Lisa và Cách Cô Đối Xử Với Người Hâm Mộ

Lisa và Cách Cô Đối Xử Với Người Hâm Mộ

Cộng đồng mạng đang tranh cãi về cách Lisa xử lý fan hâm mộ Hãy khám phá sự thật sau những phản ứng trái chiều và những lời đồn thổi xoay quanh vấn đề này

Trong buổi họp báo phim tại Seoul, tình địch của Jennie đã gây sốt khi có ngoại hình giống hệt Lisa. Một số đoạn video về Lisa đã thu hút sự chú ý và trở thành đề tài hot được cộng đồng mạng bàn tán sôi nổi. Trong video đầu tiên, Lisa, nữ ca sĩ sinh năm 1997, rất vui vẻ khi nhận được một chiếc máy chơi game từ một fan hâm mộ trong buổi diễn tại Melbourne (Úc). Cô tận hưởng những phút giây thư giãn và tỏ ra vô cùng vui mừng khi giành chiến thắng trong trò chơi.

Thế nhưng trong đoạn video còn lại, trong một buổi hòa nhạc tại Macau (Trung Quốc), khi một fan ném gấu bông lên sân khấu, nữ ca sĩ đã quyết định không nhận món quà đó và sau đó rời đi với một biểu cảm khó chịu.

… và còn đắm chìm vào trò chơi

Trong video còn lại, Lisa nhất quyết không nhận chú gấu bông từ người hâm mộ,…

Sau khi xem hai đoạn video, một số người dùng mạng bắt đầu tranh luận và gây ra cuộc tranh cãi sôi nổi khi cáo buộc Lisa phân biệt đối xử với người hâm mộ và chỉ trích cô ca sĩ vì từ chối một cách thô lỗ món quà tặng từ khán giả.

Tuy nhiên, trong thực tế, có rất nhiều người hâm mộ đứng ra bảo vệ Lisa. Trước đó, công ty quản lý YG đã thông báo rằng từ tháng 10/2021, BLACKPINK sẽ không nhận các món quà từ fan dưới hình thức hiện vật. Dễ dàng nhận thấy trong video đầu tiên, Lisa đã trả lại máy chơi game cho fan sau khi chơi một lúc.

Lisa và Cách Cô Đối Xử Với Người Hâm Mộ

Đông đảo người hâm mộ đã đứng ra bảo vệ nữ ca sĩ sinh năm 1997.

Ngoài ra, nhiều fan còn cho biết rằng chú gấu bông Lisa từ chối việc được gắn camera theo dõi và chứa đựng mối nguy hiểm tiềm ẩn. Điều này có thể làm nguy hiểm đến an ninh của cô. Hơn nữa, fan đã vứt mạnh chú gấu lên sân khấu, thể hiện thái độ thiếu lịch sự, đó là lý do tại sao Lisa đã từ chối nhận món quà này và không tỏ ra vui vẻ. Trước đó, trong một buổi diễn của nhóm, đã xảy ra tình huống khán giả ném lên sân khấu chú gấu bông có camera theo dõi, khiến Lisa phải can thiệp để ngăn chặn việc các thành viên khác bị quay lén ở góc nhìn không đúng mực. Điều này đã gây phẫn nộ cho nhiều người dùng mạng.

Lisa vội trả lại khán giả chú gấu bông sau khi phát hiện dấu hiệu khác thường trong 1 concert hồi năm ngoái

Nguồn: Kbizoom