Lisa tạo thay đổi đáng chú ý, hình ảnh quỳ gối rửa chân cho Jennie tiết lộ nhiều điều mới?

Lisa tạo thay đổi đáng chú ý, hình ảnh quỳ gối rửa chân cho Jennie tiết lộ nhiều điều mới?

Lisa thể hiện một sự thay đổi đáng kinh ngạc, khiến khán giả xứ Trung ngạc nhiên Hình ảnh nữ idol khiêm tốn trước đây đã hoàn toàn khác biệt so với hoạt động giải trí gần đây, khi Lisa không ngại quỳ gối để rửa chân cho Jennie Một phong cách mới đầy sự chăm sóc và tình cảm của Lisa được hé lộ rõ ràng

Động thái mới đây của Lisa (BLACKPINK) trên mạng xã hội Weibo được cho là đã gây chấn động trong cả khu vực châu Á. Nguyên nhân của sự việc được cho là xuất phát từ màn trình diễn gây tranh cãi của cô tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Không chỉ Lisa mà cả hai ngôi sao nổi tiếng Angelababy và Trương Gia Nghê cũng bị ảnh hưởng. Nhãn hàng CELINE và BVLGARI, mà Lisa đang là đại sứ cho cả hai, đã có những động thái cho thấy sự ủng hộ và quan tâm đặc biệt đến Lisa trên Weibo. Trên toàn thế giới, netizen đã bắt đầu tranh cãi về hướng đi của Lisa gần đây, đặc biệt sau khi BLACKPINK đã khẳng định vị thế nhóm nhạc nữ hàng đầu trên thế giới.

Theo Sohu, công chúng ở Trung Quốc đã nhận ra rằng Lisa đã có những động thái quá táo bạo và không suy tính đến hệ quả trong các hoạt động giải trí. Buổi trình diễn tại Crazy Horse đánh dấu một bước chuyển quá táo bạo của Lisa, để lại những hệ quả không thể đoán trước cho cả bản thân Lisa và những ngôi sao và fan trẻ tuổi đã ủng hộ cô. Mặc dù có một số ý kiến cho rằng màn trình diễn của Lisa không gây phản cảm, nhưng nó vẫn có sức ảnh hưởng và được cho là có ảnh hưởng tiêu cực vì nội dung gợi dục đã bị cấm ở Trung Quốc. Từ đây, netizen bất ngờ phát hiện lại sự khiêm tốn của Lisa trong chương trình My Little Television vào năm 2017 và ngạc nhiên với sự thay đổi đáng kể của nữ idol này.

Lisa tạo thay đổi đáng chú ý, hình ảnh quỳ gối rửa chân cho Jennie tiết lộ nhiều điều mới?

Cuộc tranh cãi xoay quanh màn biểu diễn của Lisa tại Crazy Horse đã kéo dài suốt cả tháng qua và hiện đang có những diễn biến phức tạp hơn.

Lisa tạo thay đổi đáng chú ý, hình ảnh quỳ gối rửa chân cho Jennie tiết lộ nhiều điều mới?

Trong thời điểm này, cư dân mạng và truyền thông Trung Quốc đang xôn xao vì khoảnh khắc của Lisa tràn đầy khiêm tốn trong chương trình thực tế 6 năm trước.

Khoảnh khắc này đang trở thành hiện tượng lan truyền trên mạng xã hội sau cuộc tranh cãi gần đây trong chương trình My Little Television6 năm trước. Được biết, lúc đó Lisa đã quỳ gối và không ngần ngại cởi tất, rửa chân cho Jennie. Ban đầu, hành động này đã gây ra nhiều tranh cãi và nhận được nhiều ý kiến trái chiều, đặc biệt là xoay quanh Jennie, với những cáo buộc về sự kiệu hãnh, kiêu ngạo và đặc quyền đối với cô, khác biệt so với những thành viên khác.

Đọc thêm

Lisa tạo thay đổi đáng chú ý, hình ảnh quỳ gối rửa chân cho Jennie tiết lộ nhiều điều mới?

Cbiz càn quét "phong sát" diện rộng sau Lisa: Chanyeol (EXO) cùng Karina (aespa) và loạt idol là đối tượng tiếp theo?

Lisa được truyền đồng rằng cô phải nhún nhường và cười miệng, thế nhưng thực tế là cô phải ghiền nội dung chương trình để có thể tồn tại trong làng giải trí. Từ đây, cư dân mạng Trung Quốc không khỏi hối tiếc vì cho rằng Lisa đã thay đổi quá nhiều, không còn cẩn trọng và khiêm tốn như trước đây mà lại quá táo bạo, không quan tâm tới ý kiến công chúng. Không chỉ bỏ qua sự tranh cãi để biểu diễn trong các vở kịch thoát y, Lisa còn công khai hẹn hò với con trai tỷ phú mà không ngại giấu diếm như các thành viên khác.

