Lisa gây sốc với đêm diễn khiến Dân mạng Hàn nhấp nhổm không thôi

Lisa gây sốc với đêm diễn khiến Dân mạng Hàn nhấp nhổm không thôi

Màn trình diễn và trang phục của Lisa tại hộp đêm gây tranh cãi dữ dội trong cộng đồng mạng Hàn Cảnh sát địa phương đã phải can thiệp để duy trì trật tự

Đêm biểu diễn của Lisa (BLACKPINK) tại một hộp đêm ở Pháp đang thu hút sự chú ý từ cả truyền thông và công chúng. Được thông báo từ hộp đêm Crazy Horse, đã có hơn 50.000 khán giả muốn mua vé, trong khi sức chứa chỉ đạt 1.000 chỗ ngồi - một sự chứng minh rõ ràng về sức ảnh hưởng lớn lao của cô gái trẻ Lisa trong nhóm BLACKPINK. Sau buổi biểu diễn, hình ảnh của Lisa và các vũ công mặc những trang phục "nóng bỏng" đã nhanh chóng trở thành hiện tượng trên mạng xã hội. Đặc biệt, những chi tiết trong tiết mục biểu diễn của Lisa cũng được khán giả hiện diện túc trực tường thuật và chia sẻ.

Lisa gây sốc với đêm diễn khiến Dân mạng Hàn nhấp nhổm không thôi

Lisa (với mái tóc giả màu hồng) và các vũ công tại hộp đêm Crazy Horse

Tuy nhiên, hình ảnh Lisa chụp cùng với dàn vũ công trong trang phục gợi cảm đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn. Nhiều người đã phản ứng mạnh mẽ vì không thể chấp nhận được hình ảnh này của thành viên nhỏ tuổi nhất BLACKPINK. Một số người đã chỉ ra rằng trong bức ảnh, chỉ có một người đàn ông mặc trang phục "kín như bưng", trong khi Lisa và các vũ công nữ khác lại diện trang phục khoe da thịt.

Một số người thậm chí đã bình luận rằng nếu Lisa muốn tham gia biểu diễn như vậy, cô nên mặc trang phục giống với các vũ công. Còn một số ý kiến khác cho rằng Lisa không biết xấu hổ và không xứng đáng là một idol Kpop.

Một số bình luận của cư dân mạng Hàn Quốc (Tạm dịch):

- Tôi thực sự chẳng biết phải nói gì về hình ảnh này.

Phụ nữ thường muốn khoe da thịt, trong khi đàn ông thì giữ kín từ đầu đến chân. Thật buồn cười.

Vậy là một thành viên nổi tiếng trong nhóm nhạc nữ đã tự nguyện tham gia một buổi diễn thoát y. Mọi người có thể cho rằng đây là quyền tự do của phụ nữ để cởi áo quần, nhưng lại che chắn Lisa nhiều nhất. Đúng là mỉa mai.

- Idol Kpop không nên làm điều này.

- Cô ấy không biết xấu hổ sao. Cô ấy đang làm gì vậy.

Lisa gây sốc với đêm diễn khiến Dân mạng Hàn nhấp nhổm không thôi

Lisa đã nhận được sự phản ứng tiêu cực từ cộng đồng mạng Hàn Quốc sau khi hình ảnh này được công bố. Tuy nhiên, ngay tại buổi diễn, các khán giả đã có một phản ứng khác hoàn toàn, tràn đầy hào hứng và ngạc nhiên trước màn trình diễn của Lisa. Nhiều ý kiến khác nhau đã chỉ trích những bình luận ác ý và khẳng định rằng Lisa là vũ công giỏi nhất và có sức hút của một ngôi sao.

Hay những ý kiến khác lại nhận định rằng buổi biểu diễn không có một chút thô tục nào, nhưng thực tế lại cho thấy đây thực sự là một tác phẩm nghệ thuật đáng để thưởng thức. Một bình luận không thể giấu được sự "sốc" khi cho biết buổi biểu diễn thật sự "điên rồ" khi Lisa thể hiện kỹ thuật và không thể tưởng tượng được em út BLACKPINK đã luyện tập những điều này từ khi nào.

Lisa gây sốc với đêm diễn khiến Dân mạng Hàn nhấp nhổm không thôi

Một trong những ý kiến khẳng định rằng buổi biểu diễn của Lisa là một tác phẩm nghệ thuật.

Một số ý kiến từ khán giả trong buổi diễn của Lisa (Tạm dịch):

- Ai muốn phê phán thì cứ im lặng vì bạn không có mặt ở đó. Đây là một buổi biểu diễn tuyệt vời và Lisa là một vũ công xuất sắc nhất, cô ấy rất tao nhã, quyến rũ, xinh đẹp và thực sự có sức thu hút của một ngôi sao.

- Tôi vô cùng tự hào về Lisa. Hãy dành thời gian nghỉ ngơi tốt và tận hưởng buổi tối của mình nhé. Rất mong gặp lại bạn vào ngày mai.

- Buổi biểu diễn thật sự không hề thô tục, nó mang đến một cảm giác tuyệt vời. Với tư cách là một khán giả, tôi cảm thấy rất thoải mái khi ngắm nhìn những phụ nữ trên sân khấu. Tất cả đều diễn ra một cách tự nhiên và tuyệt vời, thật là một tác phẩm nghệ thuật. Và Lisa, người biểu diễn tại Crazy Horse, thật sự là một tác phẩm nghệ thuật tuyệt vời.

- Một màn biểu diễn ấn tượng đối với tôi là khi cô ấy đóng vai một nhân viên văn phòng căng thẳng vì sự sụp đổ của thị trường chứng khoán. Vào một khoảnh khắc, cô ấy chợt vứt cà vạt và kính của mình...

- Mọi thứ hoàn toàn dưới sự kiểm soát. Trong thời gian đó, tôi bị mê hoặc hoàn toàn bởi các cử chỉ và biểu cảm của cô ấy. Lisa trông rất rạng rỡ và tự tin, thu hút mọi người với ánh mắt và cách di chuyển của mình.

Lisa gây sốc với đêm diễn khiến Dân mạng Hàn nhấp nhổm không thôi

Biểu diễn của Lisa tại hộp đêm Crazy Horse gây ấn tượng mạnh cho khán giả. Lisa đã trình diễn 4 đoạn solo và 2/3 đoạn ngắn cùng các vũ công. Tôi không thể diễn tả được sự tuyệt vời của cô ấy. Lisa thực sự xinh đẹp và tài năng. Cô ấy có kỹ năng và kỹ thuật điêu luyện. Tôi không biết cô ấy đã chuẩn bị tất cả những điều này từ khi nào.