Lưu Diệc Phi hôn người tình say đắm trong sân bay

Lưu Diệc Phi hôn người tình say đắm trong sân bay

Lưu Diệc Phi, diễn viên Trung Quốc, gây ấn tượng khi đóng cảnh hôn tạm biệt bạn trai trong phim Câu chuyện hoa hồng tại sân bay Sự diễn xuất chân thực và cảm xúc chân thành của cô đã thu hút sự chú ý của khán giả

Ngày 5/9, video của Diệc Phi và tài tử Bành Quán Anh tại trường quay đã thu hút sự chú ý trên mạng xã hội. Theo Sohu, cặp đôi diễn viên này đã thể hiện tình cảm quyến luyến khi chia tay nhau, liên tục ôm hôn nhau. Diệc Phi diện trang phục thanh lịch, màu sắc nhã nhặn.

 

Diệc Phi và Quán Anh đóng tình nhân. Video: Sohu

Đoạn phim này đã được nhiều khán giả chia sẻ và bình luận, khiến chủ đề "Lưu Diệc Phi, tôi ghen rồi đấy" trở nên phổ biến nhất trên Weibo. Nhiều khán giả đã nhận xét rằng hai diễn viên đã có một mối quan hệ ngọt ngào khi hóa thân thành tình nhân trong phim.

Trong bộ phim Câu chuyện hoa hồng, Lưu Diệc Phi vào vai Hoàng Diệc Mai - một cô gái 36 tuổi đến từ một gia đình giàu có và được nuông chiều. Sau khi bắt đầu công việc mới, Diệc Mai yêu Trang Quốc Đông (do Bành Quán Anh thủ vai), nhưng mối tình của họ kết thúc đau khổ và khiến Diệc Mai thay đổi cách nhìn về cuộc sống. Sau một thời gian, cô kết hôn nhưng sau đó ly dị để tập trung vào việc khởi nghiệp. Trong giai đoạn này, Diệc Mai gặp Phổ Gia Minh (do Hoắc Kiến Hoa thủ vai) - một người bạn đồng hành tâm lý.

Lưu Diệc Phi hôn người tình say đắm trong sân bay

Diệc Phi và Hoắc Kiến Hoa trong "Câu chuyện hoa hồng". Ảnh: QQ

Phim được làm từ tiểu thuyết của Diệc Thư và được đạo diễn bởi Uông Tuấn, quay từ tháng 5 với sự tham gia của Lâm Canh Tân, Đồng Đại Vi và Vạn Thiến. Từ khi công bố khởi quay, tác phẩm đã nhận được nhiều sự kỳ vọng từ khán giả do có dàn sao nổi tiếng.

Mặc dù Lưu Diệc Phi chủ yếu hoạt động trong lĩnh vực điện ảnh, nhưng trong những năm gần đây, cô đã tham gia vào nhiều dự án truyền hình và được đánh giá cao về chất lượng, như Mộng hoa lục và Đến nơi có gió. Tờ Văn Hội Báo nhận xét rằng diễn xuất của Diệc Phi đã tiến bộ, cô thể hiện nội tâm chân thành và hàm súc hơn.

Như Anh (theo Sohu)