Lisa (BlackPink) ghi điểm hơn nửa triệu USD từ chỉ một bài đăng trên mạng xã hội

Lisa (BlackPink) ghi điểm hơn nửa triệu USD từ chỉ một bài đăng trên mạng xã hội

Lisa (BlackPink) - vị trí cao nhất trong danh sách ngôi sao Kpop, đã kiếm được 575000 USD từ một bài đăng trên Instagram Mỹ nhân người Thái Lan này đang thể hiện sự sức mạnh và ảnh hưởng chưa từng có của mình trên mạng xã hội

Danh sách những người nổi tiếng "cá kiếm" trên Instagram mới nhất đã được công bố bởi Hopper HQ - một nền tảng quản lý truyền thông xã hội. Trong danh sách này, vị trí cao nhất thuộc về Lisa - ngôi sao giải trí châu Á với hạng 26. Nữ thần tượng sinh năm 1997 này có hơn 96,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Lisa (BlackPink) ghi điểm hơn nửa triệu USD từ chỉ một bài đăng trên mạng xã hội

Lisa (BlackPink) đã kiếm được nửa triệu USD cho mỗi bài đăng trên Instagram. Ảnh: IG.

Những ngày gần đây, có nhiều bằng chứng từ fan cho thấy Lisa đang hẹn hò với Frédéric Arnault - CEO của thương hiệu đồng hồ xa xỉ Tag Heuer và cũng là con trai của tỷ phú giàu nhất nhì thế giới. Frédéric cũng đã đến Coachella, nơi BlackPink biểu diễn, để ủng hộ Lisa. Anh luôn xuất hiện bên cạnh cô trong các sự kiện thời trang của Celine và Bvlgari.

Lisa vẫn tiếp tục giữ thái độ tích cực bằng cách chia sẻ hình ảnh đời tư và chuyến nghỉ dưỡng trên trang cá nhân của mình, mặc dù có tin đồn về việc gia hạn hợp đồng của cô. Truyền thông Trung Quốc đã đăng tải thông tin về việc Lisa sẽ rời YG, và nhiều công ty giải trí đã sẵn sàng đưa ra những đề nghị hậu hĩnh để chiêu mộ Lisa.

Hoa hậu Thế giới người Ấn Độ Priyanka Chopra đứng thứ 29 trong danh sách với một bài đăng có giá trị 532.000 USD. Nữ hoàng sắc đẹp 41 tuổi đã kết hôn với ca sĩ người Mỹ Nick Jonas và có hơn 88,8 triệu người theo dõi trên Instagram.

Nam diễn viên Hàn Quốc Lee Min Ho xếp thứ 55 với mỗi bài đăng trị giá 200.000 USD. Tài tử 36 tuổi này có hơn 33,6 triệu người theo dõi trên Instagram.

Song Hye Kyo, 41 tuổi, xếp thứ 93 với 100.000 USD cho một bài đăng. Cô có hơn 16,8 triệu người theo dõi trên trang cá nhân.

Cristiano Ronaldo, cầu thủ bóng đá người Bồ Đào Nha, đứng đầu danh sách với con số khủng 3,2 triệu USD cho một bài đăng. Anh ấy hiện đang thi đấu cho câu lạc bộ Al-Nassr ở Ả Rập, và là người có số lượng người theo dõi lớn nhất trên Instagram với hơn 601 triệu người theo dõi.

Trong danh sách này, vị trí thứ hai thuộc về ngôi sao bóng đá Lionel Messi, với mức giá 2,6 triệu USD cho mỗi bài đăng. Messi, 36 tuổi, có hơn 483 triệu người theo dõi trên Instagram và đang thi đấu cho câu lạc bộ Mỹ Inter Miami.

Vị trí thứ ba trong danh sách này thuộc về ca sĩ và diễn viên người Mỹ Selena Gomez, với giá 2,56 triệu USD cho mỗi bài đăng.

Theo The Strait Times 3 “mầm mống” rắc rối nếu đăng lên mạng xã hội, người EQ cao muốn giấu kỹ để chừa “đường lui” cho mình