Lisa gặp chỉ trích quyết liệt từ cộng đồng mạng Hàn vì ảnh hưởng đến hình ảnh BLACKPINK

Lisa gặp chỉ trích quyết liệt từ cộng đồng mạng Hàn vì ảnh hưởng đến hình ảnh BLACKPINK

Lisa (BLACKPINK) đang phải đối mặt với những chỉ trích gay gắt từ cộng đồng mạng Hàn Quốc, khiến danh tiếng nhóm bị ảnh hưởng nghiêm trọng

Dù đã trôi qua khoảng 2 tháng, nhưng Lisa (BLACKPINK) vẫn đang đối mặt với chỉ trích dữ dội từ dư luận sau khi biểu diễn tại hộp đêm thoát y Crazy Horse. Gần đây, cô bị nghi vấn bị "phong sát", cấm sóng tại thị trường Trung Quốc, đất nước có dân số đông nhất thế giới. Đồng thời, các thương hiệu thời trang lớn mà Lisa là đại diện cũng có những dấu hiệu "tránh xa" em út của BLACKPINK.

Sự việc đã gây tranh cãi trong cộng đồng mạng Hàn Quốc. Nhiều ý kiến bày tỏ sự bức xúc khi Lisa, một idol Kpop, lại bị ảnh hưởng đến sự nghiệp bởi việc biểu diễn thoát y. Thậm chí có những ý kiến mong muốn YG sớm loại bỏ Lisa ra khỏi BLACKPINK để tránh ảnh hưởng đến danh tiếng của nhóm và idol Kpop nói chung.

Lisa gặp chỉ trích quyết liệt từ cộng đồng mạng Hàn vì ảnh hưởng đến hình ảnh BLACKPINK

Dân mạng Hàn muốn YG loại bỏ Lisa khỏi BLACKPINK.

Không chỉ vậy, cộng đồng mạng Hàn Quốc cũng biểu đạt sự lo lắng về tương lai của BLACKPINK nếu việc Lisa bị cấm biểu diễn tại Trung Quốc thành hiện thực.

Họ tin rằng thị trường Trung Quốc đóng góp lớn vào lợi nhuận từ các buổi biểu diễn, doanh số album và hợp đồng quảng cáo của các thương hiệu xa xỉ. Nếu không quảng bá ở thị trường này, YG sẽ chịu tổn thất lớn từ vài tỷ đến hàng chục tỷ won.

Một số bình luận khác bày tỏ sự phẫn nộ vì Lisa đã tạo ra tranh cãi lớn khi nhảy thoát y, nhưng cô không thể thấy bất kỳ hành động nào biểu thị sự hối lỗi. Thay vào đó, cô đã tỏ ra "thách thức" trên trang cá nhân. Sau khi kết thúc 5 đêm biểu diễn tại Crazy Horse gần đây, Lisa đã đăng nhiều hình ảnh tại đây và viết "Hãy gọi tôi nếu cần lấp đầy chỗ trống".

Lisa gặp chỉ trích quyết liệt từ cộng đồng mạng Hàn vì ảnh hưởng đến hình ảnh BLACKPINK

Lisa bị cho rằng đã thách thức dư luận không dưới 3 lần khi biểu diễn trong các buổi diễn thoát y tại hộp đêm.

Ngoài ra, nhiều người cũng cho rằng các công ty giải trí Hàn Quốc nên tập trung vào việc đào tạo và ra mắt nhóm nhạc "thuần Hàn" với tất cả thành viên đều là người Hàn Quốc thay vì ngoại quốc. Thậm chí có nhận xét so sánh với BTS - nhóm nhạc 7 thành viên người Hàn để thể hiện sự khác biệt.

Cho đến bây giờ, Lisa (BLACKPINK) vẫn đang là tâm điểm của cuộc tranh cãi khi phải đối mặt với nguy cơ bị "phong sát" tại Trung Quốc và chia tay bạn trai làm CEO. Mặc dù cô chưa có bất kỳ hoạt động công khai nào trên mạng xã hội, nhiều người cho rằng Lisa nên đối diện với sự thật rằng việc tham gia nhảy thoát y đã có ảnh hưởng nghiêm trọng đến sự nghiệp. Nếu cô không ký hợp đồng lại với YG, rất có thể sẽ là hồi kết cho sự phát triển của Lisa trong tương lai.

Một số bình luận từ cộng đồng mạng Hàn Quốc:

- Nếu là một idol người Hàn, sẽ chẳng bao giờ tham gia show diễn thoát y.

- Đây là lời răn đe cho các idol người Hàn. Hãy từ bỏ ý định mưu cầu danh tiếng qua việc tham gia những show như thế này ngay từ bây giờ. Nếu không, hãy nhìn vào kết quả đau lòng. Ngay cả Hwasa cũng nên tập trung vào việc hát.

- Không thể tin được rằng một idol đã hoạt động trong ngành giải trí suốt thời gian dài như vậy lại biểu diễn nhảy thoát y trên sân khấu.

- Bây giờ, sự hoạt động của BLACKPINK tại Trung Quốc đã bị ảnh hưởng một cách không thể phục hồi bởi Lisa. Có lẽ YG đã cố gắng phản đối, nhưng cô ấy vẫn cứ đâm đầu vào chương trình đó, gây tổn thất nặng nề cho YG. Hãy suy nghĩ đi, lợi nhuận từ các buổi diễn, thu nhập từ album hay hợp đồng quảng cáo với các thương hiệu danh tiếng,... YG đã phải chịu thiệt hại với mức lỗ từ vài tỷ won đến vài chục tỷ won. Hơn nữa, Lisa còn làm ảnh hưởng tới cả ngành công nghiệp âm nhạc Hàn Quốc nói chung và đặc biệt là BLACKPINK. Giả sử một ngôi sao Hàn Quốc khác gây ra scandal lớn như thế này, ít nhất người đó cũng sẽ xin lỗi công chúng. Nhưng Lisa lại tỏ ra kiêu ngạo, để lại trạng thái "Hãy gọi tôi nếu cần lấp đầy chỗ trống".

- Hãy loại bỏ khỏi nhóm giúp tôi. Từ sau khi hẹn hò với ông Chủ tịch kia, tôi không còn quan tâm gì nữa.

- Xin đừng tuyển thêm thực tập sinh nước ngoài. Hãy tập trung vào nhóm nhạc thuần Hàn như BTS.