Lưu Diệc Phi: Tạo hình cung đấu lôi cuốn đánh cắp trái tim, ngại cấm trở thành hoàng hậu

Lưu Diệc Phi: Tạo hình cung đấu lôi cuốn đánh cắp trái tim, ngại cấm trở thành hoàng hậu

Lưu Diệc Phi thể hiện sự xinh đẹp vô cùng trong tạo hình cung đấu Dân tình có cấm cô trở thành hoàng hậu hay không? Hãy khám phá những bức ảnh rộn ràng của Lưu Diệc Phi và tìm hiểu cô ấy sẽ đẹp thế nào khi đóng phi tần trong phim cung đấu

Nhắc đến "tường thành nhan sắc" của Cbiz thì không thể không có Lưu Diệc Phi. Dù đã kinh qua nhiều vai diễn kinh điển như Tiểu Long Nữ, Vương Ngữ Yên... nhưng có 1 kiểu vai mà Lưu Diệc Phi chưa từng trải nghiệm. Đó là phi tần nhà Thanh trong phim cung đấu. Giờ đây, ước mong của fan đã phần nào thành hiện thực theo cách không ai ngờ.

Lưu Diệc Phi: Tạo hình cung đấu lôi cuốn đánh cắp trái tim, ngại cấm trở thành hoàng hậu

Cụ thể, một bộ ảnh trong đó Lưu Diệc Phi hóa thân thành tạo hình cung đấu đang được khán giả bàn tán xôn xao. Trong loạt ảnh, "thần tiên tỷ tỷ" lần đầu tiên khoác lên mình những bộ cổ phục nhà Thanh, dấn thân vào những cuộc chiến hậu cung gay gắt.

Sự xuất hiện đầy ấn tượng của Lưu Diệc Phi trong trang phục này khiến mọi người đều ngưỡng mộ. Dù đây chỉ là kỹ thuật ghép mặt bằng trí tuệ nhân tạo từ fan, nhưng không ai phủ nhận rằng Lưu Diệc Phi rất phản hợp với tạo hình này.

Lưu Diệc Phi tham gia cung đấu sẽ như thế nào đây?

Khán giả ai nấy đều công nhận rằng Lưu Diệc Phi rất xinh đẹp khi đóng vai phi tần nhà Thanh. Tuy nhiên cũng có không ít ý kiến khẳng định rằng Lưu Diệc Phi chỉ phù hợp với vai trò làm phi tần, khó có thể đảm nhận vai hoàng hậu. Lý do là vì nhan sắc của cô thuộc dạng nhẹ nhàng, trong trẻo giống như "ánh trăng trắng" hoặc cảm xúc của mối tình đầu. Sẽ rất khó để một diễn viên có dáng vẻ như vậy, không có kỹ năng diễn xuất quá ưu tú để đảm nhận vai diễn quyền lực và phức tạp như hoàng hậu của hậu cung.

Lưu Diệc Phi: Tạo hình cung đấu lôi cuốn đánh cắp trái tim, ngại cấm trở thành hoàng hậu

Khán giả bình luận:

- Công chúa thôi. Chứ Hoàng Hậu không được.

- Tui nghĩ cổ sẽ vô mấy vai hiền hiền. Cái mặt này không đóng vai ác được.

- Đẹp không phải bàn cãi! Diễn xuất chỉ là may mắn.

- Đó là kiểu bạch nguyệt quang, tình yêu đầu đã kết thúc như trong trường hợp của Thuần Nguyên, không dễ dàng đóng vai hoàng hậu hay hoa phi đâu.

Tuy nhiên, người hâm mộ đều hy vọng Lưu Diệc Phi sẽ tham gia diễn xuất trong một bộ phim cổ trang về triều đại nhà Thanh trong tương lai. Kể từ khi quay trở lại màn ảnh nhỏ, cô đã tham gia diễn xuất cả trong phim cổ trang lẫn phim hiện đại, nhưng Mộng Hoa Lục không phải là bộ phim có bối cảnh triều đại Thanh. Hiện tại, cô sẽ trở lại với khán giả trong năm sau với bộ phim "Câu Chuyện Hoa Hồng" thuộc thể loại xã hội hiện đại. Có thể rằng cần một thời gian nữa (hoặc thậm chí không bao giờ) khán giả mới có cơ hội thưởng thức Lưu Diệc Phi trong vai một phi tần tranh sủng của hoàng đế trên màn ảnh.