Lisa: Hậu quả của vi phạm quy định Trung Quốc và sự truyền thông Hàn

Lisa: Hậu quả của vi phạm quy định Trung Quốc và sự truyền thông Hàn

Lisa bị cáo buộc vi phạm quy định Trung Quốc, và truyền thông Hàn đã phản ánh về nghi vấn này Nhưng liệu có hậu quả nào từ show 19+ mà cô tham gia không?

Gần đây, cộng đồng mạng đã xôn xao với tin đồn Lisa (BLACKPINK) bị "xoá sổ" ở thị trường Trung Quốc. Sau khi tin tức này lan truyền, truyền thông Hàn Quốc cũng đã đăng tải những bài viết về vụ việc. Theo phóng viên Kim Yena từ tờ Xports News, tài khoản Weibo của Lisa đã bị "mất tích". Khi truy cập vào tài khoản này, sẽ hiện thông báo: "Không thể xem được nữa vì vi phạm pháp luật và quy định liên quan đến Thỏa thuận cộng đồng Weibo".

Cộng đồng mạng đã đưa ra những suy đoán về nguyên nhân khiến tài khoản Weibo của Lisa bị xoá đột ngột, cho rằng đó có thể là do sự ồn ào khi cô xuất hiện tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Tờ Xports News cũng cho biết rằng, mặc dù khán giả tại buổi diễn này đã khen ngợi Lisa, nhưng tại Trung Quốc, việc quảng bá những màn trình diễn phản cảm, khá lố bị nghiêm cấm theo quy định về lòng lịch sự của người nổi tiếng. Việc này càng tăng thêm nghi vấn về việc Lisa bị loại bỏ khỏi thị trường Trung Quốc.

Lisa: Hậu quả của vi phạm quy định Trung Quốc và sự truyền thông Hàn

Nó được cho rằng Lisa đã vi phạm những quy định về phép lịch sự của người nổi tiếng tại Trung Quốc.

Bên cạnh đó, phóng viên Lee Woo-joo của tờ Sports Chosun cũng đưa tin về việc người hâm mộ đang đồn đoán rằng việc này có thể là hậu quả từ sự xuất hiện của Lisa tại Crazy Horse. Điều này là do Hiệp hội Công nghiệp Sản xuất Trung Quốc đã nghiêm cấm việc quảng bá các màn trình diễn tục tĩu và thô tục, cũng như các hành vi vi phạm pháp luật như cờ bạc, ma túy và bạo lực - như một vấn đề duy trì nhân phẩm.

Cho tới thời điểm này, tài khoản Weibo của Bvlgari, Celine - hai thương hiệu mà Lisa đại diện cũng đã hoàn toàn mất đi hình ảnh của cô nàng BLACKPINK. Hơn nữa, tài khoản Weibo của Trương Gia Nghê và Angela Baby - hai nghệ sĩ nữ đã từng đến xem Lisa biểu diễn tại Crazy Horse hiện cũng đã bị "cấm ngôn" vì vi phạm pháp luật và các quy định liên quan.

Lisa: Hậu quả của vi phạm quy định Trung Quốc và sự truyền thông Hàn

Việc biểu diễn tại Crazy Horse đã khiến nghi vấn về việc cô nàng bị "loại bỏ" tại Trung Quốc.