LULULAB giới thiệu công nghệ chẩn đoán hình ảnh tại diễn đàn ICT Hàn - Việt

LULULAB giới thiệu công nghệ chẩn đoán hình ảnh tại diễn đàn ICT Hàn - Việt

Công ty TNHH LULULAB INC đã ra mắt thành công sản phẩm Deep Learning chẩn đoán hình ảnh trong phân tích da tại Diễn đàn hợp tác ICT Hàn - Việt năm 2023, đánh dấu một bước tiến vượt bậc trong việc áp dụng công nghệ mới để phân tích và chẩn đoán vấn đề da

LULULAB giới thiệu công nghệ chẩn đoán hình ảnh tại diễn đàn ICT Hàn - Việt

Theo Công ty TNHH LULULAB INC (Ông Choi Yong Jun đại diện), vào ngày 23/11/2023, công ty đã thành công khi giới thiệu sản phẩm "Deep Learning chẩn đoán hình ảnh trong phân tích da" tại "Diễn đàn hợp tác ICT Hàn-Việt năm 2023" được tổ chức tại Khách sạn New World Thành phố Hồ Chí Minh bởi Cơ quan Xúc tiến Công nghiệp, Công nghệ thông tin Hàn Quốc (NIPA) và Trung tâm Hợp tác Công nghệ thông tin Hàn Quốc tại Việt Nam (KICC HCMC).

Tại buổi hội thảo, ông Lee Joo Hyun, Phó Giám đốc của Lululab, đã giới thiệu phương pháp đánh giá mới được phát triển thông qua phương pháp đào tạo AI sâu. Phương pháp này cho phép AI học hỏi từ kết quả chẩn đoán của bác sĩ và cải thiện độ chính xác. Sự giới thiệu này đã nhận được sự hoan nghênh nhiệt tình từ khoảng 100 người tham dự hội thảo.

Ông Choi Yong Jun, đại diện của LULULAB, cho biết: "Chúng tôi tham gia sự kiện này để giới thiệu công nghệ vượt trội của chúng tôi đến quý vị quan khách và hy vọng mở rộng thị trường Đông Nam Á trong tương lai." Ông cũng nhấn mạnh: "Chúng tôi sẽ nỗ lực quảng bá công nghệ ICT hàng đầu của Hàn Quốc ra toàn cầu thông qua cơ hội này."

Park Min Kyu, Giám đốc KICC HCMC thuộc NIPA, cũng đánh giá cao: "Bài thuyết trình của LULULAB trong sự kiện hôm nay rất ấn tượng và làm tươi mới bầu không khí về công nghệ chẩn đoán hình ảnh của doanh nghiệp vừa và nhỏ Hàn Quốc."

LULULAB là một công ty chuyên về phân tích hình ảnh trên nền tảng AI, đặc biệt là trong việc phân tích da mặt. Nhờ vào việc nghiên cứu và phát triển công nghệ trong suốt hàng chục năm qua, công ty đã mở rộng hoạt động kinh doanh vào lĩnh vực phân tích tóc và da đầu. Hiện tại, LULULAB đang mở rộng thị trường của mình vào lĩnh vực y tế, bao gồm cả việc chẩn đoán sớm bệnh da liễu và các bệnh mãn tính.

LULULAB giới thiệu công nghệ chẩn đoán hình ảnh tại diễn đàn ICT Hàn - Việt

Ảnh phát biểu tại sự kiện (Ông Lee Joo Hyun, Phó Giám đốc LULULAB, người phát biểu)