Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục mới tại Guinness: Nghệ sĩ solo Kpop nổi bật nhất

Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục mới tại Guinness: Nghệ sĩ solo Kpop nổi bật nhất

Lisa (BLACKPINK) ghi dấu ấn trong làng giải trí khi trở thành nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt 8 kỷ lục Guinness Dẫu bị đồn đoán về việc không tái ký hợp đồng với YG, Lisa vẫn kiên định khẳng định vị thế của mình trong làng nhạc với tư cách nghệ sĩ solo

Siêu sao Kpop Lisa, thành viên nhóm nhạc BLACKPINK, đã khiến ai cũng ngạc nhiên khi cô tỏ ra rất bình dị trong chuyến vi vu đến Việt Nam. Mặc dù là một ngôi sao nổi tiếng, Lisa vẫn tự tin thưởng thức bánh mì giữa sân bay và chọn bay trên hãng hàng không giá rẻ để trở về Thái Lan.

Như vậy, Lisa đã trở thành nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt 1 tỷ lượt nghe cho các ca khúc của mình trên nền tảng Spotify. Cô cũng đã được ghi danh vào Kỷ lục Guinness vào tháng 5 với hai kỷ lục cho album của mình, bao gồm thành tích Album của nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt 1 tỷ lượt phát trên Spotify.

Lisa (BLACKPINK) lập kỷ lục mới tại Guinness: Nghệ sĩ solo Kpop nổi bật nhất

(Ảnh: YG Entertainment)

Ngoài ra, thành viên thuộc nhóm BLACKPINK cũng đã được Kỷ lục Guinness Thế giới công nhận với danh hiệu Nghệ sĩ solo Kpop nữ nhanh nhất đạt 1 tỷ lượt nghe trên Spotify. Guiinness cũng chú ý đặc biệt rằng Lisa đã phá vỡ kỷ lục này chỉ với 3 ca khúc trên nền tảng. Điều này chứng tỏ sự vị thế và tầm ảnh hưởng của cô nàng idol trên toàn cầu.

Lisa cũng đang giữ kỷ lục về Video YouTube của nghệ sĩ solo được xem nhiều nhất trong 24 giờ, Video YouTube của nghệ sĩ solo Kpop được xem nhiều nhất trong 24 giờ và là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên giành chiến thắng tại MTV VMAs.

Lisa hiện tại đã đạt tới 8 Kỷ lục Guinness Thế giới, là nghệ sĩ solo Kpop đầu tiên đạt được thành tích này. Tầm ảnh hưởng mà cô gây ra đã khiến người hâm mộ tò mò xem liệu cô có sẽ gia hạn hợp đồng với YG Entertainment hay không. Trước đó, đã có tin đồn cho rằng thành viên người Thái Lan đã từ chối hai lần lời đề nghị tái ký từ công ty.