do bất ngờ khiến Lương Mạnh Hải và Hà Tăng không tái hợp, ngọc nữ ghi điểm với sự tinh tế

Hóa ra, chính bà phu nhân hào môn đã tự mình chuẩn bị nước cho đồng nghiệp.

Hà Tăng luôn nhận được lời khen ngợi vì những công việc nhỏ nhắn mà vẫn tỏ ra tinh tế và khéo léo.

Lý do bất ngờ khiến Lương Mạnh Hải và Hà Tăng không tái hợp, ngọc nữ ghi điểm với sự tinh tế

Hà Tăng được Thân Thuý Hà ca ngợi là một người bạn tốt và đáng trân trọng trong giới showbiz Việt. Tuy nhiên, cô cũng nhận xét rằng Hà Tăng có thể trở nên nhạy cảm và dễ mít ướt. Một lần, khi không được mời đến tiệc sinh nhật, "ngọc nữ" đã không kìm được nước mắt. Thân Thuý Hà đã đăng đàn giải thích tình hình, nói rằng: "Trong nhà tôi có một em út, cô ấy (Hà Tăng) có thể dễ mít ướt hoặc buồn khóc. Tôi đã lập tức gọi điện thoại cho cô ấy và thực sự, cô ấy đang khóc, giọng bả còn nghẹn ngào, mũi cũng đang sụt sịt khi nói: 'Tôi buồn sao mọi người không mời tôi'. Tôi thực sự xót xa cho cô ấy, và cô ấy cũng cảm thông với tôi, cuối cùng tôi lại vô tình làm con nhỏ buồn."