Lisa (BLACKPINK) hẹn hò chàng trai tỷ phú toàn cầu với triết lý 'gió tầng nào gặp mây tầng ấy' mê hoặc lòng người

Lisa (BLACKPINK) hẹn hò chàng trai tỷ phú toàn cầu với triết lý 'gió tầng nào gặp mây tầng ấy' mê hoặc lòng người

Lisa (BLACKPINK) yêu con trai tỷ phú thế giới và triết lý gió tầng nào gặp mây tầng ấy - Lisa, thành viên của BLACKPINK, đã xác nhận mối quan hệ với con trai tỷ phú giàu nhì thế giới sau nhiều tin đồn tình ái Tuy nhiên, việc yêu một tỷ phú không đảm bảo hạnh phúc tuyệt đối

Lisa (BLACKPINK) gặp khó khăn khi trở thành con dâu trong một gia tộc giàu có sau cuộc hẹn hò với một tỷ phú, lý do này được phân tích bởi truyền thông.

Người ta nói không sai: Lisa đang ở giai đoạn thịnh vượng trong đời. Trong khi cuộc sống cá nhân của cô thăng trầm, những thành tích của cô vẫn không ngừng lên. Lisa, BLACKPINK, được vinh danh trong danh sách Đại sảnh danh vọng châu Á 2023. Điều này không ngạc nhiên, vì cô đã thiết lập nhiều kỷ lục ấn tượng cho một nghệ sĩ châu Á.

Người hát về tiền sóng đôi bên thiếu gia siêu giàu

Gần đây, Money đã chính thức đạt số lượng phát trực tuyến trên Spotify lên đến 900 triệu lượt, đánh dấu Lisa trở thành nghệ sĩ Kpop duy nhất có thành tích này trong lịch sử.

Album solo đầu tay của cô, Lalisa, đã bán được hơn 750.000 bản kể từ khi ra mắt vào tháng 9/2021. Điều này giúp ngôi sao "bóng hồng" của tỷ phú hàng đầu trên thế giới nhận được 3 chứng nhận bạch kim trên bảng xếp hạng Circle Chart.

Quay trở lại quá khứ, tôi mới thấy sự lấp lánh của Lisa hôm nay thật là đáng yêu. Trong số 4 thành viên của nhóm Hắc Hường, Lisa bị thiệt thòi hơn cả vì cô ấy là người nước ngoài duy nhất (người Thái Lan). Cô nàng đã từng đạt vị trí số 1 trong danh sách 100 gương mặt xinh đẹp nhất thế giới, do tạp chí TC Candler bình chọn. Trong quá khứ, Lisa đã phải chịu sự phân biệt về ngoại hình, bị gọi là "đứa trẻ không cha", và thậm chí còn bị lừa đảo và đe dọa tính mạng.

Ngay trong quá trình làm việc nhóm, có lúc Lisa đã khiến người hâm mộ cảm thông khi cởi từng chiếc tất cho Jennie - người được coi là "công chúa" - ngồi trên ghế. Mời đến cười vui thoải mái. Tuy nhiên, bây giờ bóng tối đã trôi qua và Lisa bước vào ánh sáng chói lọi, nhờ vào tài năng, vẻ đẹp và ý chí kiên cường của mình.

Hãy lắng nghe Lisa chia sẻ khi cô ngồi trên ghế nóng trong chương trình Thanh Xuân Có Bạn của Trung Quốc năm 2020: "Tôi đã xa nhà và đến một đất nước xa lạ, trải qua một quá trình đào tạo khắc nghiệt và vượt qua rào cản về ngôn ngữ. Nhiều lúc tôi đã khóc một mình vì nhớ gia đình. 5 năm là một khoảng thời gian dài, nhưng tôi không từ bỏ".

Chính vì không bỏ cuộc, Lisa mới có được ngày hôm nay tỏa sáng. Cô là nhân vật chính trong câu chuyện tình yêu đang làm mưa làm gió trên toàn thế giới.

Lisa (BLACKPINK) hẹn hò chàng trai tỷ phú toàn cầu với triết lý 'gió tầng nào gặp mây tầng ấy' mê hoặc lòng người

Lisa, từ thuở còn nhỏ (phía bên phải) đã là một cô gái quốc tế nổi tiếng.

Người yêu đồn đại của Lisa không gì khác hơn là "người hoàng tử trong giấc mơ" của vô vàn cô gái trên hành tinh này. Nguyên nhân không chỉ là vì anh là con trai của ông chủ tập đoàn thời trang hàng hiệu LVMH giàu có, mà còn vì anh cũng có một sự nghiệp cá nhân ấn tượng, tài sản riêng đáng nể và vượt trội, cộng thêm tài lẻ chơi dương cầm và thành thạo 4 ngoại ngữ... Hỏi ai mà không thích?

Nhưng Lisa, một "Idol" nổi tiếng, cũng không thua kém. Cô là giấc mơ của nhiều chàng trai. Vì vậy, khi xuất hiện những bằng chứng rõ ràng qua hình ảnh về mối quan hệ đặc biệt giữa Lisa và Frédéric Arnault, Giám đốc điều hành của thương hiệu đồng hồ cao cấp Thụy Sĩ, TAG Heuer, người hâm mộ đã háo hức ủng hộ: "Cặp đôi hoàn hảo".

