Lisa tiết lộ hành động đầu tiên sau 19 ngày với sóng đồn phong sát

Lisa tiết lộ hành động đầu tiên sau 19 ngày với sóng đồn phong sát

Lisa (BLACKPINK) bất ngờ xuất hiện trên trang cá nhân sau 19 ngày im lặng, đánh dấu sự chính thức và đầy ấn tượng của cô nàng trong việc đối mặt với tin đồn và lùm xùm gần đây

Sau khoảng 2 tuần bị đồn đại là bị “giết chết” ở thị trường Trung Quốc và khoảng 19 ngày im lặng trên mạng xã hội, sáng ngày 13/11, Lisa (BLACKPINK) chính thức có phản ứng đầu tiên giữa những cuộc tranh cãi.

Theo đó, cô đã đăng tải hình ảnh quảng cáo cho thương hiệu Celine, kèm theo biểu tượng trái tim và một loạt hashtag để giới thiệu cho thương hiệu này. Đây được xem là hành động quả quyết nhất để đáp trả những tin đồn không căn cứ về việc Lisa bị hủy bỏ hợp đồng với nhãn hàng, gây sự chú ý trong những ngày qua.

Lisa tiết lộ hành động đầu tiên sau 19 ngày với sóng đồn phong sát

Sau những tin đồn trên mạng xã hội, Lisa đã chia sẻ hình ảnh trên trang Instagram cá nhân của mình. Trong bài viết, cô ấy không quên sử dụng hashtag của thương hiệu Celine, một hành động để phủ nhận thông tin về việc hủy bỏ hợp đồng.

Trước đó, trong thời gian Lisa bị đồn đoán bị "cấm cửa" tại Trung Quốc, cô ấy cũng bị đồn đoán về nhiều tin đồn khác. Một số nguồn tin cho rằng cô ấy và bạn trai tỷ phú đã "đường ai nấy đi" do không đạt được mục tiêu. Tuy nhiên, những tin đồn này chỉ là thông tin lan truyền trên mạng xã hội. Điều mà các fan chân chính của Lisa thực sự quan tâm ở thời điểm này chính là liệu cô ấy có tái ký hợp đồng với công ty chủ quản YG trong bối cảnh những rắc rối này hay không.