Lisa (BLACKPINK) ghi danh Biểu tượng văn hoá sau sự việc gây sốc khi thoát y

Lisa (BLACKPINK) ghi danh Biểu tượng văn hoá sau sự việc gây sốc khi thoát y

Lisa (BLACKPINK) vinh danh Biểu tượng văn hoá đầy tự hào sau sự cố nhảy thoát y Cùng xem cô nàng đã làm gì để xứng đáng nhận danh hiệu này!

Vừa qua, tại Biltmore, Los Angeles đã diễn ra sự kiện danh vọng châu Á 2023 (Hall of Fame Asia). Lisa (BLACKPINK) đã được vinh danh với danh hiệu "Biểu tượng văn hóa", nhằm công nhận những kỉ lục và thành tựu lịch sử mà cô đã đạt được như một nghệ sĩ châu Á, cũng như đóng góp đáng kể của cô trong ngành công nghiệp âm nhạc. Đây cũng là lần đầu tiên một nghệ sĩ Kpop được công nhận tại Hall of Fame Asia.

Lisa (BLACKPINK) ghi danh Biểu tượng văn hoá sau sự việc gây sốc khi thoát y

Hình ảnh Lisa được vinh danh tại sự kiện danh vọng châu Á 2023 với danh hiệu "Biểu tượng văn hóa".

Kết quả đáng nhớ khi Lisa vinh dự tại Đại sảnh danh vọng châu Á

Việc được vinh danh tại Đại sảnh danh vọng châu Á năm 2023 đánh dấu một bước ngoặt quan trọng trong sự nghiệp của Lisa (BLACKPINK). Đặc biệt, danh hiệu này được trao cho cô ngay sau khi Lisa gây sốc khi nhảy thoát y tại hộp đêm Crazy Horse. Đây là sự công nhận cho những đóng góp và sự cống hiến không ngừng của Lisa, cùng với những thành tựu lịch sử đáng chú ý trong sự nghiệp của cô.

Lisa (BLACKPINK) ghi danh Biểu tượng văn hoá sau sự việc gây sốc khi thoát y

Lisa là nghệ sĩ solo Kpop được xếp hạng đầu tiên trên bảng Kỷ lục Guinness Thế giới với danh hiệu Nữ nghệ sĩ solo Kpop có thời gian đạt 1 tỷ lượt nghe nhanh nhất trên Spotify. Ngoài ra, Lisa cũng đạt 7 Kỷ lục Guinness Thế giới khác, làm cho tổng số Kỷ lục của cô lên con số 8, vượt qua bất kỳ nghệ sĩ solo Kpop nào trước đây. Điều này chứng tỏ sự thăng tiến và sự ảnh hưởng của nữ thần tượng trên phạm vi quốc tế.

Giới Danh Vọng Châu Á là nơi tôn vinh những thành tựu của con người châu Á trong nhiều lĩnh vực trên khắp thế giới. Tổ chức này ra đời từ năm 2004 và vẫn được coi là một giải thưởng đáng kính trong việc vinh danh những người châu Á xuất sắc.

Ngoài Lisa, Đại sảnh danh vọng Châu Á cũng đã tôn vinh nhiều nghệ sĩ và những người có sức ảnh hưởng khác như Jennifer Lee và nhà báo Ben Fong-Torres. Bên cạnh đó, cũng đã truy tặng danh hiệu cho những cá nhân đã qua đời, bao gồm ca sĩ chính của ban nhạc huyền thoại Queen - Freddie Mercury, nhạc sĩ Nhật Bản và giải Oscar Ryuichi Sakamoto cùng với cố nghệ sĩ Johnny Cash.