Lưu Hương Giang tiết lộ xung đột gia đình trước khi tham gia quay phim

Lưu Hương Giang tiết lộ xung đột gia đình trước khi tham gia quay phim

Lưu Hương Giang chia sẻ câu chuyện xúc động về mâu thuẫn gia đình và cuộc cãi nhau trước khi quay, khiến người xem không khỏi bị mê hoặc và đồng cảm với cô nghệ sĩ tài năng này

Đêm 2/12, tập 6 của chương trình thực tế Chị Đẹp Đạp Gió Rẽ Sóng đã lên sóng với nhiều tình tiết hấp dẫn. Trong tập này, 24 chị đẹp đã tham gia thử thách hóa trang và chia sẻ những câu chuyện đầy xúc động về gia đình.

Lưu Hương Giang và Lệ Quyên - Diệp Lâm Anh đã tụ họp vui vẻ, trông có vẻ khác lạ theo phong cách "cam thường".

Lưu Hương Giang không giống như những người đẹp khác khi hóa thân thành bố hoặc mẹ, cô lại chọn hóa thân thành con gái. Cô tiết lộ rằng cô vừa có một cuộc xung đột với con gái vào tối hôm trước.

"Con gái đến tuổi dậy thì, mẹ con thường xuyên bất đồng về quan điểm. Mình cảm thấy con gái đã lớn và sẽ rời xa mình. Có rất nhiều điều mẹ con không hiểu nhau. Tối hôm qua, chúng mình đã trò chuyện rất lâu. Con gái nói rằng mẹ đã thay đổi và không còn thể hiện tình thương như trước, mẹ không đưa con đi học, đi chơi hoặc dành thời gian cho con nhiều như trước đây", Lưu Hương Giang.

Thông qua việc tham gia chương trình trang điểm, Lưu Hương Giang mong muốn truyền đạt những điều quan trọng mà cô muốn con gái hiểu để xây dựng một nền tảng vững chắc cho tương lai của con và gia đình.

Lưu Hương Giang tiết lộ xung đột gia đình trước khi tham gia quay phim

Lưu Hương Giang

"Mọi hành động của mẹ đều vì muốn tạo điều kiện tốt nhất cho con. Tình yêu của mẹ dành cho con không bao giờ phai nhạt" - Lưu Hương Giang chia sẻ cảm xúc. Phương Vy, một người mẹ khác, cảm thông và đồng cảm với tâm trạng của Lưu Hương Giang.

Nói về cuộc sống gia đình, Lưu Hương Giang nói rằng bây giờ khi cô đi quay phim hay biểu diễn, cô luôn mong muốn về nhà sớm để chăm sóc con và gia đình. Cô cũng chia sẻ rằng con gái cô phải chịu áp lực lớn khi cả bố và mẹ đều hoạt động trong lĩnh vực nghệ thuật. Từ góc nhìn của người con, Khổng Tú Quỳnh chia sẻ cảm xúc không mong muốn cô phải theo đuổi con đường nghệ thuật.

Nói về việc tham gia chương trìnhChị đẹp đạp gió rẽ sóng, Lưu Hương Giang cho biết cô muốn thử thách chính mình.

Lưu Hương Giang tiết lộ xung đột gia đình trước khi tham gia quay phim

Lưu Hương Giang thú nhận có mâu thuẫn với con gái

Tôi là người hay bị ngại, điều đó không phải là đặc điểm của một nghệ sĩ. Tôi hy vọng sẽ có đủ thời gian và cơ hội gần gũi để có thể xem những đồng nghiệp trong chương trình lần này như là người thân và thể hiện đúng bản chất của mình", Lưu Hương Giang chia sẻ.

Cô cũng tiết lộ:"Đều là những người làm nghề chuyên nghiệp nên khi bước lên sân khấu, mỗi người sẽ tìm cách để tỏa sáng riêng và tôi cảm thấy không ai giống ai hết. Khi ở phòng chờ, mọi người rất gần gũi, không giống những gì mọi người thấy trên báo chí, truyền thông, nhưng khi lên sân khấu, họ biến thành một người khác. Điều đó làm cho nghệ sĩ trở nên thú vị, quyến rũ".