Lời tiết lộ bất ngờ từ 'vua cá Koi', hé lộ sự thật về tin đồn chia tay vợ

Lời tiết lộ bất ngờ từ 'vua cá Koi', hé lộ sự thật về tin đồn chia tay vợ

Hà Thanh Xuân và vua cá Koi gây chú ý khi ẩn phần lớn hình ảnh tình tứ bên nhau trên trang cá nhân và thay vào đó là những bức ảnh một mình Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về tình hình hôn nhân của họ

Các dấu hiệu rạn nứt của cuộc hôn nhân giữa Thắng Ngô - "Vua cá Koi" và Hà Thanh Xuân đã xuất hiện trong suốt một năm qua. Tin đồn về mối quan hệ của họ đã lan truyền và gây náo loạn trên nhiều diễn đàn mạng xã hội. Có thể điều này bắt nguồn từ việc những bức ảnh tình tứ của họ đã bị "bắt gặp" và chia sẻ trên trang cá nhân của cả hai.

Lời tiết lộ bất ngờ từ 'vua cá Koi', hé lộ sự thật về tin đồn chia tay vợ

Trong vòng 1 năm vừa qua, vua cá Koi Ngô Thắng và nữ ca sĩ Hà Thanh Xuân đã sống xa nhau.

Doanh nhân Thắng Ngô đã đóng kín tài khoản mạng xã hội cũ và tạo ra một tài khoản mới. Trong kho ảnh của anh, chỉ còn lại 2 bức ảnh có sự góp mặt của Hà Thanh Xuân. Ở phía ngược lại, nữ ca sĩ hải ngoại cũng chỉ để lại 1 bức ảnh mặc áo dài cưới trên xe hoa cùng "vua cá Koi" và 1 bức ảnh chụp từ phía sau.

Gần 1 năm trôi qua, Hà Thanh Xuân đã sống tại Mỹ và tích cực biểu diễn trên khắp các tiểu bang của nước Mỹ, cũng như thực hiện tour diễn tại châu Âu và châu Á. Tuy nhiên, trong những hoạt động này, cô chưa từng có cơ hội gặp gỡ chồng mình. Trên tất cả các bài viết trên trang cá nhân của mình, Hà Thanh Xuân thông minh khoe cuộc sống độc lập, đồng thời tôn vinh hình ảnh người phụ nữ tự lập. Cô tình cờ lờ đi những bình luận liên quan đến vua cá Koi cũng như những câu hỏi về tình hình hôn nhân.

Lời tiết lộ bất ngờ từ 'vua cá Koi', hé lộ sự thật về tin đồn chia tay vợ

Hà Thanh Xuân quảng bá hình ảnh một phụ nữ tự lực, bận rộn với công việc của mình.

Điều này khiến nhiều người nghi ngờ về sự cạn lời của tình yêu và sự vun đắp hôn nhân giữa hai vợ chồng vua cá Koi - Hà Thanh Xuân sau một khoảng thời gian ngắn sống chung.

Bất kể những lời đồn đoán, vua cá Koi Ngô Thắng vẫn tỏ ra đặc biệt vững vàng trong cuộc sống của mình. Với sự chăm chỉ làm việc, ông đã vượt qua khó khăn để đi khắp nơi "săn" cá và rồi quay trở về để đầu tư mạnh vào kinh doanh farm cá Koi, bất động sản, làm vườn và chăm sóc thú cưng.

Anh cũng là người rất chăm chỉ tập luyện thể dục và thể thao, thường khoe những khoảnh khắc đầy sự phấn khởi, khỏe mạnh dù đã qua tuổi U50. Vua cá Koi luôn nhấn mạnh rằng việc giữ gìn sức khỏe là cần thiết để làm việc, thưởng thức cuộc sống và anh mong muốn mọi người cùng sống vui và khỏe mạnh mỗi ngày.

Nam doanh nhân cũng rất năng động trên các mạng xã hội như Facebook, YouTube và TikTok. YouTube là nơi anh chia sẻ kiến thức cũng như công việc liên quan đến cá Koi, trong khi TikTok là nơi anh thể hiện cuộc sống thoải mái và đa màu sắc, đồng thời khoe hình ảnh và video vợ hát. Facebook là không gian mà Thắng Ngô không ngại tranh luận với cộng đồng mạng.

Anh vui vẻ tương tác và biết ơn những người khen ngợi hoặc gửi lời chúc hạnh phúc đến vợ chồng anh. Anh không do dự đáp trả những bình luận mỉa mai hoặc soi mói.

Với nhiều cách khác nhau, vua cá Koi im lặng khẳng định tình yêu êm đẹp trong hôn nhân, dù đang yêu xa với vợ trẻ. Mặc dù không có sự tương tác hoặc đăng ảnh chụp chung như trong thời gian mới cưới, hầu hết các video được Thắng Ngô đăng tải trên mạng xã hội đều có tiếng hát của Hà Thanh Xuân.

Hình ảnh selfie của vua cá Koi đã tiết lộ chiếc nhẫn cưới trên ngón áp út, như một cách ngầm xác nhận tình yêu với vợ.

Nhiều người hâm mộ cảm thấy lo lắng và hy vọng cặp đôi sẽ đoàn tụ sau gần 1 năm xa cách. Họ mong đợi các bức ảnh chung và sự tương tác trên mạng xã hội để chấm dứt những tin đồn không tốt. Tuy nhiên, có vẻ như vua cá Koi có phương pháp ứng phó riêng của mình.