Livestream Youtuber với Galaxy Z Flip5: Kỷ lục gập mở liên tục 1 tuần và phần thưởng bất ngờ

Livestream Youtuber với Galaxy Z Flip5: Kỷ lục gập mở liên tục 1 tuần và phần thưởng bất ngờ

Youtuber công nghệ thử nghiệm Galaxy Z Flip5 trong 1 tuần liên tục để kiểm tra độ bền của sản phẩm Kết quả bất ngờ sẽ tiết lộ liệu các hãng sản xuất smartphone đã thực sự đáng tin cậy khi giới thiệu về độ bền của sản phẩm hay không

Dân mạng đang phát cuồng với một video đang phát trực tuyến trên Youtube, trong đó một nhóm Youtuber công nghệ đã quay lại quá trình gập/mở liên tục các smartphone trong một khoảng thời gian dài cho đến khi chúng hoàn toàn hỏng.

Theo trang Business Insider, đây là một dự án thử nghiệm do Youtuber người Ba Lan, Kuba Klawiter, thực hiện để kiểm tra độ bền của các bản lề trên hai mẫu smartphone màn hình gập là Samsung Galaxy Z Flip 5 và Motorola Razr 40 Ultra.

Buổi trực tiếp trên mạng của Kuba Klawiter đã khởi đầu từ ngày 2/8 và hiện vẫn đang tiếp tục trong suốt gần một tuần. Ước tính trung bình, có khoảng 800 người đang xem buổi trực tiếp tại thời điểm được đăng bài trên trang Business Insider.

Livestream Youtuber với Galaxy Z Flip5: Kỷ lục gập mở liên tục 1 tuần và phần thưởng bất ngờ

Tính đến hiện tại, buổi truyền trực tiếp này vẫn đang diễn ra, trong đó điện thoại thông minh của Samsung vẫn chứng tỏ được khả năng bền bỉ đáng kinh ngạc.

Kết quả của bài kiểm tra độ bền đã gây bất ngờ cho người xem. Smartphone Razr 40 Ultra của Motorola đã bị hỏng bản lề sau 126.367 lần gập, trong khi Galaxy Z Flip 5 vẫn không có dấu hiệu trục trặc sau 293.335 lần gập ( tính đến thời điểm hôm qua ).

"Mọi người còn ngạc nhiên vì nó vẫn còn tiếp tục" - một người dùng mạng đã viết trong khung trò chuyện.

Khó tin rằng nó vẫn đang đặt trước, một người khác viết.

Được đăng tải trên trang web của dự án, buổi livestream này được tổ chức nhằm kiểm tra xem các hãng sản xuất điện thoại di động có phô trương quá mức về độ bền của các mẫu smartphone của họ hay không.

Các hãng sản xuất điện thoại thông minh có vẻ như cho rằng người tiêu dùng sẽ ấn tượng khi điện thoại của họ có thể chịu đựng được ít nhất 400 nghìn lần mở và đóng. Số lần gập được thực hiện trong một môi trường kiểm soát chặt chẽ, bởi một thiết bị được thiết kế để tự động gập điện thoại theo cách đã được lập trình sẵn," trang web cho biết. "Tuy nhiên, máy móc không phải là con người".

Theo trả lời của Youtuber Klawiter trên trang Business Insider, buổi truyền hình trực tiếp đã thu hút hơn nửa triệu lượt xem.

"Tại thời điểm này, chúng tôi không chắc rằng chúng tôi đang gập điện thoại hay là ngược lại," Klaweter chia sẻ. "Chúng tôi cảm thấy mệt nhưng vui và hơi ngạc nhiên trước sự quan tâm liên tục từ người xem. Có tới vài trăm người tham gia xem phát trực tiếp bất kể thời gian".

Và như đã được đặt tên, đây không phải là lần đầu tiên Klaweter và nhóm của anh thực hiện một bài kiểm tra tương tự như vậy. Năm ngoái, YouTuber này đã thực hiện một cuộc thử nghiệm tương tự với Galaxy Z Flip 3 của Samsung. Trong lần thử nghiệm đó, bản lề của Galaxy Z Flip 3 đã gãy sau khoảng 418.500 lần gập.

Có vẻ như phiên bản mới nhất của Galaxy Z Flip cũng sẽ tiếp tục thể hiện tính bền bỉ đến mức 'cứng đầu' dựa trên thời gian phát sóng của buổi phát sóng.

Một số khán giả cũng đã bày tỏ sự đồng cảm với chiếc điện thoại thông minh Samsung này.

"Z Flip: hãy tiêu diệt tôi đi," một người nói trong cuộc trò chuyện trực tiếp.

Các người khác động viên cách Klawitter có thể tìm được những tình nguyện viên sẵn lòng tham gia thực hiện một hành động nhàm chán, đơn điệu và không cần suy nghĩ như vậy.

"Tôi chắc chắn sẽ không làm điều này trừ khi họ đưa cho tôi một chiếc z flip mới", một người khác nói trong cuộc trò chuyện.

Tham khảo Business Insider

Lý do khiến ChatGPT ngày càng 'ngu ngốc' hơn so với khi mới ra mắt