Lưu Thi Thi chia tay chồng sau 10 năm đồng hành

Lưu Thi Thi chia tay chồng sau 10 năm đồng hành

Lưu Thi Thi lý giải tin đồn ly hôn chồng sau 10 năm bên nhau, khiến người hâm mộ lo lắng Nữ diễn viên Bộ bộ kinh tâm chính thức đáp trả và giải thích sự thật đằng sau tin tức này

Ngô Kỳ Long công khai chặn tên Lưu Thi Thi trên Weibo, dấu hiệu “toang” rõ lắm rồi?

Vào ngày 7/1, Sohuđưa tin mới đây Lưu Thi Thi đã trả lời phỏng vấn về phong cách sống và quan điểm giữ kín thông tin đời tư của cô. Điều này cũng được xem là phản ứng của ngôi sao Nhất niệm quan sơnvới những vấn đề ly hôn gần đây.

Theo Lưu Thi Thi, dù đã đóng phim nhiều năm cô vẫn cảm thấy khó chịu và không thể quen với những ống kính chĩa về phía mình và người thân ngoài đời thật. "Tôi không muốn trả lời các câu hỏi về đời tư cá nhân. Tôi cũng luôn từ chối các lời mời tham gia show giải trí dài hạn", Lưu Thi Thi nói.

Lưu Thi Thi chia tay chồng sau 10 năm đồng hành

Thời gian gần đây, Lưu Thi Thi trở lại ấn tượng với bộ phim cổ trang

Lưu Thi Thi nói rằng cô và ông xã tin rằng công việc và cuộc sống cá nhân nên được tách biệt. Cô cho biết sự giao nhau giữa hai lĩnh vực này cần phải có một mức độ nhất định và không muốn chia sẻ thông tin cá nhân trong truyền thông. Cô lý giải rằng tin đồn về hôn nhân hỗn loạn có thể xuất phát từ việc cô và ông xã không thường xuyên thể hiện tình cảm trước truyền thông.

Trên trang cá nhân của Lưu Thi Thi, cô không chia sẻ hình ảnh về chồng con. Ngày đầu năm, Ngô Kỳ Long đăng video chúc mừng năm mới tới khán giả, tuy nhiên, trong bài viết, nam diễn viên cố ý tránh những từ như "Lưu Thi Thi", "ly hôn", khiến người hâm mộ lo ngại. Công chúng Trung Quốc tin rằng cặp đôi nghệ sĩ đẹp nhất giới giải trí Trung Quốc sẽ chia tay sau hơn 10 năm bên nhau.

Mặc dù không đáp trả những tin đồn, Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi chứng minh tình cảm của họ qua hành động. Mỗi khi Lưu Thi Thi đóng phim, Ngô Kỳ Long thường đưa con tới phim trường để thăm và động viên vợ.

Lưu Thi Thi và Ngô Kỳ Long bắt đầu hẹn hò sau khi đóng chung trong phim Bộ bộ kinh tâm (2011). Đến năm 2013, họ chính thức công khai mối quan hệ và nhận được sự chúc mừng từ công chúng. Vào tháng 1/2015, họ đã đăng ký kết hôn và trở thành vợ chồng. Hôn lễ của họ diễn ra hoành tráng tại đảo Bali, Indonesia vào tháng 3/2016.

Cặp đôi đã phải đối mặt với những khó khăn trong việc có con. Sau khi kết hôn, Lưu Thi Thi tạm hoãn sự nghiệp để chuẩn bị trở thành mẹ. Cuối cùng, vào tháng 4/2019, họ chào đón con trai đầu lòng và đặt tên là Bộ Bộ.

Lưu Thi Thi chia tay chồng sau 10 năm đồng hành

Ngô Kỳ Long và Lưu Thi Thi là cặp đôi được yêu thích nhất tại Trung Quốc.

Ngô Kỳ Long được biết đến với cách anh yêu chiều vợ. Anh từng trải qua hôn nhân gây xôn xao, và chịu tổn thương khi vợ cũ, Mã Nhã Thư, ngoại tình. Tuy nhiên, theo truyền thông Trung Quốc, mối quan hệ giữa Lưu Thi Thi và mẹ chồng không được mọi người đánh giá cao.