Lưu Hương Giang bất ngờ đánh mất cơ hội tranh chung kết với phong cách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Lưu Hương Giang bất ngờ đánh mất cơ hội tranh chung kết với phong cách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Lưu Hương Giang dừng bước tại Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau 4 đêm công diễn không mệt mỏi

Lưu Hương Giang là một trong ba người đẹp phải dừng chân tại chương trình Chị đẹp đạp gió rẽ sóng sau đêm diễn 4. Kết quả này khiến cả đội không khỏi tiếc nuối, Phương Vy bật khóc khi phải chia tay người chị đã gắn bó với cô từ đầu chương trình.

Trái lại, Lưu Hương Giang chia sẻ cô không buồn khi bị loại ở Chị đẹp đạp gió rẽ sóng mà xem đây là thời điểm thích hợp để quay về với gia đình.

Lưu Hương Giang bất ngờ đánh mất cơ hội tranh chung kết với phong cách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Lưu Hương Giang dừng chân trước chung kết.

Kể về perjalanan của bản thân tại chương trình, Lưu Hương Giang cho biết, được tham gia Chị đẹp đạp gió rẽ sóng là thời gian giúp cô cân bằng và làm cho cuộc sống năm vừa qua trở nên tươi mới sống động nhiều màu sắc hơn.

Trong cuộc sống, chúng ta không thể tránh khỏi những khó khăn. Thay vì tiếp tục suy nghĩ về chúng, hãy thay đổi góc nhìn và chấp nhận mọi thử thách một cách bình tĩnh. Đừng quá nhiệt huyết với sở thích và không quá buồn bã vì những điều không như ý, cô ấy viết.

Nữ ca sĩ cười đùa rằng, khi bước ra khỏi nhà và tham gia cuộc thi, cô nhầm "chân trái" nên cả vòng thi solo và biểu diễn đều mang tính trêu đùa.

Lưu Hương Giang bất ngờ đánh mất cơ hội tranh chung kết với phong cách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Nữ ca sĩ chia sẻ rằng cô đã trải qua một hành trình đáng nhớ trong cuộc sống.

Tuy nhiên, Lưu Hương Giang cho biết: "Nhưng lại, tôi cảm thấy mình đã học hỏi được rất nhiều từ hành trình này. Có thêm rất nhiều khán giả mới đã yêu thích và ủng hộ tôi. Được sống thật với bản thân, một người luôn ngần ngại với sự cạnh tranh, ganh đua và thích sống trong thế giới riêng của mình. Được tự do sáng tạo, biến hoá, và bay bổng với âm nhạc.

Mỗi trải nghiệm là một bài học, tôi học được rất nhiều khi làm việc cùng những người phụ nữ xuất sắc, đa màu sắc về tính cách. Mọi người nói rằng ngành giải trí phức tạp, nhưng có lẽ đó chỉ là quan điểm riêng. Tôi thấy may mắn khi được làm công việc này, tôi có thể sử dụng tài năng của mình để làm đẹp cho cuộc sống và mang âm nhạc để chữa lành bản thân và mọi người xung quanh.

Lưu Hương Giang chia tay khán giả với lời nhắn: "Mỗi hành trình có sự bắt đầu và kết thúc của nó đều là duyên. Tôi không tiếc nuối và cảm ơn mọi người đã ủng hộ suốt chặng đường này".

Hành trình này kết thúc nhưng tôi hy vọng mọi người sẽ tiếp tục ủng hộ tôi trong các hành trình tiếp theo với âm nhạc, với một phiên bản Lưu Hương Giang hoàn toàn mới so với những năm trước đây”.

Lưu Hương Giang bất ngờ đánh mất cơ hội tranh chung kết với phong cách Chị đẹp đạp gió rẽ sóng

Lưu Hương Giang không buồn khi nói lời tạm biệt với chương trình.

Trước chương trình, Lưu Hương Giang đã chia sẻ rằng cô đang gặp phải nhiều khó khăn và mất tinh thần trong quá trình tập luyện cho vòng công diễn 4.

Cô nữ ca sĩ tỏ lòng: "Khi có gia đình, chúng ta đã dành nhiều năm để tập trung vào bản thân hơn là hoạt động năng động. Tuy nhiên, tất cả chúng ta vẫn cùng có tình yêu và đam mê với âm nhạc và sự nghiệp của chúng ta. Khi tham gia chương trình, tôi cảm thấy như mình đang được tươi trẻ lại như thời con gái."

Trong quá trình diễn ra, chị đã gặp rất nhiều vấn đề cá nhân liên quan đến sức khỏe và tinh thần. Dù là người lạc quan với suy nghĩ tích cực, nhưng ở những thời kỳ này, không thể dự đoán trước được gì.

Trong khoảnh khắc chia tay đàn chị đẹp, giọng ca sinh năm 1983 chia sẻ thêm: "Tôi không buồn chút nào, chỉ tiếc nuối những khoảnh khắc đẹp. Tôi hy vọng rằng những màn trình diễn của mình và những khoảnh khắc đẹp đó sẽ mãi luôn được ghi nhớ trong lòng đồng nghiệp cũng như khán giả. Đó mới chính là giải thưởng lớn nhất đối với tôi."