Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Lưu Diệc Phi là tài tử duy nhất được đồn hẹn hò với cả 3 nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn: Song Hye Kyo, Kim Tae Hee và Son Ye Jin Với sức hút của mình, anh chàng đã khiến công chúng ngưỡng mộ và trở thành tâm điểm của showbiz châu Á

Được đóng chung với những mỹ nhân đình đám nhất xứ Hàn như Song Hye Kyo, Kim Tae Hee, Son Ye Jin và Lưu Diệc Phi, tài tử Song Seung Hun đã trở thành niềm mơ ước của không ít nam giới. Anh còn được biết đến với danh hiệu "tài tử số hưởng" nhất showbiz châu Á vì từng dính líu đến tin đồn tình cảm với các nữ diễn viên hàng đầu.

Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Song Hye Kyo

Song Seung Hun và Song Hye Kyo là hai cái tên quen thuộc với khán giả thế hệ 8x, 9x, nhờ vào bộ phim Trái Tim Mùa Thu đã ghi dấu ấn trong lòng người xem và đưa cả hai ngôi sao lên tầm cao mới. Tác phẩm này không chỉ thành công ở Hàn Quốc mà còn được yêu thích tại nhiều quốc gia trong khu vực châu Á. Sự đồng hành của cả hai trên màn ảnh đã khiến dư luận dấy lên đồn đoán về mối quan hệ giữa họ. Dù chỉ có cơ hội hợp tác đúng một lần, Song Seung Hun và Song Hye Kyo đã hai lần bị rối loạn tin đồn tình cảm.

Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Thông tin cho biết, ngay sau khi Trái Tim Mùa Thu phát sóng, cả hai ngôi sao đã bị rò rỉ tin đồn hẹn hò. Mặc dù đã trải qua hơn 20 năm, vào đầu năm 2021, Song Seung Hun và Song Hye Kyo lại một lần nữa bị nghi ngờ về mối quan hệ tình cảm khi tài tử này đăng tải trên trang cá nhân bức ảnh của anh và Song Hye Kyo cười rạng rỡ bên tấm poster của phim. Tuy nhiên, đây chỉ là tin đồn được lan truyền trên mạng xã hội và cả hai ngôi sao đều chưa lên tiếng xác nhận hay phủ nhận.

Song Seung Hun và Song Hye Kyo vẫn giữ mối quan hệ tốt đẹp sau hơn 2 thập kỷ và tài tử đình đám luôn ủng hộ tác phẩm của bạn diễn xưa kia. Mới đây nhất, anh còn thể hiện sự ủng hộ nhiệt tình với bộ phim The Glory của cô. Điều này khiến cho tin đồn tình cảm của 2 ngôi sao lại trở thành chủ đề nóng được bàn tán.

Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Son Ye Jin

Son Ye Jin - Nữ thần đẹp nhất trong danh sách tình màn ảnh của Song Seung Hun

Danh sách tình màn ảnh nữ thần của Song Seung Hun vẫn tiếp tục được bổ sung và Son Ye Jin là một trong những cái tên mới nhất được ghi vào danh sách này. Năm 2003, Song Seung Hun tiếp tục chứng tỏ vị thế của mình trong làng điện ảnh khi tham gia bộ phim Hương Mùa Hè. Cùng với sự thành công của bộ phim, làn sóng Hallyu cũng phát triển mạnh mẽ trên thị trường châu Á. Với nhiều khán giả thế hệ 8x, 9x, Hương Mùa Hè đã trở thành một bộ phim tuổi thơ đáng nhớ.

Song Seung Hun và Son Ye Jin tạo nên một cặp đôi đẹp lung linh trên màn ảnh. Cả hai cũng đã đặt tiêu chuẩn về nhan sắc và thời trang của thời kỳ đó. Mặc dù đã có những tin đồn tình cảm nổ ra sau đó, nhưng bà xã của Son Ye Jin và bạn diễn Song của cô không bị ảnh hưởng bởi chúng.

Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Kim Tae Hee

Mặc dù bộ phim Công Chúa Của Tôi với sự tham gia của Song Seung Hun và Kim Tae Hee bị đánh giá là "bom tấn hụt" của đài MBC vì nội dung chưa đủ hấp dẫn, nhưng hiệu ứng thương mại của tác phẩm lại bùng nổ bất ngờ. Đặc biệt, cặp đôi Song Seung Hun - Kim Tae Hee hot hơn hẳn trong quá trình quảng bá phim ở các nước châu Á, trong đó có Việt Nam. Từ đó, họ đã trở thành "Cặp đôi được mong muốn là phim giả tình thật nhất 2011" với số phiếu dẫn đầu lên đến gần sát con số 1 triệu. Dù không phải là một cặp đôi đến từng đánh đổi tình cảm như trong phim, Song Seung Hun và Kim Tae Hee vẫn giữ mối quan hệ bạn bè vững chắc.

Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Lưu Diệc Phi

Song Seung Hun và Lưu Diệc Phi đã khiến khán giả châu Á ngỡ ngàng khi công khai hẹn hò vào năm 2015. Trước khi công khai tình cảm, cả hai ngôi sao đã hợp tác trong bộ phim Tình Yêu Thứ Ba. Đáng chú ý, họ đã không che giấu chuyện tình cảm và thường xuyên xuất hiện cùng nhau trong các sự kiện lớn. Tuy nhiên, việc "phản ứng hoá học" và hành động tương tác gượng gạo của cặp đôi khiến khán giả nghi ngờ về tính chân thành của tình cảm của họ. Nhiều netizen cho rằng, đây chỉ là một chiêu trò PR cho bộ phim không thành công mà họ đang tham gia.

Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Sự tương tác của cặp đôi trong sự kiện công khai đã bị cho là quá cứng nhắc, quá nhiều và gây ra những nghi vấn về việc "hợp đồng tình ái". Theo truyền thông Hàn Quốc, việc hợp tác trong tác phẩm chung là một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của cả hai. Với Song Seung Hun, thành công hay thất bại của bộ phim quyết định việc anh có thể tiếp tục hoạt động ở Trung Quốc hay không. Trong khi đó, Lưu Diệc Phi muốn xóa bỏ danh tiếng "thuốc độc phòng vé" mà cô đã gắn liền với mình vì những bộ phim không thành công. Sau khi bộ phim kết thúc với thành tích bết bát, cặp đôi không còn xuất hiện với tư cách là đôi tình nhân "xuyên biên giới". Sau hai năm im lặng, cặp đôi chia tay và từ đàng trai, Song Seung Hun đã lên tiếng trong khi đàng gái Lưu Diệc Phi quyết định giữ im lặng.

Sau khi chia tay với Lưu Diệc Phi, Song Seung Hun bị đồn tình với bạn diễn Go Ara. Nhiều khán giả cho rằng, chuyện tình "hợp đồng" giữa anh và Lưu Diệc Phi đã kết thúc, vì vậy anh mới có những hành động tương tác tình cảm đáng ngờ với Go Ara một cách thoải mái.

Lưu Diệc Phi công khai hẹn hò với ba nữ thần đẹp nhất màn ảnh Hàn

Ảnh: Naver