Dù hai người không công khai hay xác nhận về mối quan hệ đặc biệt, nhưng mọi người vẫn cố gắng đưa ra nhận xét để hi vọng anh ta nhìn thấy: "Lisa rất tài năng và xinh đẹp, hãy trân trọng cô ấy".

Lisa chọn không nói nhưng cô vẫn hồn nhiên chia sẻ ảnh để khoe tuổi thanh xuân, sự vui vẻ và thành công của bản thân.

Trước đó trong một cuộc phỏng vấn độc quyền, Lisa đã truyền tải một thông điệp về cuộc sống cá nhân hôm nay: "Tại thời điểm hiện tại, tôi tập trung vào hạnh phúc của chính mình hơn là của người khác. Vì vậy, tôi chỉ quan tâm đến việc thể hiện hạnh phúc của mình miễn là không gây hại đến người khác".

Chủ nhân hit Money năm nay đã tròn 26 tuổi. Cô đã sang Hàn Quốc một mình khi mới chỉ 14 tuổi. BLACKPINK đã đầy đủ 7 tuổi. Lisa hiện đang là thành viên nổi tiếng nhất trong Hắc Hường. Đã đến lúc cô dành thời gian suy nghĩ về hạnh phúc cá nhân.

Lisa (BLACKPINK) hẹn hò chàng trai tỷ phú toàn cầu với triết lý 'gió tầng nào gặp mây tầng ấy' mê hoặc lòng người

Chụp ảnh cùng toàn bộ thành viên của Hắc Hường, nhưng chỉ từ trang phục mà chàng con trai tỷ phú mặc, ta có thể đoán ngay cô nàng được anh chàng thiên vị nhất. Cách Lisa tạo dáng cũng thể hiện rõ việc cô đánh dấu chủ quyền.

Yêu tỷ phú, không phải “sướng toàn tập”

Từ chuyện tình giữa Lisa- Frédéric Arnault, người ta liên tưởng đến tình yêu đẹp giữa hai người, Salma Hayek và Francois-Henri Pinault, một tỷ phú hàng hiệu, đã được đề cử giải Oscar.

Hai người kết hôn vào năm 2009 và hiện tại vẫn cùng nhau hạnh phúc, đi cùng nhau trong nhiều sự kiện và cuộc sống hàng ngày. Mặc dù có "bờ vai" vững chắc để dựa vào, Salma Hayek vẫn không ngừng làm việc. Cô vẫn tham gia vào nhiều dự án phim ảnh. Chồng cô nói rằng, anh muốn xem cô đóng phim và không thích những người phụ nữ lười biếng. Vài tháng trước, cô đã được tạp chí Time vinh danh trong danh sách 100 nhân vật ảnh hưởng nhất thế giới năm 2023.

Nữ diễn viên gốc Mexico không ngừng cố gắng, nhưng định kiến vẫn không chịu buông tha. Một số người cho rằng Salma Hayek kết hôn vì tiền, chứ không phải vì tình yêu, khiến người đẹp phải chia sẻ: "Khi chúng tôi bắt đầu hẹn hò, tôi không biết anh ấy là ai...".

Lisa (BLACKPINK) hẹn hò chàng trai tỷ phú toàn cầu với triết lý 'gió tầng nào gặp mây tầng ấy' mê hoặc lòng người

Salma Hayek và người chồng tỷ phú vẫn có tình yêu mãnh liệt sau nhiều năm sống chung.

Quay trở lại câu chuyện tình đang rất nóng của Lisa BLACKPINK. Dù có rất nhiều bằng chứng hấp dẫn, nhưng câu chuyện này vẫn chưa được xác nhận bởi những người liên quan.

Dù câu chuyện tình đã trở nên rõ ràng nhưng vẫn cần phải đối mặt với những thử thách của thời gian. Liệu họ có thể đi qua được những khó khăn như cặp đôi Salma Hayek- Francois-Henri Pinault hay không, tất cả sẽ được khám phá trong tương lai. Tuy vậy, chỉ cần nhìn vào Salma Hayek, ta sẽ thấy rằng việc kết hôn với một tỷ phú không chỉ là việc ăn chơi và tiêu xài, mà còn đòi hỏi phải lao động và cố gắng.

Lúc này, khi mối quan hệ vẫn còn không rõ ràng, Lisa đang phải chịu áp lực lớn. Dù cô từ trước đã được công chúng chú ý, nhưng giờ đây, mỹ nhân người Thái lại bị "chăm sóc" đến mức cực độ. Dù cả hai đã chi tiền để có dịch vụ phòng chờ máy bay siêu sang, đảm bảo sự riêng tư cao cấp, hình ảnh của cặp đôi vẫn bị lọt ra ngoài. May mắn là cả hai đều ý thức đến mức cắm cúi xem điện thoại, thay vì tình tứ liếc mắt hay trao nhau nụ hôn.

Có lúc, Lisa mong muốn trở thành một cô gái bình thường, trong khi tỷ phú cũng mong muốn trở thành người vô danh để có thể tự do yêu đương dưới bầu trời rộng lớn.

Lisa (BLACKPINK) hẹn hò chàng trai tỷ phú toàn cầu với triết lý 'gió tầng nào gặp mây tầng ấy' mê hoặc lòng người

Dù chịu bao áp lực từ công việc và đời riêng, Lisa vẫn giữ được gương mặt xinh đẹp, có phần thơ ngây.