Lisa (BlackPink) và cảm xúc gây sốt công chúng

Lisa (BlackPink) và cảm xúc gây sốt công chúng

Lisa (BlackPink) khiến công chúng phản ứng thách thức khi biểu diễn thoát y tại câu lạc bộ Crazy Horse Bất chấp ý kiến phản đối, nữ ca sĩ thần tượng tỏ ra vô tư và đầy thái độ thách thức

Vào ngày 26/9, Sinađưa tin rằng chỉ còn vài ngày nữa, buổi biểu diễn của Lisa, thành viên nhóm nhạc BlackPink, tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse sẽ được tổ chức. Nữ ca sĩ đã cùng mẹ của mình lên đường sang Paris, Pháp. Thông tin về buổi biểu diễn của Lisa đang thu hút được sự chú ý cao từ công chúng.

Theo đó, giá vé để tham gia xem Lisa biểu diễn đã lên tới 54.000 USD, nhiều khách mời phải sử dụng mối quan hệ với nhà mốt LV để có được một suất dưới khán đài. Ngoài ra, còn có một số quy định đặc biệt dành cho khách mời. Show diễn của Lisa không cho phép quay chụp hình trong suốt buổi biểu diễn và các khách mời sẽ bị thu hồi điện thoại. Ngoài ra, tất cả khách mời phải trên 16 tuổi.

Trình diễn Crazy Horse nổi tiếng với những màn múa khỏa thân của các vũ nữ đã thu hút sự chú ý đáng kể. Tuy nhiên, người tổ chức chương trình đã giải thích rằng show diễn không chỉ là việc khoe thân mà còn là một tác phẩm nghệ thuật tinh tế, nhấn mạnh sự duyên dáng của cơ thể. Lisa đã tham gia show diễn này để thể hiện sự tự do và ý tưởng của bản thân về thân thể.

Tuy nhiên, lời giải thích này vẫn không làm dịu lòng phẫn nộ của người hâm mộ Lisa. Họ cho rằng việc nữ thần tượng biểu diễn tại một cơ sở thoát y đã làm mất đi phẩm giá và ảnh hưởng xấu đến danh tiếng của cô. Lisa có hàng triệu người hâm mộ trong độ tuổi trẻ và bị ảnh hưởng tiêu cực bởi hành vi của mình.

Lisa (BlackPink) và cảm xúc gây sốt công chúng

Lisa (BlackPink) và cảm xúc gây sốt công chúng

Lisa (BlackPink) và cảm xúc gây sốt công chúng

Lisa (BlackPink) và cảm xúc gây sốt công chúng

Lisa ngày càng diện trang phục biểu diễn gợi cảm hơn.

Cho dù gặp nhiều ý kiến trái chiều, Lisa dường như không quan tâm. Vào ngày 23/9, cô đã chia sẻ hình ảnh mới kèm theo lời nhắn: "You’re not invited" (Bạn không được mời), được cho là một lời thách thức đối với những người đang phản đối cô.

Theo Sina, nếu Lisa biểu diễn thoát y trên sân khấu mở hoặc một địa điểm thông thường, sự việc sẽ không gây nhiều tranh cãi như khi biểu diễn tại show Crazy Horse. Trang phục của Lisa trong các buổi biểu diễn được đánh giá là gợi cảm và ngắn hơn nhiều so với các thành viên khác trong nhóm.

"Đôi khi, chúng ta rơi vào cái bẫy của tự do và tự cho rằng chúng ta là người trưởng thành có khả năng đưa ra mọi quyết định một cách hợp lý và gánh chịu mọi hậu quả. Nhưng thực tế không phải như vậy", Sina viết.