Lưu Diệc Phi xác nhận giai đoạn mới với 2 diễn viên nổi tiếng

Lưu Diệc Phi xác nhận giai đoạn mới với 2 diễn viên nổi tiếng

Bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng của Lưu Diệc Phi thu hút sự chú ý với dàn diễn viên nam tài năng Câu chuyện xoay quanh mối tình đầy phức tạp của thần tiên tỷ tỷ với nhiều người đàn ông, khiến khán giả không thể nhanh chóng phân biệt ai là nam chính

Ngày 6/9, Sohu đã đưa tin rằng khán giả đã bắt gặp đoàn phim Câu Chuyện Hoa Hồng đang quay cảnh ngoại cảnh. Trong đó, buổi sáng Lưu Diệc Phi đã có một cảnh hôn say đắm với bạn diễn Bành Quán Anh tại sân bay, và vào buổi chiều đã hôn Hoắc Kiến Hoa. Theo Sohu, nội dung của phim Câu Chuyện Hoa Hồng đã khiến khán giả băn khoăn vì có nhiều nhân vật nam có tình cảm với nữ chính, khó biết ai mới là nam chính trong phim.

Theo cốt truyện gốc, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Mai Côi, một cô gái thông minh và xinh đẹp từ khi còn nhỏ. Cô biết cưỡi ngựa, quay phim, học kiếm đạo và làm việc giám định nghệ thuật. Hoàng Mai Côi là một nữ thần được mọi người đều cảm thấy thu hút bởi sự quyến rũ của cô. Tuy nhiên, nữ chính thường xuyên có tình cảm với những người đàn ông đã có vợ hoặc đã có người yêu.

Năm cô 16 tuổi, đã có một người đàn ông 30 tuổi phải lòng đến mức bỏ vợ con. Dù sau đó cô đã chia tay với người đó và đi ra nước ngoài, nhưng ông ta vẫn không thể quên Hoàng Mân Côi. Đến năm 17 tuổi, cô cũng đã phải lòng một người đàn ông đã có hôn thê. Khi cô đi du học tại Mỹ, cô đã kết hôn với một người đàn ông hiền lành và thật thà. Về nước khi cô 30 tuổi, cô đã làm cho hai anh em ông trùm kim cương say đắm. Thậm chí, đến khi cô 40 tuổi, Hoàng Mân Côi vẫn rất quyến rũ, khiến vị hôn thê của con gái cô phải rất kinh ngạc.

Lưu Diệc Phi xác nhận giai đoạn mới với 2 diễn viên nổi tiếng

Lưu Diệc Phi xác nhận giai đoạn mới với 2 diễn viên nổi tiếng

Hậu trường phim Câu Chuyện Hoa Hồng, Lưu Diệc Phi đã đóng cảnh hôn cùng Bành Quán Anh và Hoắc Kiến Hoa

Sohu đã nhận xét về nội dung gây tranh cãi khi nhân vật nữ chính trở thành hình mẫu phụ nữ mê hoặc hàng ngàn người, khiến mọi người phải khuất phục trước sự thể hiện của cô. Tuy nhiên, trong phim Câu Chuyện Hoa Hồng, những phần gây tranh luận đã được loại bỏ và nhân vật nữ chính đã được đổi tên thành Hoàng Diệc Mai.

Trong câu chuyện, sau khi đi làm, Hoàng Diệc Mai đã từng yêu một đối tác là Trang Quốc Đống (do Bành Quán Anh đóng) nhưng anh đã phải xa cô vì sự nghiệp. Nhân vật chính đã chọn kết hôn với người tiền bối Phương Hiệp Văn (do Lâm Canh Tân đóng) và có một đứa con gái. Cuộc sống hôn nhân khiến tình yêu của họ dần dần trôi mất và họ đã chọn lối sống riêng mỗi người. Sau đó, Hoàng Diệc Mai đã có tình cảm với Phổ Gia Minh (do Hoắc Kiến Hoa đóng), một người đàn ông hiểu cô và yêu thương cô, nhưng anh mắc phải bệnh nặng chỉ còn sống được vài tháng.

Ngoài ba diễn viên kể trên, phim còn có sự xuất hiện của Đồng Đại Vi, đảm nhận vai Hoàng Chấn Hoa, anh trai luôn ân cần chăm sóc em gái của mình. Không chỉ vậy, nam diễn viên trẻ Lâm Nhất cũng có những cảnh quan hệ thân mật với Lưu Diệc Phi.

Theo Sohu, bộ phim tập trung vào Lưu Diệc Phi và bao quanh bởi một dàn nam diễn viên điển trai, gây cho khán giả cảm giác nội dung tình yêu trong phim phức tạp.

Lưu Diệc Phi xác nhận giai đoạn mới với 2 diễn viên nổi tiếng

Lưu Diệc Phi xác nhận giai đoạn mới với 2 diễn viên nổi tiếng

Lưu Diệc Phi xác nhận giai đoạn mới với 2 diễn viên nổi tiếng

Lưu Diệc Phi xác nhận giai đoạn mới với 2 diễn viên nổi tiếng

Trong phim mới, Lưu Diệc Phi đã thu hút cảm tình của không chỉ một, mà là tổng cộng bốn anh chàng đàn ông.

Sau khi không đạt được thành công với bộ phim Mulan, Lưu Diệc Phi đã quay trở lại màn ảnh nhỏ để tham gia hai tác phẩm truyền hình dài tập: Mộng hoa lục và Đi Đến Nơi Có Gió. Cả hai tác phẩm này đều nhận được sự đánh giá cao với thành tích đáng kể. Mặc dù diễn xuất của nữ diễn viên xinh đẹp vẫn gây tranh cãi, khán giả vẫn thích thú theo dõi các tác phẩm của cô bởi vẻ ngoài xuất sắc và chất lượng phim tốt.

Lưu Diệc Phi không chọn đóng các phim ngôn tình thần tượng, tránh trở thành diễn viên thiếu nữ 16-18 tuổi, mà thường đóng những vai phù hợp với tuổi và ngoại hình của mình. Điều này được đánh giá là một quyết định thông minh, giúp Lưu Diệc Phi nhận được sự tán thành từ khán giả và giới truyền thông.

Bên cạnh đó, bộ phim Câu Chuyện Hoa Hồng còn thu hút sự chú ý vì đây là tác phẩm trở lại của Hoắc Kiến Hoa sau khoảng 4 năm ở im lặng để tập trung chăm sóc gia đình với Lâm Tâm Như.