Lỡ cơ hội gặp Messi, tuyển Indonesia quyết đấu với Ronaldo: Bất ngờ đáng chờ đợi!

Lỡ cơ hội gặp Messi, tuyển Indonesia quyết đấu với Ronaldo: Bất ngờ đáng chờ đợi!

LĐBĐ Indonesia lên kế hoạch đón đội tuyển Bồ Đào Nha của Ronaldo để giao lưu bóng đá, sau khi bỏ lỡ cơ hội gặp Messi Một sự kiện đáng chờ đợi trong làng túc cầu Đông Nam Á

Trong loạt trận giao hữu tháng 6/2023, đội tuyển Indonesia đã để lại ấn tượng mạnh khi đối đầu với đội tuyển Argentina - nhà vô địch World Cup. Mặc dù vậy, người hâm mộ của Indonesia cảm thấy tiếc nuối vì không có cơ hội nhìn thấy Messi thi đấu trực tiếp.

Tuy nhiên, những người hâm mộ lại có cơ hội đặc biệt để chứng kiến một siêu sao khác đổ bộ lên sân Gelora Bung Karno: Cristiano Ronaldo. Phó chủ tịch LĐBĐ Indonesia, Zainudin Amali, đã tiết lộ về kế hoạch tham vọng của đội bóng.

Trong năm 2023, chúng tôi sẽ tổ chức 8 trận đấu FIFA Day. Một trong những trận đấu sắp tới sẽ được tổ chức với một đối thủ có đẳng cấp không kém đội tuyển Argentina. Hiện tại, chúng tôi đang lên kế hoạch mời đội tuyển Bồ Đào Nha.

Lỡ cơ hội gặp Messi, tuyển Indonesia quyết đấu với Ronaldo: Bất ngờ đáng chờ đợi!

Tuyển Indonesia đã có một trận đấu đáng chú ý trước Argentina và chỉ thua với tỉ số 0-2.

Theo ông Zainudin Amali, LĐBĐ Indonesia cũng đang nhắm đến các đội tuyển danh tiếng khác trên thế giới như Brazil, Tây Ban Nha và Maroc.

Sau sự cố dẫn tới việc mất quyền đăng cai World Cup U20 năm 2023, bóng đá Indonesia đang nỗ lực để khôi phục lại hình ảnh của mình trên sân chơi quốc tế. Sau trận đấu giao hữu với Argentina, LĐBĐ Indonesia đã nhận được quyền tổ chức World Cup U17 năm 2023 từ FIFA. Đội tuyển này sẽ là đại diện duy nhất của Đông Nam Á tham gia giải đấu này.

Ngoài ra, Indonesia vẫn đang liên hệ với Australia và New Zealand để ấp ủ dự định đăng cai VCK World Cup 2034.