Lưu Thi Thi - Từ cô gái hoạt hình trở thành cô dâu thần đồng

Lưu Thi Thi - Từ cô gái hoạt hình trở thành cô dâu thần đồng

Lưu Thi Thi thực sự là một tân nương tuyệt đẹp, như một nhân vật hoạt hình bước ra từ truyện cổ tích Nhan sắc của cô ở Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương thực sự lộng lẫy và quyến rũ

Gần đây, một trang fanpage nổi tiếng về phim Hoa ngữ đã chia sẻ lại những hình ảnh của Lưu Thi Thi trên phim trường Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương Phần Trúc Nghiệp. Có hai đoạn video được chia sẻ, một là về tạo hình tân nương, hai là về tạo hình mặc trang phục trắng bình thường.

Dễ thấy rằng, dù ở bất kỳ trang phục nào, Lưu Thi Thi vẫn tỏa sáng với thần thái cuốn hút, khiến người xem không thể rời mắt. Theo nhận xét từ cư dân mạng Hoa ngữ, nhân vật Hoài Trúc mà Lưu Thi Thi đóng đã rất giống với bản hoạt hình. Đối với các netizen Việt, dù video leak có chất lượng thấp, vẫn không thể che giấu được vẻ đẹp của mỹ nhân 36 tuổi.

Lưu Thi Thi - Từ cô gái hoạt hình trở thành cô dâu thần đồng

Một vài bình luận của các cư dân mạng:

- Đẹp thật sự luôn, leak mờ nhưng không che được nhan sắc của cô Thi.

- Chờ kiên nhẫn để xem phim, không biết bao giờ phim mới ra mắt. Cảm thấy háo hức quá.

- Phải công nhận rằng Lưu Thi Thi diễn cổ trang rất thích hợp. Trong số các diễn viên sinh năm 80, Lưu Thi Thi và Lưu Diệc Phi là hai người hợp nhất với thể loại cổ trang.

- Xinh ghê luôn.

Lưu Thi Thi - Từ cô gái hoạt hình trở thành cô dâu thần đồng

Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương gồm 3 phần, Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đóng chính ở phần 2 mang tên Trúc Nghiệp

Về Hồ Yêu Tiểu Hồng Nương, đây là một loạt phim gồm 3 phần riêng biệt bao gồm Hồng Nguyệt, Trúc Nghiệp và Vương Quyền. Trong phần Trúc Nghiệp, Lưu Thi Thi và Trương Vân Long đảm nhận vai chính và mang đến cho khán giả một câu chuyện tình buồn giữa Đông Phương Hoài Trúc và Vương Quyền Hoằng Nghiệp.