Lisa bị Jennie chỉ trích trực tiếp trên sân khấu: Phản ứng gây xúc động fan hâm mộ, tin đồn rời YG

Lisa bị Jennie chỉ trích trực tiếp trên sân khấu: Phản ứng gây xúc động fan hâm mộ, tin đồn rời YG

Lisa, Jisoo, Jennie và Rosé của BLACKPINK đã có một đêm concert đáng nhớ tại Seoul, Hàn Quốc Lisa, dù đang bị đồn đoán rời YG Entertainment, vẫn xuất hiện rạng rỡ và gửi tặng fan tiền cùng thông điệp đầy ý nghĩa Trên sân khấu, Jennie đã có hành động chỉnh sửa Lisa, khiến em út phải xin lỗi

Lisa rạng rỡ giữa tin đồn rời YG Entertainment, “rải" tiền tặng fan đính kèm thông điệp gây chú ý

Lúc diễn ra concert finale đầu tiên của BLACKPINK tại Seoul, Hàn Quốc, Lisa trở thành tâm điểm gây chú ý. Cô đã bị nghi ngờ rời YG sau khi từ chối 2 lời đề nghị gia hạn hợp đồng và gây tranh cãi với lịch trình biểu diễn tại một hộp đêm nhạy cảm tại Pháp. Tuy nhiên, trong buổi diễn BORN PINK, Lisa đã thể hiện sự chuyên nghiệp, luôn tươi cười, chăm chỉ giao tiếp với fan và thậm chí "quậy" không kém các buổi concert khác.

Lisa tỏa sáng trên sân khấu cuối cùng trong hành trình world tour BORN PINK.

Trong phần solo Money, Lisa đã khiến hàng nghìn khán giả bất ngờ khi thả tiền trên sân khấu. Không giống như các buổi hòa nhạc trước đây, khán giả thường là người tung tiền mỗi lần cô hát "drop some money", lần này, sân khấu đã được lấp đầy tiền tờ do Lisa và đội ngũ chuẩn bị.

Đáng chú ý, những tờ tiền này được in hình ảnh của Lisa cùng chữ ký và được dành tặng cho fan. Ngoài ra, mặt của tờ tiền còn in khoảnh khắc BLACKPINK ôm nhau trên sân khấu. Điều này đã làm xúc động các fan và gợi lên nghi vấn về thông điệp "BLACKPINK luôn bên nhau" của Lisa giữa những tin đồn về việc cô rời YG.

Lisa bị Jennie chỉ trích trực tiếp trên sân khấu: Phản ứng gây xúc động fan hâm mộ, tin đồn rời YG

Hình ảnh của Lisa cùng với chữ ký và cảnh hai cô gái BLACKPINK ôm nhau trên sân khấu xuất hiện trên các tờ tiền đã được chuẩn bị trước đó.

Jennie “chỉnh” Lisa trên sân khấu khiến em út phải xin lỗi

Một video đang được lan truyền mạnh mẽ trên Twitter là khoảnh khắc Jennie "mắng" Lisa trên sân khấu. Trong phần khiến khán giả yêu thích, các thành viên BLACKPINK đã có những chia sẻ xúc động khi trở về Seoul biểu diễn sau hơn một năm xa nhà. Tuy nhiên, trong lúc Jennie đang nói, Lisa đã khiến cô bị lạc tâm khi giới thiệu con gấu bông hình con vịt cho người hâm mộ. Ngay lập tức, Jennie đã làm dừng lại và nhắc nhở Lisa: "Này này, chị đang nói đấy" khiến em út phải xin lỗi và giải thích rằng con gấu bông này quá dễ thương.

Jennie "chỉnh" Lisa vì khiến cô phân tâm trên sân khấu, dẫn đến việc em út phải lập tức xin lỗi.

Jennie khiến sân vận đồng phải cười ồ khi cho biết vì Lisa mà quên luôn đang định nói gì

Biểu cảm đầy sự “hối lỗi" của em út Lisa

Gia nhạp vào nhóm BLACKPINK, thành viên cũng phải vượt qua thử thách nhảy múa của các cameraman.

Trước phần kết hợp cuối trong buổi biểu diễn BORN PINK, các địa điểm biểu diễn đã có cơ hội tham gia thử thách nhảy múa với những ca khúc nổi tiếng của BLACKPINK. Đặc biệt, lần này các cameraman đã không ngại thử thách các thành viên BLACKPINK bằng cách lớn tiếng.

Dù là chủ nhân của hàng loạt bản hit, nhưng khi rơi vào tình huống không được chuẩn bị trước, các cô gái nhà YG cũng không thể che giấu được sự bối rối. Thậm chí Rosé và Jennie còn ngại ngùng đối với phần thử thách nhảy múa này từ cameraman.

{{table_placeholder_1}}

BLACKPINK bị cameraman "dí" dance challenge

Cô nàng Rosé và Jennie còn e ngại trước thách thức này.

Lisa bị Jennie chỉ trích trực tiếp trên sân khấu: Phản ứng gây xúc động fan hâm mộ, tin đồn rời YG

BLACKPINK đã đạt thành công với buổi hòa nhạc cuối cùng đầu tiên tại Seul và sẽ tổ chức buổi diễn đặc biệt cuối cùng vào buổi tối ngày 17/9.