Loạt sao Hàn chối liên quan đến vụ nghi vấn dùng ma túy

Loạt sao Hàn chối liên quan đến vụ nghi vấn dùng ma túy

Sau vụ việc bê bối ma túy gây chấn động của Lee Sun Kyun và G-Dragon, nhiều ngôi sao Hàn Quốc khác cũng bị phơi bày và vướng vào cuộc điều tra của cảnh sát Hậu quả đáng tiếc này đang lan rộng trong showbiz Hàn, tạo ra những vết nhơ xấu cho các nghệ sĩ

Xôn xao vụ việc G-Dragon bị lộ clip có hành vi không bình thường trong thời điểm xảy ra scandal ma túy.

Phần lớn các ngôi sao Hàn Quốc đã lên tiếng thông qua công ty quản lý của họ để phản bác những thông tin sai lệch. Sau khi G-Dragon bị công bố khởi tố và không bị giam giữ để điều tra về việc sử dụng ma túy, sự điều tra liên quan đến bê bối ma túy của Lee Sun Kyun cũng gây sóng gió trong showbiz Hàn Quốc.

Có nhiều lời đồn đoán và nghi vấn về việc các ngôi sao có thể liên quan đến vụ án ma túy lớn này. Danh sách các ngôi sao bị liên kết bao gồm cả thành viên chưa nhập ngũ của BTS như Jimin, V, Jungkook, RM cùng với các ca sĩ khác như Psy, Soyul, Park Sun Joo...

Tuy nhiên, ngay sau đó, Psy và Soyul đã công khai phản bác những thông tin này, khẳng định chúng hoàn toàn không chính xác. Họ cũng cam kết sẽ thực hiện các biện pháp pháp lý nếu những tin đồn này tiếp tục lan truyền.

Loạt sao Hàn chối liên quan đến vụ nghi vấn dùng ma túy

Psy, nghệ danh của nam ca sĩ Hàn Quốc, được đặt trong cuộc tranh cãi. Thành viên của nhóm nhạc BTS cũng bị phỏng đoán có quan hệ gắn kết với một địa điểm giải trí dành cho người trưởng thành, nơi có những nghệ sĩ nổi tiếng như Lee Sun Kyun và G-Dragon, bị tình nghi sử dụng chất kích thích tại đó.

BTS Gallery đã lên tiếng bác bỏ: "Thông tin sai lệch đang được lan truyền qua video, bài viết và những bình luận trên mạng. Vì vậy, chúng tôi không thể tha thứ cho những hành động gây tổn hại nghiêm trọng đến danh tiếng người khác. Chúng tôi sẽ đề xuất các biện pháp pháp lý để chống lại những người lan truyền thông tin sai lệch nhằm bôi nhọ danh tiếng người khác".

Loạt sao Hàn chối liên quan đến vụ nghi vấn dùng ma túy

Hiện tình hình điều tra đang tiếp tục gây lo lắng trong cộng đồng người hâm mộ, không biết liệu thần tượng của họ có bị liên quan đến vụ việc hay không.

Lệnh khởi tố G-Dragon đã được ban hành khi cảnh sát bắt đầu điều tra về việc nghi ngờ nam diễn viên Lee Sun Kyun đã sử dụng ma túy.

Hiện tại, một số cá nhân đang được cảnh sát tiến hành điều tra nội bộ, nhằm xác minh thông tin trước khi tiến hành cuộc điều tra chính thức. Ngoài ra, bác sĩ mà cảnh sát nghi ngờ đã cung cấp ma túy miễn phí cho G-Dragon và Lee Sun Kyun cũng đã bị khởi tố.

Loạt sao Hàn chối liên quan đến vụ nghi vấn dùng ma túy

G-Dragon cũng đã bị khởi tố nhưng chưa bị giam giữ để cơ quan điều tra tiến hành điều tra liên quan đến scandal ma túy.

"

Loạt sao Hàn chối liên quan đến vụ nghi vấn dùng ma túy

Lee Sun Kyun, diễn viên phim Ký sinh trùng và nhiều bộ phim khác, đã bị buộc tội sử dụng cần sa và có nghi vấn sử dụng các loại ma túy khác tại "G Establishment", một không gian giải trí dành cho người lớn cao cấp ở Seoul.

Loạt sao Hàn chối liên quan đến vụ nghi vấn dùng ma túy

Lee Sun Kyun đã bị khởi tố và không bị giam giữ để điều tra về cáo buộc sử dụng ma túy.

Nơi này chỉ phục vụ cho những người nổi tiếng, những vận động viên nổi tiếng, những ông trùm kinh doanh hàng đầu với mức phí rất cao. Nhân viên ở đây bao gồm những người mẫu, các ca sĩ mới nổi và những người nổi tiếng có ambisiton lớn.

Lee Sun-kyun đã được giới thiệu đến đây và nhanh chóng trở thành khách quen, phát triển mối quan hệ thân thiết với quản lý "A". "A" là một phụ nữ, 29 tuổi, đã bị cảnh sát bắt giữ và điều tra vì liên quan đến đường dây mua bán ma túy. Cảnh sát đã chuyển Lee Sun Kyun từ vai trò nhân chứng sang nghi phạm và tiếp tục mở rộng điều tra.

"A" cũng bị cáo buộc đã tống tiền Lee Sun Kyun để che giấu chuyện nam diễn viên sử dụng chất cấm.