Lisa đã vượt qua các chính trị gia và trở thành người có ảnh hưởng nhất Thái Lan

Lisa đã vượt qua các chính trị gia và trở thành người có ảnh hưởng nhất Thái Lan

Lisa vượt qua các chính trị gia trở thành người có ảnh hưởng nhất Thái Lan: Lisa, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, được xếp đầu bình chọn là người có ảnh hưởng nhất ở Thái Lan theo cuộc khảo sát của Đại học Suan Dusit

Lisa đã vượt qua các chính trị gia và trở thành người có ảnh hưởng nhất Thái Lan

Cuộc khảo sát đã được tiến hành với 7398 người tham gia, trong đó có cả những chính trị gia nổi tiếng tại xứ chùa vàng. Lisa, người gốc Thái, đã thu hút sự chú ý tại quê nhà với sự thành công của mình trong nhóm nhạc toàn cầu BLACKPINK. Mọi hành động của cô nàng thần tượng đều trở thành tâm điểm của truyền thông và mạng xã hội. Ví dụ, khi Lisa nhớ đến món thịt viên đường phố ở quê nhà Buriam, ngay lập tức các nhà hàng địa phương đồng loạt phục vụ món ăn này. Hoặc khi cô đăng ảnh du lịch tại Autthaya lên mạng xã hội, lượng người quan tâm tới địa điểm này cũng tăng đáng kể.

Vào tháng 2/2023, số người theo dõi chính thức trên mạng xã hội của Lisa đã vượt quá con số 100 triệu. Cô cũng đã được Kỷ lục Guinness Thế giới vinh danh là nghệ sĩ Kpop được nhiều người theo dõi nhất trên mạng xã hội vào tháng 3/2023.

Ngoài lượng người theo dõi đáng kinh ngạc trên các mạng xã hội, Lisa còn phá vỡ một số kỷ lục Guinness Thế giới khác, bao gồm việc trở thành nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt 10 tỉ lượt nghe trên Spotify, MV âm nhạc được xem nhiều nhất của một nghệ sĩ solo trong 24 giờ và trở thành nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên giành chiến thắng trong hạng mục Video âm nhạc của MTV.

Trong khi các thành viên khác đã tiết lộ về những hoạt động cá nhân, Jennie đã ra mắt công ty quản lí riêng, Jisoo gia nhập công ty chăm sóc sức khỏe của anh trai, người hâm mộ đang rất mong chờ xem Lisa sẽ tiến hành như thế nào. Tuy nhiên, với tài năng không thể chối cãi và sức hút toàn cầu của mình, sự nghiệp của Lisa chắc chắn sẽ đi rất xa.