Khoảnh khắc Lisa quỳ gối để rửa chân cho Jennie bất ngờ trở thành hiện tượng lan truyền trở lại giữa những cuộc tranh luận.

Lisa tạo thay đổi đáng chú ý, hình ảnh quỳ gối rửa chân cho Jennie tiết lộ nhiều điều mới?

Khán giả không khỏi nhớ nhung hình ảnh Lisa khiêm tốn xưa kia và cho rằng nữ idol trở nên quá táo bạo và không để ý đến ý kiến của công chúng sau khi nổi tiếng.

Bên cạnh những ý kiến trên, không ít netizen lại có một quan điểm hoàn toàn ngược lại. Thực tế là, Lisa vẫn luôn giữ thái độ khiêm nhường trong suốt 7 năm qua. Dù tham gia các sự kiện cao cấp của các nhãn hàng sang trọng, nữ idol luôn thể hiện sự thân thiện không chỉ với các ngôi sao quốc tế nổi tiếng mà còn luôn tích cực giao lưu với người hâm mộ. Kể cả trong màn trình diễn tại Crazy Horse, Lisa cũng giữ thái độ đối xử trọng trách và được khán giả ủng hộ. Thực tế trong suốt nhiều năm qua, nữ idol vẫn nổi tiếng với tính cách tốt, thái độ khiêm tốn và đã duy trì phẩm chất này cho đến hiện tại.

Vụ ồn ào xoay quanh hộp đêm thoát y của Lisa và Jennie tham gia bộ phim 18+The Idol có tính chất tương tự nhau. Tuy nhiên, Lisa được cho là trường hợp đáng tiếc và hứng chịu "gạch đá" nặng nề hơn vì nhiều người nổi tiếng bị ảnh hưởng. Halloween vừa qua, không ít bạn trẻ Trung Quốc cosplay theo tạo hình gợi cảm của Lisa ở Crazy Horse, và được cho là "ngòi nổ" dẫn đến hành động phong sát ngầm của nữ idol cùng Angelababy và Trương Gia Nghê ở Cbiz.

Lisa tạo thay đổi đáng chú ý, hình ảnh quỳ gối rửa chân cho Jennie tiết lộ nhiều điều mới?

Khán giả đều đồng tình rằng, không chỉ Lisa mà cả ngôi sao khác đều nên cân nhắc kỹ lưỡng tính chất của các hoạt động giải trí và nghệ thuật, tìm hiểu kỹ càng cả luật hiện hành trong giới giải trí, địa điểm biểu diễn có liên quan để tránh gây tranh cãi không đáng có.

Lisa tạo thay đổi đáng chú ý, hình ảnh quỳ gối rửa chân cho Jennie tiết lộ nhiều điều mới?

Khán giả đồng tình với ý kiến nhắc nhở Lisa nói riêng và nghệ sĩ nói chung nên thận trọng hơn khi cân nhắc tham gia các hoạt động giải trí, tránh để lại hệ quả tiêu cực cho bản thân và những người thân cận.

Đợt hoạt động ngầm hiện tại diễn ra chậm chạp, nhưng được cho là sẽ có ảnh hưởng lớn tới tương lai của Lisa. Hạn hợp đồng của BLACKPINK với YG đã đến, Lisa và các thành viên khác đều phải cân nhắc kỹ về hướng đi tiếp theo. Nếu gặp phải sự phản ứng tiêu cực hoàn toàn tại Trung Quốc, nữ idol có thể mất một lực lượng hậu thuẫn lớn từ fanbase ở đất nước này, sự ủng hộ và đóng góp đáng kể từ họ đã đóng vai trò quan trọng giúp Lisa đạt được thành tích ấn tượng trong các lĩnh vực âm nhạc, thời trang trong nhiều năm qua.

Theo netizen Cbiz, vì Lisa đã khẳng định được vị thế và đạt được nhiều thành tựu đáng kể trong sự nghiệp, rất dễ hiểu khi cô trở nên mạnh mẽ hơn và tự tin làm theo ý muốn của mình. Kết thúc hợp đồng với YG cũng là lúc nữ idol có thể tự rõ hơn về hướng đi của bản thân để tránh lãng phí tiềm lực hiện có. Tuy nhiên, khán giả vẫn tin rằng nghệ sĩ luôn phải cẩn trọng với mọi bước đi trong sự nghiệp, vì không ít nghệ sĩ hàng đầu thế giới đã gặp thất bại vì những quyết định sai lầm trong quá trình.

Nguồn: Sohu