Lisa và những lần đối mặt với cô đơn, xa lánh từ bạn bè

Lisa và những lần đối mặt với cô đơn, xa lánh từ bạn bè

Lisa (BLACKPINK) đối mặt với cảm giác cô đơn và bị bạn bè xa lánh? Truyền thông xứ Trung đang tiếp tục đưa ra các thông tin mới xoay quanh tình hình hiện tại của nữ idol này

Vừa qua, thông tin về việc Lisa (BLACKPINK) bị đồn đại là bị nhắm mục tiêu ám sát tại thị trường Trung Quốc đã gây ra tranh cãi trên mạng xã hội. Ngay sau đó, có những nguồn tin cho rằng Lisa có thể sẽ không còn tiếp tục hợp tác với các thương hiệu quốc tế.

Sau khi những thông tin này lan truyền, Lisa đã đưa ra hành động đầu tiên trên mạng xã hội.

Sau vài ngày khiến dư luận chấn động, Lisa đã có bước đi đầu tiên trên mạng xã hội bằng cách đăng tải hình ảnh chú cún Love lên Instagram. Hành động này đã khiến nhiều người tin rằng cô ấy vẫn cảm thấy thoải mái hoàn toàn và không chịu ảnh hưởng bởi những thông tin tiêu cực.

Lisa và những lần đối mặt với cô đơn, xa lánh từ bạn bè

Lisa được cho rằng vẫn thoải mái khi bị đặt nghi vấn bị "phong sát".

Lisa và những lần đối mặt với cô đơn, xa lánh từ bạn bè

Hình ảnh chú cún Love được chia sẻ giữa những ồn ào bủa vây.

Tuy nhiên, truyền thông Trung Quốc lại có góc nhìn khác. Cụ thể, trang tin Sohu đã đăng tải bài viết và đưa ra quan điểm về hành động của Lisa: “(Tạm dịch) Bức ảnh đơn giản này dường như mang ý nghĩa sâu sắc và gợi lên nhiều liên tưởng. Có lẽ Lisa hiện tại chỉ có mình mình, không có bạn bè thực sự và chỉ có chú cún cưng trung thành này làm bạn?”

Hình ảnh này khiến nhiều người cảm thấy đau lòng và đồng thời làm người ta suy nghĩ về việc một ngôi sao nổi tiếng có phải đối mặt với sự cô đơn và vô định không? Điều này có thể trở thành một khó khăn lớn trong cuộc sống và mong rằng Lisa sẽ có đủ mạnh mẽ để đối mặt với nó, có được những mối quan hệ bạn bè thật sự và không còn cảm thấy cô đơn nữa".

Bài viết này cũng thêm: "(Tạm dịch) Có vẻ như các người bạn trong ngành đã tránh Lisa và ít người đã tương tác với cô. Ngay cả những người bạn thân thường xuyên đi cùng cô cũng bất ngờ trở nên xa lạ. Nhìn vào sự thay đổi này, người ta không thể không tự hỏi liệu Lisa có đang bị xa lánh hay không?".

Lisa và những lần đối mặt với cô đơn, xa lánh từ bạn bè

Động thái mới nhất trên các mạng xã hội của Lisa đã gây nghi ngờ cho truyền thông Trung Quốc rằng cô đang cô đơn và bị xa lánh bởi bạn bè.

Cũng trong bài viết này, trang tin Sohu cũng đã đưa ra nhận định về sự ồn ào xung quanh Lisa: "Trong thời gian chỉ trong một tháng, các nhãn hiệu thời trang hàng đầu của châu Âu đã rõ ràng thể hiện sự cách biệt với Lisa. Ngay cả thương hiệu hàng đầu LV đã từ bỏ việc hợp tác với cô. Có lẽ bạn vẫn nhớ khi mà Lisa đã thông báo tham gia vào vở nhạc kịch Crazy Horse, người hâm mộ đã đưa ra lời khuyên. Họ đã cầu xin Lisa đừng để tình yêu mù quáng và không từ bỏ sự nổi tiếng cô đã có trong suốt những năm qua để phục vụ "giai cấp quyền lực" này.

Thế nhưng, đáng tiếc là Lisa đã hóa a điểm với ý kiến của người hâm mộ và kiên quyết dấn thân vào con đường mạo hiểm này. Thậm chí cô còn phớt lờ nhận xét của fan hâm mộ khi đăng tải dòng chữ "Bạn không được mời".

Lisa và những lần đối mặt với cô đơn, xa lánh từ bạn bè

Trang tin Sohu cho rằng Lisa đã không khắt khe với ý kiến của người hâm mộ khi quyết định biểu diễn tại Crazy Horse và gây ra nhiều hệ quả đáng tiếc.

Tuy nhiên, thực tế là bạn bè của Lisa vẫn tiếp tục theo dõi và ủng hộ cô giữa những ồn ào xung quanh. Chứng kiến điều này là những bình luận và hình ảnh mà Lisa chia sẻ về chú cún Love dưới đây. Dù có nghi vấn về việc cô bị "phong sát" tại Trung Quốc, nhưng bạn bè thân thiết vẫn không ngừng đăng tải những khoảnh khắc du lịch gần đây của Lisa.

Lisa và những lần đối mặt với cô đơn, xa lánh từ bạn bè