Lovander - Bí Mật Của Anh Em Game Thủ

Lovander - Bí Mật Của Anh Em Game Thủ

Một game thủ Palworld đã chia sẻ trên mạng xã hội bộ sưu tập của mình với đàn Alpha Lovander khổng lồ và tiết lộ nơi họ bắt chúng.

Đàn Alpha Lovander - Bí Mật Của Palworld

Một game thủ Palworld đã chứng minh sự tận tụy đối với Pal hồng được gọi là Lovander bằng cách trưng bày bộ sưu tập của họ với những con được coi là Alpha Pals, khiến chúng trở nên hiếm có cả về số lượng lẫn kích thước. Bộ sưu tập Lovander khổng lồ đã thu hút sự chú ý của các game thủ Palworld khác trên mạng xã hội, với một số người hỏi nơi chúng được bắt.

Lovander attacking a node

Lovander attacking a node

Được phân loại là một Pal loại Trung Lập, Lovander là một sinh vật màu hồng, giống như kỳ nhông, lang thang trong vùng khô của Palworld vào ban đêm và có thể lang thang một mình hoặc theo cặp. Đứng gần gấp đôi chiều cao của nhân vật chính, chiều cao và hình dáng cơ thể nữ tính đặc trưng của Lovander khiến nó dễ dàng nhận biết trong tự nhiên. Trong trận đấu, Lovander nhanh nhẹn và có khả năng sử dụng nhiều chiến thuật, như Blast Độc, Mưa Axít và Nổ. Kỹ năng Đối Tác của nó được gọi là Hút Tình, cho phép các cuộc tấn công của Lovander đánh cắp HP của kẻ địch để chữa lành bản thân và người chơi một phần sát thương gây ra.

Palworld - Petting Lovander

Palworld - Petting Lovander

Khi sử dụng ở cơ sở, khả năng làm việc và vận chuyển của Lovander khiến nó phù hợp để sử dụng từ sớm. Giữa thiết kế và tính linh hoạt của nó, Lovander đã nhanh chóng trở thành một trong những Pal loại Trung Lập hàng đầu trong Palworld.

Reddit quote is loading

The post on Reddit

Sự Đam Mê Với Lovander - Thăng Tiến Mới

Với thiết kế của Lovander thu hút ánh nhìn của fan Palworld, một game thủ quyết định nâng cao sự tận tụy của mình với Pal hồng lên một tầm cao mới. Một người dùng Reddit có tên PrinceHans101 đã chia sẻ ba ảnh chụp màn hình trong một bài đăng trên subreddit r/Palworld. Trong bức hình ghép, OP cho biết họ bắt được ba Alpha Lovander, với một con trong đội và hai con còn lại ở cơ sở. OP nói rằng các Alpha Lovander có cơ hội xuất hiện trong hang động nham thạch nằm xung quanh núi Obsidian, nằm ở phía tây bản đồ thế giới.

Những hang động nóng cháy này có cơ hội thấp để Pal Alpha ở cuối là một Lovander, với tựa đề 'Pal on the Prowl' để chỉ ra tình trạng của nó.

OP cũng chia sẻ một ảnh chụp trong các bình luận về chiều cao trung bình của Lovander so với cả phiên bản Alpha và nhân vật chính. Trong các bình luận của bài đăng của PrinceHans101, một số game thủ Palworld đề cập đến những khoảnh khắc hài hước từ Futurama và một số hỏi nơi mà Pal hồng được lấy. OP nói rằng họ sau đó quay trở lại hang động nham thạch và bắt thêm Alpha Lovander để khai thác khoáng sản cho cơ sở của họ.

Sức Sáng Tạo Của Anh Em Game Thủ Palworld

Giữa việc xây dựng cơ sở ấn tượng và hoàn thiện Paldeck, các game thủ Palworld tiếp tục thể hiện sự sáng tạo của họ theo cách khác nhau. Khi Palworld thay đổi trong giai đoạn truy cập sớm, chỉ thời gian mới sẽ nói lên cách mà người chơi sẽ thích nghi với nó.