Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả sôi động với màn trình diễn đầy bất ngờ tại hộp đêm

Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả sôi động với màn trình diễn đầy bất ngờ tại hộp đêm

Lisa (BLACKPINK) gây sốc khi cởi đồ và ném quần áo vào khán giả trong đêm diễn tại hộp đêm Hành động này đã thu hút sự quan tâm lớn từ dư luận, với thông tin chi tiết về màn biểu diễn của nữ thần tượng người Thái lan này đang lan truyền mạnh trên Weibo với hơn 40 triệu lượt đọc và nhận được nhiều phản ứng tiêu cực

Lisa (BLACKPINK) đã hoàn thành buổi diễn đầu tại câu lạc bộ thoát y Crazy Horse vào rạng sáng ngày 29/9 theo giờ Việt Nam.

Sau đêm diễn thành công tại một hộp đêm thoát y, Lisa (BLACKPINK) đã xuất hiện trước công chúng, được sự ủng hộ của dàn sao lớn và gia đình của bạn trai.

Theo Crazy Horse, có hơn 5.000 người tham gia cạnh tranh để có thể mua 1.000 vé xem biểu diễn của nữ thần tượng. Hai thành viên của nhóm Jisoo và Rosé đã có mặt để ủng hộ. Ngoài ra, còn có sự xuất hiện của các nghệ sĩ như Austin Butler, Kaia Gerber, Rosalía và gia đình Frédéric Arnault - người được cho là đang hẹn hò với một thành viên của tập đoàn LVMH.

Buổi diễn này đã áp dụng các biện pháp an ninh nghiêm ngặt, kiểm tra từ điện thoại, thắt lưng, kính đến ví tiền... Không được phép chụp ảnh, quay phim hay ghi hình dưới bất kỳ hình thức nào.

Lisa khỏa thân, tung hứng quần áo cho khán giả.

Theo những fan tham gia buổi biểu diễn, Lisa đã xuất hiện suốt chương trình với tổng cộng 6 trang phục khác nhau và xuất sắc thể hiện kỹ năng vũ đạo.

Tài khoản lismygem cho biết nữ thần tượng gốc Thái đã thực hiện 4 ca khúc solo và 2/3 phần trình diễn ngắn cùng các vũ công.

Trong tiết mục Crisis? What Crisis, Lisa trở thành một nhân viên văn phòng đang chịu áp lực từ thị trường chứng khoán đang suy thoái. Cô từ từ cởi quần áo và ném chúng xuống khán giả. Nữ thần tượng không khỏa thân mà vẫn mặc đồ lót.

Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả sôi động với màn trình diễn đầy bất ngờ tại hộp đêm

Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả sôi động với màn trình diễn đầy bất ngờ tại hộp đêm

Tiết mục Crisis? What Crisis trên trang web của Crazy Horse đã được miêu tả bởi tài khoản ellemu0509 trên Reddit. "Tôi đến muộn nhưng vẫn kịp xem tiết mục Crisis? What Crisis. Lisa diện trang phục đồ lót màu đen, với phần trên xuyên thấu chỉ che phủ phần nhạy cảm. Cô ấy lần lượt cởi từng món quần áo cho đến nội y. Mọi thứ diễn ra một cách không lố bịch".

Trên sân khấu, Lisa đã biểu diễn với tóc dài xoăn nhẹ và mặc bộ đồ màu xanh dương. Trong một số tiết mục khác, cô đã đội tóc giả màu xanh lá kết hợp với áo vest và bộ đồ lính thiếc, với áo lót cùng váy ngắn. Cộng đồng mạng đã phản ứng tiêu cực với điều này.

Sau khi có buổi ra mắt ấn tượng, người hâm mộ đã tập trung đến quán bar để gặp gỡ các thành viên trong nhóm BLACKPINK.

Bức ảnh của Lisa và các vũ công Crazy Horse đã được lan truyền rộng rãi trên mạng xã hội và thu hút sự chú ý đáng kể. Đây là bức ảnh duy nhất mà công khai Lisa và các vũ công diễn trên sân khấu.

Lisa (BLACKPINK) khiến khán giả sôi động với màn trình diễn đầy bất ngờ tại hộp đêm

Lisa (tóc hồng pastel) đứng giữa các vũ công thoát y.

Trên mạng xã hội Hàn Quốc và Weibo của Trung Quốc đưa ra nhiều phản ứng tiêu cực.

"Lấy tay che ngực trần... nghiêm túc mà nói, đây là cái gì...", "Nhờ cô ấy mà tôi mới biết đến chương trình thoát y đó. Tôi thậm chí còn không biết sự tồn tại của nó", "Rất nhiều suy nghĩ xuất hiện trong đầu tôi...", "Các vũ công bên cạnh cô ấy đang cởi bỏ tất cả và lấy tay che ngực, trong khi Lisa đứng giữa, mặc bộ trang phục được thiết kế đặc biệt để che đi những gì cần che và mỉm cười", “Thật ngớ ngẩn. Cô ấy muốn làm mọi thứ vì cô ấy có thể nhưng điều cô ấy chọn làm là tham gia chương trình thoát y với đặc quyền không khỏa thân hoàn toàn"… Bình luận trên trang cộng đồng của khán giả Hàn.

Từ khóa "màn trình diễn của Lisa" hiện đứng hạng nhất hot search, thu hút gần 40 triệu lượt đọc trên Weibo. Một số khán giả cho rằng nữ thần tượng sinh năm 1997 đã đạt được hiệu ứng quảng bá như mong muốn nhưng tự phá hủy thương hiệu của chính mình.

Trên mạng xã hội ở Việt Nam, một số người đã bày tỏ ý kiến: "Thật sự là một trò đùa của giới giàu có", "Mặc dù không hoàn toàn trần trụi, nhưng bộ quần áo này cũng không tiết kiệm vải, làm idol Kpop trong câu lạc bộ săn đồ như vậy mà cảm thấy hợp lý à?"

Lisa còn 4 buổi biểu diễn nữa trong 2 ngày còn lại, từ 29 - 30/9. Trong số đó, có 2 đêm là đêm đóng cửa, không bán vé công khai. Nhiều người hiếu kỳ muốn biết liệu danh sách biểu diễn và trang phục của thần tượng đẹp trai có thay đổi và táo bạo hơn so với đêm đầu không.