Lối đi riêng của MCK: MV parody 'siêu hit' của BIGBANG gây sốt, netizen 'hú hồn' với sự sáng tạo!

Lối đi riêng của MCK: MV parody 'siêu hit' của BIGBANG gây sốt, netizen 'hú hồn' với sự sáng tạo!

Mời dàn sao tham gia MV parody đình đám của BIGBANG, MCK khiến cộng đồng mạng phát cuồng với bản hit mới!

MCK và MV Parody 'Không Quan Trọng'

Mùa 8/3 năm nay, không chỉ có những sản phẩm âm nhạc đình đám từ các nghệ sĩ Vbiz mà còn chứng kiến sự xuất hiện của MV parody vô cùng hài hước từ MCK. Khép lại chuỗi 'đại chiến' nhạc Việt, MV 'Không Quan Trọng' của nhóm Vụ Nổ Lớn đã khiến cộng đồng mạng 'đứng ngồi không yên'.

Nếu bạn nghe giai điệu đầu đã cảm thấy quen thuộc, không lạ lẫm, đó chính là MV parody được lấy cảm hứng từ 'siêu hit' Haru Haru của BIGBANG. Không chỉ đánh giá cao về sự sáng tạo trong lựa chọn bài hát mẫu mà còn về cách thể hiện và diễn xuất của dàn sao tham gia.

Sự Tham Gia Của Dàn Sao

Trong MV parody 'Không Quan Trọng', JustaTee hóa thân thành Taeyang, MCK đảm nhận vai G-Dragon, Orijinn thể hiện Seungri, Tage vào vai T.O.P, Trung Trần đảm nhiệm vai Daesung, và nữ chính Phương Ly. Dù là sản phẩm parody nhưng phần rap và hát vẫn được đầu tư kỹ lưỡng, tạo nên một tổng thể âm nhạc hấp dẫn.

Phần hình ảnh của MV cũng không kém phần chất lượng, được thực hiện bởi ekip chiến thắng WeChoice Awards 2023 - Antiantiart. Được phát sóng chỉ sau 3 tiếng, MV 'Không Quan Trọng' nhanh chóng leo lên top 15 trending Âm nhạc, thu hút sự chú ý của đông đảo khán giả.

Phản Ứng Của Cộng Đồng Mạng

Dưới các bài đăng trên mạng xã hội, netizen đã không ngần ngại bày tỏ sự ấn tượng của họ với MV parody này. Có người 'cười nội thương', có người 'ôm bụng cười', thậm chí có những bình luận cho rằng đây là sản phẩm xứng đáng nhận 'crown' trong ngày ra mắt cùng với Sơn Tùng, Bích Phương.

MV parody 'Không Quan Trọng' của MCK không chỉ là một sản phẩm giải trí mà còn là cú hích cho sự sáng tạo và đổi mới trong làng giải trí Việt Nam. Sự kết hợp giữa hài hước, âm nhạc và diễn xuất đã tạo nên một tác phẩm độc đáo, gây sốt trong cộng đồng mạng. MCK và đội ngũ của họ đã chứng minh rằng, không cần phải đi theo lối mòn, vẫn có thể tạo ra những sản phẩm độc đáo và ấn tượng.