LULULAB và sự hợp tác tiến vào thị trường Việt Nam

LULULAB và sự hợp tác tiến vào thị trường Việt Nam

LULULAB ký kết MOU để mở rộng hoạt động tại thị trường Việt Nam, tại Techfest Vietnam 2023

LULULAB và sự hợp tác tiến vào thị trường Việt Nam

Techfest Vietnam 2023 là sự kiện quan trọng trong lĩnh vực khởi nghiệp tại Việt Nam, do Bộ Khoa học và Công nghệ Việt Nam tổ chức. Sự kiện này nhằm thúc đẩy phát triển hệ sinh thái khởi nghiệp thông qua việc tổ chức nhiều chương trình hợp tác xuất khẩu và duy trì đầu tư, như Cuộc thi Tìm kiếm Tài năng Khởi nghiệp Đổi mới Sáng tạo Quốc gia và Hoạt động kết nối đầu tư, hỗ trợ giải quyết vấn đề phát triển kinh tế xã hội khu vực, Chiến dịch đổi mới…

Một công ty tại Việt Nam chuyên sản xuất và phân phối thuốc generic đã ký kết thỏa thuận hợp tác (MOU). Các sản phẩm của công ty hiện đang được phân phối rộng rãi trên toàn quốc. Công ty đang tiến hành phát triển các dự án liên quan đến công nghệ y tế, bao gồm thiết bị chẩn đoán cho bệnh nhân và hệ thống quản lý bệnh viện.

Người đại diện của công ty cho biết lý do kí kết MOU với LULULAB là để mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực công nghệ y tế. Công ty đưa ra kế hoạch xây dựng cơ sở hạ tầng y tế AI hợp tác với các bệnh viện và phòng khám da liễu tại Việt Nam. Trong tương lai, công ty mong muốn tăng cường hợp tác với LULULAB trong nhiều lĩnh vực khác nhau, bao gồm ứng dụng và chuyển giao công nghệ.

Ông Choi Yong Jun, Giám đốc công ty LULULAB chia sẻ: "Việc ký kết hợp tác lần này là kết quả của sự nỗ lực đến từ các lãnh đạo và nhân viên trong suốt thời gian qua, tôi rất biết ơn và vui mừng. Đây chỉ là một bước đi nhỏ trong hướng tới thị trường Việt Nam và chúng tôi sẽ nỗ lực nhiều hơn nữa để đạt được những bước tiến lớn hơn."

LULULAB là một doanh nghiệp chuyên về phân tích hình ảnh trên nền tảng AI, tập trung vào việc phân tích da mặt. Nhờ nỗ lực phát triển công nghệ và quá trình nghiên cứu trong hàng chục năm, công ty đã mở rộng kinh doanh sang lĩnh vực phân tích tóc và da đầu. Hiện tại, LULULAB đang mở rộng thị trường trong lĩnh vực y tế, bao gồm chẩn đoán sớm bệnh da liễu và bệnh mãn tính.