Luna Đào 1 chiến 4 yêu thương học trò, Mai Ngô: Nói nhiều mà thiếu công bằng

Luna Đào 1 chiến 4 yêu thương học trò, Mai Ngô: Nói nhiều mà thiếu công bằng

Luna Đào '1 chọi 4' kiên quyết bảo vệ thí sinh, Mai Ngô gây tranh cãi vì phê phán không công bằng

Luna Đào bị học trò quay lưng, khiến cô cảm thấy ngột ngạt và không dám nhận mình là cô giáo.

Vào tối ngày 24/11, tập 4 của chương trình KOC VIETNAM 2023 chính thức phát sóng. Sau khi hoàn thành thử thách cá nhân và Livestream nhóm, 2 đội tham gia phần đánh giá từ ban giám khảo. Host Kỳ Duyên và chuyên gia chăm sóc da thẩm mỹ Lê Tuấn Anh trực tiếp đánh giá tại sân khấu, trong khi siêu mẫu Minh Triệu ngồi ở phòng riêng để đảm bảo tính công bằng.

Trong lượt chấm điểm đầu tiên, mỗi master sẽ lựa chọn 3 video xuất sắc nhất của nhóm mình từ 3 ngành hàng khác nhau để so tài. Trong ngành hàng beauty, Luna Đào đã chọn sản phẩm của Reency Ngô, còn Mai Ngô đã chọn video clip của BNAT. Trái ngược với việc BNAT nhận được điểm tối đa từ 3 giám khảo, sản phẩm của Reency Ngô lại nhận được những phản hồi không mấy tích cực.

Cụ thể, Reency Ngô quảng bá sản phẩm nước hoa và dùng nhạc review phim có hơi hướng kịch tính để lồng vào. Việc chọn nhạc nền này khiến giám khảo Lê Tuấn Anh bị tụt cảm xúc: "Nhạc Reency Ngô chọn không khiến tôi thích thú muốn đi hẹn hò, nhẹ nhàng vui vẻ yêu đời". Trước nhận xét này, Luna Đào liền phản biện: "Ai thực sự ngửi qua chai nước hoa thì mùi của nó drama, kịch tính. Đoạn nhạc này được sử dụng rất nhiều trong review phim, thì nó hơi huyền ảo và rùng rợn một xíu. Luna nghĩ đoạn nhạc không phải là sự vô ý, nó chỉ là chưa đáp ứng được giám khảo".

Luna Đào 1 chiến 4 yêu thương học trò, Mai Ngô: Nói nhiều mà thiếu công bằng

Luna Đào ra sức bảo vệ Reency Ngô trước những phản hồi chưa tích cực của ban giám khảo.

Reency Ngô cho biết cô đã chọn nhạc drama để tạo mood cho video vì mùi hương nước hoa gợi cảm và bí ẩn. Luna Đào cũng chia sẻ rằng trang phục cho clip được tính toán kỹ lưỡng để phản ánh chất cá nhân. Tuy nhiên giám khảo Lê Tuấn Anh cho rằng việc KOL xuất hiện trong clip cũng mang ý nghĩa riêng. Kỳ Duyên khuyên Reency Ngô cân nhắc cách để cân bằng tinh thần nhãn hàng và tinh thần cá nhân của KOC. Reency Ngô phản biện rằng không chắc Kỳ Duyên đã hiểu được chất riêng của sản phẩm hay không.

Reency Ngô thẳng thừng tuyên bố "không đồng ý" với ý kiến của giám khảo Kỳ Duyên.

Trong khi đó, giám khảo Minh Triệu cũng chia sẻ: "Nếu khán giả không tin vào câu chuyện mà bạn đang truyền đạt và nhân vật mà bạn đang thể hiện, sức thuyết phục của sản phẩm sẽ giảm đi đáng kể". Phát biểu trên sân khấu, Mai Ngô nhấn mạnh rằng đây không phải là lần đầu tiên Reency Ngô chọn sai nhạc.

Trước những ý kiến của bộ 3 giám khảo lẫn master đối thủ, Luna Đào đều ra sức tranh luận: "Đối với Luna, cả team ai cũng cho Luna sự bất ngờ, clip nào trong lòng Luna cũng là clip tốt nhất". Bên cạnh đó, trong hậu trưởng phỏng vấn, master Luna Đào còn ẩn ý các giám khảo nên có cái nhìn khách quan trước khi đưa ra nhận xét vội vã. Hơn nữa, nên có sự đối chiếu nhiều hơn để nhìn được sự tiềm năng, sáng tạo của KOC trẻ. Trước những chia sẻ của Luna Đào, Mai Ngô thẳng thắn: "Hoạt ngôn thôi nhưng thật ra trong cách nhận xét thì không có sự công tâm".

Luna Đào 1 chiến 4 yêu thương học trò, Mai Ngô: Nói nhiều mà thiếu công bằng

Mai Ngô cho rằng Luna Đào cần nhận lỗi và công tâm hơn trong việc nhận xét

Kết quả cuối cùng, Reency Ngô đã thất bại trước BNAT. Trong phần đánh giá video cá nhân, đội Mai Ngô đã giành chiến thắng. Sau đó, trong phần đánh giá trực tiếp, đội Mai Ngô cũng vượt trội về doanh thu. Do thua cả hai trận đấu, đội Luna Đào sẽ phải đưa 3 thí sinh vào phòng loại, trong đó 1 người sẽ do Luna Đào chọn, 1 người do Mai Ngô chọn và 1 người được chọn bởi các thành viên trong đội. Cuối cùng, 3 thí sinh được chọn là Minh Trường, Thu Trà và Reency Ngô.

Trong số 3 thí sinh này, Kỳ Duyên đã chọn Minh Trường và loại Reency Ngô, giữ Thu Trà tiếp tục thi. Đối với Minh Trường, host không cảm thấy năng lượng tích cực ở anh chàng, còn với Reency Ngô, Kỳ Duyên cho rằng những gì thí sinh này thể hiện không xứng đáng với 11 triệu người theo dõi và nhiều năm kinh nghiệm làm nội dung.

Reency Ngô là một trong hai thí sinh về nhà tại KOC VIETNAM 2023.

Chuyển sang mùa thứ hai, KOC VIETNAM đã trở lại với một phiên bản hoàn toàn mới. Với chủ đề "Phiên Bản Tốt Nhất Của Bản Thân", chương trình mang đến hành trình nâng cao bản thân cho 20 thí sinh - 20 KOC tiềm năng. Dưới sự dẫn dắt của MC Kỳ Duyên, các thí sinh được chia thành 2 đội master Mai Ngô và master Luna Đào. Ai sẽ là người giành chiến thắng và trở thành Premier KOC?

Đừng bỏ lỡ KOC VIETNAM 2023, phát sóng vào 20h30 thứ Sáu hàng tuần từ ngày 3/11/2023, trên kênh YouTube SuperShow Official và fanpage Kenh14.vn.

Chương trình do Công ty cổ phần VCCorp và TikTok Shop đồng tổ chức, kết hợp cùng Ví điện tử ZaloPay, Sữa hạt TH true NUT, CANIFA và Insidemen là nhà tài trợ chính thức.

Luna Đào 1 chiến 4 yêu thương học trò, Mai Ngô: Nói nhiều mà thiếu công bằng